[ใหม่] ร้านทำผม ตัดผม คูลคัตซึ แฮร์ดีไซน์ เพชรเกษม 81 บางบอน 5

537 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,046
รายละเอียด

คูลคัตสึแฮร์ดีไซน์ รับออกแบบทรงผม ทำสีผม ดัดผม และทุกอย่างเกี่ยวกับความงามของเส้นผม ออกแบบทรงผมตามความต้องการของลูกค้า และตาม trend ใหม่ๆ โดยช่างมากประสบการณ์ ทำงานด้านทำผมมากว่า 12 ปี ผ่านการอบรมเทคนิคการทำผมและได้รับใบรับรองเทคนิคการทำผมมามากมายทั้งในและต่างประเทศ อาทิ "ผ่านการอบรมการทำผมและดีไซน์ผมจากโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น" - "ได้รับใบรับรองฝีมือการทำผมและออกแบบทรงผมจาก schwarzkopf professional" และที่สำคัญ ""ได้รับการรับรองเทคนิคการทำสีผมและการตัดผม (color & cutting technique) จาก Darek Wierzbicki (ดีไซน์เนอร์ทรงผมระดับโลกจาก Martix ประเทศแคนาดา - ลอง search ดูชื่อเสียงของเค้าใน google ได้เลยครับ) 

เราเน้นบริการที่มีคุณภาพด้วยทีมช่าง เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย พร้อมผลิตภัณฑ์ดูแลผมอย่างดีที่จะไม่ทำให้ผมท่านเสียความเงางาม อาทิ Loreal และ Shishedo คูลคัตสึขอรับรองว่าลูกค้าจะไม่ผิดหวังกับการทำผมและบริการที่ร้านเรา 

ร้านเราตั้งอยู่ที่ถนนเพชรเกษม 81 เลยแยกหนองแขมมาประมาณ 500 เมตร อยู่ข้าง ธ. กรุงไทย (ด้านซ้ายมือ) เยื้อง สน.หนองแขม ลูกค้าสามารถเข้าทางบางบอน 5 ได้ ถ้าเข้าทางนี้ร้านเราจะถึงก่อน สน.หนองแขม เปิดให้บริการดีไซน์ผมตั้งแต่ 11.00 - 21.00 น. ของทุกวัน (เว้นวันพุธ) โทรมาสอบถามทางหรือนัดเวลากับช่างทำผมได้ครับที่ 087-5179945 

**ปล. รูปบางรูปที่ลงอาจจะไม่ค่อยสวย ต้องขอโทษด้วยนะครับ คือตัวช่างลงเองนะครับ ตัดแต่ผมเลยไม่ถนัดคอมพิวเตอร์นะครับ ^_^