[ใหม่] เปิดใหม่ธุรกิจออนไลน์ Hylifenetwork. ของทายาท นสพ.เดลินิวส์

690 สัปดาห์ ที่แล้ว - ตรัง - คนดู 262

350 ฿

  • เปิดใหม่ธุรกิจออนไลน์ Hylifenetwork. ของทายาท นสพ.เดลินิวส์ รูปที่ 1
  • เปิดใหม่ธุรกิจออนไลน์ Hylifenetwork. ของทายาท นสพ.เดลินิวส์ รูปที่ 3
รายละเอียด
Hylife Network Company Limited  ก่อกำเนิดขึ้นมาโดยนักธุรกิจเครือข่ายที่มีประสบการณ์ในวงการมากว่า 20ปี ซึ่งนำโดยคุณดอม และภรรยา ผู้ริเริ่มก่อตั้ง
บริษัทHy-Life Network ภายใต้การสนับสนุนของคุณประชา เหตระกูล ประธานบริหารบริษัทเดลินิวส์ ซึ่งเป็นสื่อหนังสือพิมพ์ที่คนไทยรู้จักกันดี ซึ่งทางคุณดอมได้รวบรวมคนที่มีประสบการณ์ในแวดวงขายตรงมาร่วมงาน โดยทางบริษัทไม่ได้ซื้อตัวแม่ทีมจากค่ายใดทั้งสิ้น ซึ่งนโยบายหลักของบริษัทเราคือ เราต้องการน้ำใหม่ที่ต้องการร่วมบุกเบิกกับบริษัทของเราอย่างแท้จริง
Hylife Network Company Limited มีการวางแผนที่จะเปิดตั้งแต่ต้นปี 2553 แต่เราไม่ได้รีบที่จะเปิดเพราะเราต้องการความพร้อมในทุกด้าน และต้องการทำอย่างถูกกฏหมายและต้องรักษาภาพพจน์ของบริษัทเดลินิวส์ ดังนั้นนักธุรกิจ Hylife Network Company Limited จึงมั่นใจได้ว่า บริษัทของเรามั่นคงและถูกกฏหมายอย่างแท้จริง พร้อมกันนั้นเราสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างสมาชิกทุกคนตลอดไป
 Hylife Network Company Limited เราจะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ เราจะเดินหน้าสร้างเศรษฐีคนใหม่ในประเทศไทย และเราจะทำการขยายสาขาออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านและประเทศต่างๆทั่วโลกในอีก 2-3 ปีข้างหน้า เราเชื่อว่า Hylife Network Company Limited จะเป็นที่รู้จักและมีสมาชิกที่ให้ความไว้วางใจทั้งจากในประเทศและต่างประเทศโอกาสที่คุณจะเป็นผู้นำต้นสายร่วมบุกเบิกธุรกิจ

ช่วงนี้เพิ่งเปิดตัว โอกาส จังหวะเวลา ทีมที่พร้อม คุณพร้อมจะเติบโตกับเราหรือยัง
สมัครฟรีวันนี้ !รับประกันต่อสายงานให้คุณฟรี แบบ Infinity! ตลอดชีพ!