[ใหม่] Fast 3 Cycle คลื่นลูกใหม่ที่ใหญ่กว่า

693 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 1,136
  • Fast 3 Cycle คลื่นลูกใหม่ที่ใหญ่กว่า รูปที่ 1
รายละเอียด

 

Fast 3 Cycle คลื่นลูกใหม่ที่ใหญ่กว่า

หากใครเคยทำหรือกำลังทำธุรกิจเครือข่าย TV Express หรือ CGI (Global Rich Club) มาแล้ว วันนี้คุณไม่อ่าน ไม่มอง ไม่สนใจธุรกิจ Fast 3 Cycle ไม่ได้แล้ว ธุรกิจเครือข่ายทุกค่าย ทุกแบรนด์ ทุกบริษัทโดยเฉพาะธุกิจเครือข่ายที่มีแผนการจ่ายผลตอบแทนคล้ายๆกัน  ต่างก็มีเส้นกราฟของการก่อตั้ง การเติบโต การขยาย การการคงสภาพจนถึงการหยุดนิ่งของธุรกิจ เหมือนกันเกือบทั้งหมด

วันนี้หากพูดถึงแผนการตลาดระบบกระดานหมุนเวียน อย่าง TV Express หรือ CGI ที่มีแผนการจ่ายผลตอบแทนระบบกระดาน ก็ต้องยอมรับว่าทั้ง TV Express และ CGI ก็ต้องหวั่นไหว สั่นคอนบ้าง เมื่อ Fast 3 Cycle ได้เปิดตัวใหญ่ ท้าทายแผนการตลาดแบบกระดานหมุนเวียน ซึ่งมีอัตราการจ่ายผลตอบแทนถึง 90% และมีกระดานการจ่ายผลตอบแทนมากถึง 6 กระดาน และในแต่ละกระดานก็ให้ผลตอบแทนที่แตกต่างกัน จนทำให้ นักธุรกิจ นักลงทุนไม่อาจปฏิเสธได้ ว่าเป็นการจ่ายผลตอบแทนมากมายที่ยังไม่มีที่ใดกล้าจ่ายมาก่อน

 

มาดูกันว่าการจ่ายผลตอบแทนแต่ละกระดานจ่ายให้เราเท่าไหร

กระดานที่1 Fast 1 Board กระดานนี้สามารถรับผลตอบแทนที่ 800$

กระดานที่ 2 Fast 2 Board กระดานนี้สามารถรับผลตอบแทนที่ 3,200$

กระดานที่ 3 Fast 3 Board กระดานนี้สามารถรับผลตอบแทนที่ 12,800$

กระดานที่ 4 Gold 1 Board กระดานนี้สามารถรับผลตอบแทนที่ 51,200$

กระดานที่ 5 Gold 2 Board กระดานนี้สามารถรับผลตอบแทนที่ 204,800$

กระดานที่ 6 Gold 3 Board กระดานนี้สามารถรับผลตอบแทนที่ 1,587,200%

ในระบบการจ่ายผลตอบแทนของ Fast 3 Cycle ก็แตกต่างโดยสิ้นเชิง คือไม่ต้องรอให้สมาชิกดัน Upline ให้หลุดกระดานถึงจะได้รับเงิน แต่ Fast 3 Cycle กล้าจ่ายเมื่อ Upline ขึ้นถึงจุดสูงสุดของกระดาน หากมีสมาชิกใหม่มาต่อแถวกระดานใหม่ก็สามารถรับผลตอบแทนได้ทันทีโดยไม่รอให้กระดานแตกนะครับ