[มือสอง] สินเชื่อรถแลกเงินประมาณ7วันแล้วเสร็จ 081-3547440

510 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 285
  • สินเชื่อรถแลกเงินประมาณ7วันแล้วเสร็จ 081-3547440 รูปที่ 1
รายละเอียด
ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถแลกเงินผ่านโบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสอง five4cash กรอบระยะเวลากรณีเอกสารครบและไม่ติดขัดปัญหาอะไรเลย 3วันทำการไม่เกินทราบผลอนุมัติ 3วันทำการโอนรถ รวมแล้ววันทำการที่7รับเช็คจากไฟแนนซ์รถ สรุปสินเชื่อรถแลกเงิน7วันทำการท่านเจ้าของรถยนต์ผู้กรรมสิทธิ์รถรับเงินโดยที่รถยนต์ของท่านก็ยังใช้งานได้ตามปกติ

หลายท่านคง งง กับคำว่ารถแลกเงินมันคืออะไร สินเชื่อรถแลกเงินก็คือการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์(เช่าซื้อรถยนต์)หรือที่ชอบเรียกกันว่ารีไฟแนนซ์รถยนต์นั้นเอง โดยรถแลกเงินหรือรีไฟแนนซ์รถเป็น การที่เจ้าของกรรมสิทธิ์รถ(เจ้าของรถ)นำรถเข้าตนเองมายื่นขอสินเชื่อกับทาง ไฟแนนซ์หรือลิสซิ่งรถเพื่อที่จะได้รับเงินสดมาจำนวนหนึ่ง เพื่อผ่อนรถจนครบตามสัญญาเช่าซื้อที่ทำไว้เรียบร้อยแล้วทางไฟแนนซ์ก็จะทำ เรื่องโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์กลับคืนให้แก่ท่านเจ้าของรถ

five4cash รับเอกสารยื่นขอสินเชื่อรถแลกเงินตามเงื่อนไขทางไฟแนนซ์และลิสซิ่งรถเป็นผู้กำหนดและเป็นผู้อนุมัติสินเชื่อ

- รถเปลี่ยนเครื่องยนต์ ติดแก๊ส สามารถยื่นขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ตามปกติ
- รถตู้ป้ายเหลือง สามารถยื่นขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ตามปกติ
- รถยังผ่อนอยู่ก็สามารถยื่นขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ตามปกติ *ทั้งนี้ก็ต้องดูว่ามูลหนี้ที่เกิดขึ้นมากกว่าหรือน้อยกว่ามูลค่าตัวรถยนต์*
- ท่านที่ติดประวัติเครดิตเสียหรือประวัติเครดิตที่ไม่ดีก็สามารถยื่นขอสิน เชื่อรถแลกเงินได้ตามปกติ *ว่ากันเป็นcase by case ขึ้นอยู่กับเครดิตผู้ขอสินเชื่อและผู้ค้ำประกัน*