[ใหม่] กางเกงผ้าอ้อม, กางเกงผ้าอ้อมกันน้ำ, กางเกงผ้าอ้อมซักได้

535 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุราษฎร์ธานี - คนดู 283

290 ฿

  • กางเกงผ้าอ้อม, กางเกงผ้าอ้อมกันน้ำ, กางเกงผ้าอ้อมซักได้ รูปที่ 1
  • กางเกงผ้าอ้อม, กางเกงผ้าอ้อมกันน้ำ, กางเกงผ้าอ้อมซักได้ รูปที่ 3
  • กางเกงผ้าอ้อม, กางเกงผ้าอ้อมกันน้ำ, กางเกงผ้าอ้อมซักได้ รูปที่ 4
  • กางเกงผ้าอ้อม, กางเกงผ้าอ้อมกันน้ำ, กางเกงผ้าอ้อมซักได้ รูปที่ 5
  • กางเกงผ้าอ้อม, กางเกงผ้าอ้อมกันน้ำ, กางเกงผ้าอ้อมซักได้ รูปที่ 6
รายละเอียด

Double Gussets Diaper by Tida&Mom

กางเกงผ้าอ้อมกันน้ำ - ซักได้ ใส่สบายไม่อับชื่น และไม่ทำให้เกิดผื่นแพ้ผ้าอ้อม สะดวก สบาย สะอาด แถมช่วยคุณแม่ประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย
Product Details

ปัญหาการซึมเปื้อนและการแผ้ผ้าอ้อมสำเร็จรูปของลูกน้อยนั่น อาจจะสร้างความกังวลและทำให้คุณต้องดูแลลูกน้อยเป็นพิเศษ ดังนั้นขอให้ Tida & Mom นำเสนอกางเกงผ้าอ้อมกันน้ำ One Side รุ่น Double Gussets Diaper by Tida&Mom.

Double Gussets Diaper by Tida&Mom.

กางเกงผ้าอ้อมกันน้ำ 100% One Size เอวกระดุม รุ่น Double Gussets Diaper by Tida&Mom – มี 12 สีใหเลือก

ตัวเนื้อผ้าด้านนอก 80% เป็น Polyester และอีก 20% เป็นวัสดุชนิดพิเศษของ Brand Tida&Mom ที่จะช่วยให้ลูกน้อยของคุณรู้สึกแห้งสบาย ไม่อับชื่น ตลอดการสวมใส่

เนื้อผ้าด้านในผลิตจากผ้าชนิด พิเศษที่มีคุณสมบัติในการซึมซับน้ำ และระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื่น หมดปัญหาเรื่องการระคายเคือง ทั้งนี้ยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องผื่นผ้าอ้อมได้อีกด้วย Tida&Momใช้แผ่นซับที่มีคุณสมบัติพิเศเพื่อการซึมซับที่ดีเยี่ยม และด้วยโครงสร้างแผ่นซับแบบไมโครไฟเบอรจึงหมดปัญหาเรื่องกลิ่นอับ ลูกน้อยของคุณจึงยังคงรู้สึกแห้งสบาย ร่าเริงตลอดการใช้งาน

ปัญหาเรื่องการห่อตัวของแผ่นซับซึ่งทำให้ลูกน้อยรู้สึกอึดอัด สวมใส่ไม่สบายและเปียกชื่นจึงหมดไป ด้วยความพิเศษในการออกแบบนี้ ทุกแผ่นซับจึงมีกระดุมเพื่อใช้สำหรับกางเกงผ้าอ้อมโดยเฉพาะ กับการออกแบบตัดเย็บที่พิเศษจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องการรั่วซึ่มได้อย่างดีเยี่ยม และยังช่วยประหยัดเงินในการะเป๋าของคุณแม่ได้อีกมากเลยค่ะ

ข้อควรใช้งาน

1. ควรเปลี่ยนทันทีเมื่อมีการซึมเปื้อน ซึ่งโดยปกติแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมง เนื่องจากผ้าด้านในเป็นผ้ากันน้ำ ดังนั้นเวลาลูกน้อยปัสสาวะ จะไม่เลอะออกมาด้านนอก แต่คุณแม่สามารถสังเกตได้เช่นเดียวกับการใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปค่ะ และควรจะเปลี่ยนให้ลูกน้อยหลังจากนั้น
2. สามารถซักตัวกางเกงในเครื่องซักผ้าได้ค่ะ โดยซักในถุงซัก และไม่ควรใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มในการซักแผ่นซับ และงดการใช้เตารีดด้วยนะคะ ในการซักครั้งแรกควรแยกซักเพราะอาจมีสีตกคะ
3. ขนาดของกางเกงผ้าอ้อม สามารถปรับระดับได้เพื่อสุขอนามัยที่ดีของลุกน้อย และอย่าลืมติดกระดุมบริเวณแผ่นซับด้วยนะคะ
4. กางเกงผ้าอ้อมสามารถรองรับน้ำหนักลูกน้อยได้ตั้งแต่ 3 กิโลกรัมขึ้นไปจนถึง 15 กิโลกรัม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสรีระของลูกน้อยด้วยค่ะ

ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม www.tidaandmom.com