[ใหม่] ชุดหน้าเด้ง 5 in 1 ตึง ขาว เรียบ หลุมสิวตื้น หน้าออร่า สารสกัดนำเข้าชั้นเลิศใช้ง่าย เห็นผลเร็ว ปลอดภัย ใน 28 วัน รับประกันความพอใจ

300 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชัยภูมิ - คนดู 366
รายละเอียด
http://www.beautynutty.com

ไลน์ _Jazzgusby_

091-8823666



   ผลิตภัณฑ์ตัวที่ 1 
DAY-NIGHT SERUM SPF 15นาโนเซรั่ม ที่ทำคอลลาเจนให้มีอนุภาคเล็กลงมากกว่าเดิมเพื่อการซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วไม่เหนอะหนะ แต่ จะบำรุงจากใต้ผิวเพื่อการซ่อมแซมเซลล์จากข้างในออกมาด้านนอกค่ะ ภายหลังจากการใช้ จะ สัมผัสได้ถึงผิวหน้านุ่มขึ้น * ผิวหน้าเต่งตึงมากขึ้น หลุมสิวฟูเรียบขึ้น * สภาพผิวที่หยาบและแห้ง จะค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆ * ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ กันแดด 15 เท่าวิธีใช้ หยดเซรั่มในปริมาณที่พอเหมาะกับผิวหน้า แล้ว ลูบไล้เบาๆให้ทั่วผิวหน้า ในเวลา เช้า - ก่อนนอน  ส่วนประกอบสำคัญ :Hualuronic Acid, Skin Tightener, Nano   Collagen CLR,Vitamin B3  เลขที่จดแจ้ง : 10-1-5319188ปริมาณ 30 กรัม


ผลิตภัณฑ์ ตัวที่ 2 NIGHT CREAM ปัญหารอยหลุมสิว เกิดจากการบีบสิว กดสิว หรือการยุบตัวของผิวหนังที่เกิดจากการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว จนทำให้เกิดริ้วรอย หรือรอยหลุมขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นปัญหาของกลุ่มลูกค้าที่เป็นสิว ผิวไม่เรียบเนียน หรือแม้แต่ริ้วรอยร่องลึกที่ยากจะดูแล  ด้วยประสิทธิภาพและการทำงานของ “TRIRAGEN” คือช่วยกระตุ้นการทำงานของ  Enzyme  บริเวณผิวที่เป็นหลุม หรือริ้วรอยต่างๆ เพื่อเสริมสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่ถูกทำลายจากการกดหรือบีบให้แข็งแรง สุขภาพผิวดี พร้อมกับช่วยประสานเซลล์ผิว รอยแผลเป็นให้เรียบเนียน มีความยืดหยุ่น ยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้เต่งตึง มีการสปริงตัวของเซลล์ผิว ทำให้ริ้วรอยร่องลึกและหลุมสิวตื้นขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ วิธีใช้ : ทาครีมบำรุงผิวให้ทั่วผิวหน้าและลำคอก่อนนอน ผลลัพธ์หลังการใช้ผลิตภัณฑ์1.ผิวหน้ากระชับ เต่งตึง2.ริ้วรอยร่องลึกลดเลือนและจางหาย3.รอยหลุมสิวตื้นขึ้น ดูเรียบเนียน
4.ผิวเปล่งปลั่ง อ่อนกว่าวัย
5.เซลล์ผิวแข็งแรง สุขภาพผิวดี ส่วนประกอบสำคัญ : Deionized Water,Polyethylene Glycol Stearate/Ceto Stearyl Alcohol,Cyclomethicone,Isopropyl,Myristate,Betaine,Propylene Glycol,Mineral Oil,Trilaureth-4 Phosphate,Centella Asiatica Leaf Extract.Aloe vera Extract,Ammonium Acryioyidimethyltaurate/VP Copolymer,Glycolic Acid,Allantoin Aqua Hydroxypropyl,Cyclodextrin Caprylic/Capric Triglyceride,Retinol,Tocophery Acetate,Perfume,Chlorphenesin,Methylisothiazolinone. เคล็ดไม่ลับกับการบำรุงผิวก่อนนอนในช่วงเวลาของค่ำคืนที่คุณกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่นั้น ผิวของคุณก็จะได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่หลังจากที่ผิวถูกทำลายจากแสงแดด ฝุ่นละออง  และมลพิษต่างๆที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย และทำให้ผิวเกิดความเหมื่อยล้าซึ่งช่วงเวลาที่กำลังนอนเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมาก เพราะร่างกายจะมีการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และสร้างเซลล์ผิวต่างๆด้วยตัวเองทุกๆวัน ดังนั้นการบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ประเภท Nigth Cream (ก่อนนอน) จึงถือว่าเป็นสิ่งที่ต้องควรปฏิบัติ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เซลล์ผิวมีสุขภาพดี มีความเนียนเรียบและตึงกระชับ Nigth Cream แตกต่างจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั่วไป เพราะมีส่วนผสมของสารบำรุงที่เข้มข้นกว่า โดยเฉพาะพวกวิตามินและแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิว Centella Asiatica Leaf Extract สารสกัดจากใบบัวบก สมานผิวให้เรียบเนียน ลบรอยด่างดำ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ป้องกันการอักเสบและฆ่าเชื้อแบคทีเรียAloe Vera Extract สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ให้ผิวเรียบเนียนและลบรอยจุดด่างดำ ช่วยรักษาแผล ป้องกันการอักเสบGlycolic Acid กรดผลไม้ ช่วยป้องกันสิว และต่อต้านริ้วรอยเอนไซม์ (Enzyme) คือ กลุ่มโมเลกุลของโปรตีนขนาดใหญ่ในสิ่งมีชีวิตที่ทำหน้าที่เป็นตัวช่วยและเร่ง ปฏิกิริยาเคมี หรือสารชีวะเคมีใดๆซึ่งทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาเคมี ซึ่งเกี่ยวข้องกับสิ่งมีชีวิตนี้เราเรียกว่า “เอนไซม์” เกิดจากกรดอะมิโน (Amino Acid) หลายชนิดมาต่อเรียงกันเข้าเป็นรูปสามมิติ(Three Dimensions) ซึ่งสำคัญในการซ่อมแซม และสร้างเซลล์ของร่างกาย ต้านทานโรค ป้องกันความเสื่อมโทรมเลขที่จดแจ้ง : 10-1-5319656ปริมาณสุทธิ 30 กรัม