[ใหม่] ธุรกิจ Topup2rich เปลี่ยรายจ่ายให้กลายเป็นรายได้ มากถึง 7200/วัน

545 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 79
รายละเอียด
ธุรกิจทีี่สร้างรายได้จากมือถือของตัวเอง ได้มากถึงวันละ 7200/วัน
เพียงแค่ซื้อระบบมา เปลี่ยนรายจ่ายให้กลายเป็นรายได้ 
งานที่ไม่ต้อง ตื้อ ไม่ต้องง้อ ไม่ต้องขาย
สนใจติดต่อหรือสอบถามได้ครับยินดีให้คำตอบ line : suansmile


Topup2Rich มันคืออะไร ?
มันไม่ต่างกับตู้เติมเงินมือถือที่คุณซื้อมา ราคา 30,000-50,000 เติมเงินที่วางอยู่ตามอพาร์ตเม้นท์ หน้ามินิมาร์ท แต่ Topup2Rich ไม่ต้องซื้อตู้ไปวาง แค่เราซื้อระบบ ITS (ระบบอัจฉริยะเติมเงินออนไลน์) ซื้อระบบมาใช้ในราคาแค่ 2,000 บาท ระบบนี้เรียกว่าระบบเติมเงินอัจฉริยะ วาง server ไว้ที่การสื่อสารแห่งประเทศหรือ กศท. มีความปลอดภัยที่สุด และระบบนี้เป็นของบริษัทเอง มูลค่าเกือบ 200ล้านบาท ไม่ได้ไปเช่าใครมา ITS จะ เชื่อมมือถือเราให้เป็นตู้เติมเงิน สามารถเติมเงินได้ทุกเครือข่าย ทั้ง AIS Dtac Truemove Truemove H เติมได้จากมือถือคุณเครื่องเดียว หรือเติมผ่าน Internet ได้เพราะว่าสมัครแล้วคุณจะได้รับ user password เพื่อเข้าหนัาสมาชิก ส่วนตัว.. มันต่างกันตรงที่

1. ตู้เติมเงิน ที่วางอยู่ มันมีรายได้ 2 ทางคือ 
ข้อที่ 1 ค่าบริการ ครั้งละ 2 หรือ 3บาท ที่เจ้าของตู้เก็บค่าบริการ สมมุตว่ามีคนมาเติมเงินที่ตู้คุณ 1 ครั้ง คุณก็ได้ค่าบริการ 2 บาท 
ถ้ามีคนมาเติมตู้คุณ100 ครั้ง คุณได้ 200 บาท ถามว่าเมื่อไหร่จะได้ค่าตู้ 3 หมื่นบาทที่ลงทุนไป

ข้อที่ 2 คนที่รับจ้างเติมเงินจะมีรายได้จากการเป็นตัวแทนเติมออนไลน์ จากais dtac true ร้อยละ 3.5% เจ้าของตู้ก็ได้ สมมุติเดือนนี้มีคนเติม 1 หมื่นบาท คุณก็ได้รับ 350 บาท เฮ้อ เมื่อไหร่จะรวยสักที 
ถ้า จะซื้อตู้เติมเงิน มาสัก 10 ตู้ ก็คูณไปซิค่ะ ตู้ละ 3 หมื่น ก็ล่อไป 3 แสน หาที่เช่าวางตู้ด้วย

2.เฟรนไชน์ Topup2Rich เป็นยังไง ทำไมไดัเงิน และบริษัทเอาเงินที่ไหนมาจ่าย เงินที่บริษัทเอามาจ่ายก็คือเปอร์เซ็น จากค่ายโทรศัพท์มือถือ ที่ได้มา 3.5%(รายได้จากการเป็นตัวแทนเติมเงินออนไลน์)
ในส่วนนี้บริษัทได้เก็บไว้มาจ่ายให้กับสมาชิก ซึ่งสมาชิกที่สมัครแล้ว จะได้เงินได้อย่างไงนั้น ต้องอ่านให้จบนะ ดังนี้

1. ซื้อเฟรนไชน์เค้ามา 1 รหัส หรือ 1ตู้ ราคาเพียง 2,000บาท (ต่างจากสามหมื่นบาท) ในวันแรก ที่สมัครบริษัทจ่ายโบนัสแรกเข้าให้ทันที 100฿ เราจะได้ระบบเค้ามาใช้เติมเงิน คุณมีแค่มือถือเครื่องเดียว รุ่นไหนก็ได้ ขอแค่โทรเข้าออกได้ คุณก็เติมเงินได้ทุกเครือข่าย
ทั้ง AIS DTAC TrueMove หรือใครที่เล่นเน็ต ก็เติมผ่าน net ได้เพราะเรามี user password เพื่อเข้าระบบสมาชิก อยู่ที่ไหนก็เติมเงินได้

2. คุณสามารถเอาไปทำเป็นธุรกิจได้ คือแค่ขายระบบ ITS ต่อ คือบอกต่อให้คนซื้อไปใช้ บริษัทจะให้ค่าแนะนำอีก รหัสละ 200 บาท คิดง่ายๆถัา อยากได้เงิน 2,000บาท ก็ขายสัก 10 คน 

3. ได้รับโบนัสลิขสิทธิ์ หริอโบนัสจับคู่ หมายความว่า ถ้าเรามีการแนะนำหรือคนที่เราแนะนำไว้ ได้ทำการแนะนำต่อ แล้ววางคน มีคะแนนฝั่งซ้ายขวาเท่ากัน 
บริษัทจะจ่ายให้คู่ละ 180 บาท สูงสุด 40 คู่ต่อวัน หรือ 7200 บาทต่อวัน

4. ยังได้รับโบนัสขยายเฟรนไชน์อีก รหัสละ 10 บาท 10 คนก็ได้อีก 100 บาท ตอนนี้จ่ายถึง 50 ชั้น ถ้าคนที่เราแนะนำ ไปแนะนำต่อ และยิ่งไปแนะนำต่อมากเท่าไหร่ เราก็จะได้รหัสละ 10 บาท และยังมีรายได้ 5% จากลูก หลาน เหลน หมายความว่า ลูก หลาน เหลน ได้เท่าไหร่ เราจะได้ 5% รวยทั้งทีม โบนัสเดือนเป็นแสน ง่ายๆชิวๆ อยู่กับทีมเก่งๆทำงานกันเป็นทีม หลุดไปชั้นที่ 21 ทั่วโลกขายก็ได้ตังค์จร้าา นี่เรียกว่าระบบเครือข่าย ไม่ต่างจากธุรกิขายตรง แอมเวย์ เอ็มสตาร์ แต่มันต่างกันที่ มันไม่ต้องฝืนซื้อของรักษาสิทธิ์แพงๆ ไม่ต้องหิ้วสินค้า ไม่ต้องทนซื้อของใช้ที่ไม่อยากใช้ และเติมเงินรักษาสิทธิ์น้อยเหลือเกิน เดือนละ 100 หนึ่งร้อยบาทเท่านั้นจั้าาา 

5.รายได้จากการ เติมเงินเราได้ % 25สตางค์ ทีมเราเติมเงินเราได้% 25 สตางค์จากที่ทีมเราเติมด้วย สูงสุดร้อยละ 2.25บาท ลึก 9 ชั้น ความหมายคือคนที่อยู่ภายใต้เรา ลูก หลาน เหลน โหลน เหลา ลื่อ ลืบ ลึด ลี่ เติมเราก็ได้ %25สตางค์ รายได้ส่วนนึ้รวมๆแล้วเยอะมากเหมือนกันนะ

6.มีเงินกองทุนช่วยเหลือครอบครัวกรณีเสียชีวิตด้วย เหมือนได้ประกันฟรีน่ะจ๊ะ สามสี่แสนก็เงินน่ะจ๊ะ คุณตา คุณยาย คุณปู่ ที่อายุมากแล้ว ประกันไม่รับ แต่ Topup2Rich รับจ้า

7.ได้เที่ยวฟรีทั้งในและต่างประเทศ และตอนนี้บริษัทเราก็เปิดที่ประเทศลาว และกัมพูชาแล้วจร้า รองรับ อาเซี่ยน เร็วๆนี้จ๊ะ 

ที่คุณอ่านมายังรับประโยชน์ไม่หมดเลย คนฉลาดๆที่เค้าทำกัน และรวยกัน เพราะเค้าศึกษาและลงมือทำเค้าก็รวยเอ้ารวยเอา 
คิดง่ายๆนะ คุณมีโทรศัพท์มือถือมั้ย คุณต้องเติมมือถือมั้ย และคุณเติมแล้วคุณได้อะไร เติมแล้วโทรได้ใช่ แต่คุณมีรายได้กลับมามั้ย 
ไปเติมตู้ก็ต้องหยอดเกิน 2 บาท ไปเติม 7-11 เค้าลดให้คุณป่าว ไปซื้อบัตรจากอาเจ๊ก อาเฮียร้านค้า 50 บาท ยังต้องจ่ายให้เกินอีก 5 บาท 
ถามว่าคุณเติมเงินทั่วไปคุณได้อะไรกลับมา แล้วโทรศัพท์คุณคิดว่าคนเติมปีละครั้ง หรือเติมได้เติมดี

แต่เงื่อนไขก็แค่ 1 คุณขาย 2 คน อย่างน้อย ทุกๆคนขาย 2 คน และเติมเงินมือถือผ่าน ระบบ ITS เดือนละ 100 บาท แค่นี้จบ ได้ทุกอย่างที่กล่าวมา 
หยุดหาว่าเป็นลูกโซ่ เพราะบริษัทจดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย อีกไม่นานนี้ ค่าน้ำค่าไฟ น้ำมันปตท.เอมเค บิ๊กซี โลตัส เดอะมอลล์ โรบินสัน จ่อคิว ไปซื้อของที่ได้ก็ได้คะแนน และมีเงินกลับมา