[ใหม่] เดลี อักรา ชัยปุระนคร สัมผัส " ทัชมาฮาล " เดินทาง 18-24 ก.พ. 54 ราคา 28,900 บาท พิเศษสุด !!! พักโรงแรม 5 คืน ระดับ 4 ดาว

692 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 148

28,900 ฿

  • เดลี อักรา ชัยปุระนคร สัมผัส
รายละเอียด

เดลลี อักรา ชัยปุระนคร สัมผัส " ทัชมาฮาล " เดินทาง 18-24 ก.พ. 54 ราคา 28,900 บาท พิเศษสุด !!! พักโรงแรม 5 คืน ระดับ 4 ดาว + บินตรงสู่เมืองเดลลี

คลับฮอลิเดย์ ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่โลกแห่งการท่องเที่ยวครบวงจร ตั๋วเครื่องบิน ตั๋วนักเรียน ทัวร์ต่างประเทศและในประเทศ แพ็คเกจทัวร์
รับทำวีซ่า ทัวร์หมู่คณะ กรุ๊ปเหมาสัมมนา การศึกษาต่อต่างประเทศ รวมถึงการจองโรงแรมทั่วโลก ในราคาสุดพิเศษและพร้อมให้คำปรึกษา
ในการเดินทางของทุกๆท่านเลยค่ะ.....คลิ๊กเลยhttp://www.clubholidaythailand.com
หรือ Tel.02-5832565 (Auto) Fax.02-9646958
Mobile.089-7987648,087-9193400,081-9052175 (24Hrs.)
คัดสรรค์ทุกสิ่งเพื่อทุกท่าน พบกับรายการพิเศษ เลยค่ะ


อินเดียดินแดนสามเหลี่ยมแห่งอารยธรรม
เดลี อักรา ชัยปุระนคร สัมผัส " ทัชมาฮาล "
สุสานแห่งความรัก 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก... 7 วัน...
พิเศษสุด !!! พักโรงแรม 5 คืน ระดับ 4 ดาว + บินตรงสู่เมืองเดลลี

กำหนดการเดินทาง : วันที่ 18-24 ก.พ. 54 ราคา 28,900 บาท


วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพฯ - เดลลี
18.00 น. คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบินแอร์เอเชีย ประตู 3 แถว E
โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกก่อนขึ้นเครื่อง
19.50 น. ออกเดินทางสู่เมืองเดลลี โดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD 3796
22.40 น. ถึงสนามบินนานาชาติ เมืองเดลลี ประเทศอินเดีย ผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร นำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรม
พักที่ ๏ฃ โรงแรม CITY PARK HOTEL DELHI หรือเทียบเท่า (ระดับ 4 ดาว)


วันที่สองของการเดินทาง เดลลี - อักรา
เช้า บริการอาหารเช้า ๏ค ณ โรงแรม
นำเที่ยวชมกรุงเดลลี ท่านจะได้ชมบริเวณเมืองเดลลีเก่า และเดลลีใหม่ เปรียบเทียบถึงศิลปะการก่อสร้างของเมืองเดลลีเก่า ซึ่งงดงามแบบแขกแตกต่างไปจากเดลลีใหม่ ซึ่งรับวัฒนธรรมของพวกอังกฤษไว้มาก ผ่านชมย่านธุรกิจการค้า ย่านที่อยู่อาศัยของเศรษฐีอินเดียบนถนนสายสำคัญที่สุดของอินเดีย ตึกรัฐบาลอันยิ่งใหญ่ ที่ทำการของรัฐบาล จัมมามัสยิดที่ใหญ่โตเป็นอันดับ 3 ของโลก วัดฮินดูที่สวยงามที่สุด ชมประตูเมืองแห่งชัยชนะ จากนั้นนำชมกุตุปมินาร์ หอคอยที่สร้างขึ้นโดยพระเจ้าปฤกวิราช เพื่อให้พระธิดาขึ้นไปดูแม่น้ำยมุนาอันศักดิ์สิทธิ์ ชมมัสยิดสร้างด้วยหินสีแดง แกะสลักเป็นลวดลายพันธุ์พฤกษาและคำสวดจากคัมภีร์โกหร่าน ผ่านชม จามามัสยิด สร้างขึ้นโดยกษัตริย์ นักสร้างองค์ที่ 5 ของราชวงศ์โมกุล พระเจ้าชาร์จาฮาน เมื่อปี 1650 ใช้เวลาสร้าง 6 ปี ที่มีสร้างโดยใช้คนงาน 5000 คน วัสดุใช้หินทรายสีแดง หินอ่อนสีขาวและสีแดง จุคนได้ 20000 คน ขนาดใหญ่โตเป็นที่สองของโลกและใหญ่ที่สุดในเอเชีย ผ่านชม ป้อมแดง ป้อมปราการป้องกันข้าศึก ซึ่งสร้างโดยหินทรายสีแดง สร้างต่อเติมปี 1659 โดยมหาราชาชาร์ จาฮาน ใช้เวลาสร้าง 9 ปี เหตุที่มีดำริสร้างป้อมนี้ เพราะพระองค์จะย้ายราชธานีจากอัครามาที่เดลลี ยังไม่ทันจะย้ายก็ถูกจับขังโดยพระราชโอรสองค์ที่ 3 นามว่าพระราชโอรส ออรังเซป นำท่านเยี่ยมคารวะ อนุสรณ์สถานท่านมหาตมะคานธี ที่ราชฆาต บุคคลผู้ซึ่งเปรียบเป็นบิดาแห่งประเทศอินเดีย ผู้นำการเรียกร้องเอกราชแบบอหิงสา ซึ่งเสียชีวิตในวันที่ 30 มกราคม 1948 รวมอายุได้ 78 ปี ผ่านชมวงแหวนสถานที่ราชการต่างๆ ทั้งอาหารทำเนียบรัฐบาล ทำเนียบ อิสระให้ท่านเลือกซื้อยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวมีสินค้า หัตถกรรม และงานฝีมือพื้นเมืองต่างๆ มากมาย เช่น ผ้าไหมอินเดีย,เครื่องประดับอัญมณี, ไม้จันทน์หอมแกะสลัก, ของตกแต่งประดับบ้าน ฯลฯ ตามอัธยาศัย
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ๏ค ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำเดินทางโดยรถโค้ชออกจากเขตปกครองพิเศษ เดลลี ผ่านเข้าสู่แคว้นอุตรประเทศที่อุดมสมบูรณ์ด้วยแหล่งเกษตรกรรมนานาชนิดที่ผลิตเพื่อเลี้ยงดูชาวอินเดียทั้งประเทศ ไปตามถนนไฮเวย์สายใหม่ ผ่านเมืองใหญ่ มธุรา สู่ เมืองอักรา
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ๏ค ณ ภัตตาคาร
พักที่ ๏ฃ โรงแรม MAN SINGH HOTEL AGRA หรือเทียบเท่า (ระดับ 4 ดาว)


วันที่สามของการเดินทาง อักรา - อักราฟอร์ด - ทัชมาฮาล
เช้า บริการอาหารเช้า ๏ค ณ โรงแรม
นำเข้าชมอักราฟอร์ด แหล่งมรดกโลกริมแม่น้ำยมุนา ที่สร้างโดยพระเจ้าอัคบาร์ มหาราชแห่งราชวงศ์โมกุล เมื่อปี ค.ศ. 1565 เป็นทั้งพระราชวังที่ประทับและเป็นป้อมปราการ ต่อมาพระโอรส คือ พระเจ้าชาฮันกีร์ และพระนัดดา (โอรสของพระเจ้าชาฮันกีร์) พระเจ้าชาห์ จาฮาน ได้สร้างสร้างขยายต่อเติมป้อมและพระราชวังแห่งนี้อย่างใหญ่โต นำท่านเข้าชมป้อมผ่านประตู อำมรรสิงห์ เข้าสู่ส่วนที่เป็นพระราชวัง ผ่านลานสวนประดับ อ่างหินทรายสีแดงขนาดยักษ์สำหรับสรงน้ำ ท่านจะได้เห็นสถาปัตยกรรมสามยุคสมัยตามรสนิยมที่แตกต่างกันของสามกษัตริย์ นำท่านเข้าชมด้านในพระตำหนักต่าง ๆ ที่สลักลวดลายศิลปะแบบโมกุลที่มีอิทธิพลจากศิลปะอินเดีย ผสมผสานกับศิลปะเปอร์เซีย แล้วนำขึ้นสู่ระเบียงชั้นที่สองที่มีเฉลียงมุข ซึ่งสามารถมองเห็นชมทิวทัศน์ลำน้ำยมุนาได้ นำชมห้องที่ประทับของกษัตริย์ พระโอรส พระธิดาองค์ต่างๆ แล้วนำชมพระตำหนัก มาซัมมัน บูร์ช ที่มีเฉลียงมุขแปดเหลี่ยม มีหน้าต่างเปิดกว้าง สามารถมองเห็นตัชมาฮาลได้ ที่พระตำหนักนี้เองที่เล่ากันว่าชาห์จาฮัน ถูกพระโอรส ออรังเซบ จองจำขังไว้ 7 ปีในช่วงปลายรัชกาลจนสิ้นพระชนม์ แล้วนำชมลานสวนประดับ ดิวันอีอาอำ ที่ชั้นบนด้านหนึ่งเคยเป็นที่ประดิษฐานบัลลังก์นกยูงอันยิ่งใหญ่ (ปัจจุบันอยู่ในประเทศอิหร่าน) และที่ลานสวนประดับแห่งนี้เองที่พระเจ้าชาห์จาฮัน ได้พบรักครั้งแรกกับพระนางมุมตัซ ที่นำสินค้าเป็นสร้อยไข่มุกเข้ามาขายให้นางในฮาเร็ม
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ๏ค ณ ภัตตาคาร
บ่าย จากนั้นนำเข้าชมทัชมาฮาล แหล่งมรดกโลก อนุสรณ์สถานแห่งความรักอันยิ่งใหญ่และอมตะของพระเจ้าชาห์จาฮันที่มีต่อพระนางมุมตัซ สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1631 นำเดินสู่ประตูสุสานที่สลักตัวหนังสือภาษาอาระบิค เป็นถ้อยคำอุทิศและอาลัยต่อสิ่งรักที่จากไป นำท่านถ่ายรูปกับลานน้ำพุที่มีอาคารตัชมาฮาลอยู่เบื้องหลัง แล้วนำเข้าสู่ตัวอาคารที่สร้างจากหินอ่อนสีขาวบริสุทธิ์จากเมืองมกรานะ ประดับลวดลายด้วยเทคนิคฝังหินสีต่างๆ ลงไปในเนื้อหิน เป็นสถาปัตยกรรมชิ้นเอกของโลกที่ออกแบบโดยช่างจากเปอร์เซีย อาคารตรงกลางเป็นรูปโดม มีหอคอยสี่เสาล้อมรอบ ตรงกลางด้านในเป็นที่ฝังพระศพของพระนางมุมตัซ มาฮาล และ พระเจ้าชาห์จาฮัน ได้อยู่คู่เคียงกันตลอดชั่วนิรันดร์ ตัชมาฮาลนี้ใช้เวลาก่อสร้างทั้งหมด 12 ปี สิ้นเงินไป 41 ล้านรูปี ใช้ทองคำประดับส่วนต่าง ๆ ของอาคารหนัก 500 กิโลกรัม ใช้คนงานกว่า 20000 คน แล้วนำท่านเดินอ้อมไปด้านหลังที่ติดกับแม่น้ำยมุนา ที่ฝั่งตรงกันข้ามมีพื้นที่ขนาดใหญ่ถูกปรับดินแล้ว เล่ากันว่า พระเจ้าชาห์จาฮันเตรียมที่จะสร้างสุสานของตัวเองเป็นหินอ่อนสีดำ ด้วยรูปอาคารแบบเดียวกันกับตัชมาฮาล เพื่ออยู่เคียงข้างกัน แต่ถูกออรังเซบ ยึดอำนาจและนำตัวไปคุมขังไว้ในป้อมอักราเสียก่อน
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ๏ค ณ ภัตตาคาร
พักที่ ๏ฃ โรงแรม MAN SINGH HOTEL AGRA หรือเทียบเท่า (ระดับ 4 ดาว)


วันที่สี่ของการเดินทาง อักรา - ฟาแตร์ปูร์ สิคริ - ชัยปุร์
เช้า บริการอาหารเช้า ๏ค ณ โรงแรม
แวะชมความงามของเมืองฟาแตห์ปูร์ สิครี อยู่ห่างจากอักราประมาณ 40 กิโลเมตร สร้างโดยพระเจ้าอัครามหาราชแห่งราชวงศ์โมกุล แต่เดิมเรียกว่า ฟาติฮาบัท แปลว่า "เมืองแห่งชัยชนะ" ด้วยในตอนนั้นกษัตริย์อัคบาร์ได้ชัยชนะในสงครามอินเดียตอนใต้ ต่อมาภายหลังจึงเพี้ยนมาเป็น ฟาติปูร์ ซึ่งเมืองฟาติปูร์ สิครี สร้างด้วยหินทรายสีแดง ตั้งอยู่บนภูเขาใกล้หมู่บ้านสิครี ใช้เวลาสร้างถึง 9 ปีจึงแล้วเสร็จ แต่หลังจากนั้นเพียง 15 ปีก็กลายเป็นเมืองร้างเพราะว่าขาดน้ำในการดำรงชีวิต เมืองฟาติปูร์ สิครี เป็นที่เดียวในอินเดีย ที่ท่านจะสามารถชมศิลปกรรมของราชวงศ์โมกุลที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์แบบที่สุด จนได้รับสมญานามว่า เมืองปีศาจ
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ๏ค ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำเดินทางต่อโดยรถโค้ชสู่เมืองชัยปูร์หรือเมืองสีชมพู ซึ่งเป็นเมืองใหญ่ที่สร้างขึ้นระหว่างปี
ค.ศ. 1728-1732 ตัวเมืองมีขนาดถึง 9 ตารางกิโลเมตร
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ๏ค ณ ภัตตาคาร
พักที่ ๏ฃ โรงแรม MAN SINGH HOTEL JAIPUR หรือเทียบเท่า (ระดับ 4 ดาว)


วันที่ห้าของการเดินทาง ชัยปุร์-พระราชวังแอมเบอร์-พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ-พระราชวังสายลม
เช้า บริการอาหารเช้า ๏ค ณ โรงแรม
นำเดินทางโดยรถโค้ชสู่เชิงเขาอราวารี เพื่อชมความงามของพระราชวังแอมเบอร์ ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่บนภูผา เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพสองข้างทางซึ่งสามารถมองเห็นภูมิประเทศเบื้องล่างสุดสายตา พระราชวังแห่งนี้เริ่มสร้างโดยพระเจ้ามั่นใจซิงค์ที่ 1 ในปี ค.ศ. 1592 จนสำเร็จในยุคของพระเจ้าชาไวใจซิงค์ที่ 2 ต่อมาพระองค์ได้ย้ายเมืองหลวงลงมายังเมืองชัยปูร์ในปัจจุบันภายในพระราชวังแอมเบอร์ ท่านจะได้ชมพระราชวังฤดูร้อนและพระราชวังฤดูหนาวที่ประดับด้วยพลอยหลากสี ท่านจะตื่นตะลึงกับห้องที่ประทับในพระราชวังฤดูร้อนที่งดงาม โดยจำลองความงามของท้องฟ้ายามราตรี
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ๏ค ณ ภัตตาคาร
บ่าย แล้วนำเข้าชมพระราชวังหรือ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองล้อมรอบด้วยกำแพงสูง นำชมงานศิลปวัฒนธรรมและงานหัตถกรรมต่างๆ จากนั้นนำท่านชมฮาวามาฮาลหรือพระราชวังสายลม สร้างโดยพระเจ้าประทับซิงค์ ในปี ค.ศ. 1799 ใช้เป็นที่ที่สตรีชาววังในสมัยนั้นสำหรับนั่งชมเทศกาลหรือขบวนแห่ต่าง ๆ ตลอดจนวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนนอกวังบานหน้าต่างที่ประดับประดาไว้ด้วยลวดลายอันวิจิตรตระการตา สร้างด้วยหินสีชมพูสูง 5 ชั้น กรุเป็นช่องตามหน้ามุขและหน้าต่างซึ่งรวมกันถึง 953 บาน ซึ่งในแต่ละช่องจะมีมุขระเบียงและหลังคาเพื่อระบายลม ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ ฮาวามาฮาล (พระราชวังสายลม)
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ๏ค ณ ภัตตาคาร
พักที่ ๏ฃ โรงแรม MAN SINGH HOTEL JAIPUR หรือเทียบเท่า (ระดับ 4 ดาว)



วันที่หกของการเดินทาง ชัยปุร์ - เดลลี
เช้า บริการอาหารเช้า ๏ค ณ โรงแรม
นำเดินทางกลับสู่กรุงเดลลี
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ๏ค ณ ภัตตาคาร
บ่าย อิสระให้ท่านช้อปปิ้งที่ย่านถนนจานพัท ถนนช้อปปิ้งยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวมีสินค้าหัตถกรรม และงานฝีมือพื้นเมืองต่าง ๆ มากมาย ให้ท่านได้เลือกซื้อเช่นผ้าไหมอินเดีย, เครื่องประดับอัญมณี, ไม้จันหอมแกะสลักของตกแต่งประดับบ้าน ฯลฯ ตามอัธยาศัย
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ๏ค ณ ภัตตาคาร
ได้เวลาอันสมควร นำเดินทางสู่สนามบินกรุงเดลลี
23.30 น. เหิรฟ้า ๏‘ กลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD 3797


วันที่เจ็ดของการเดินทาง เดลลี - กรุงเทพฯ
05.50 น. ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร ด้วยความสวัสดี



โปรแกรมการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ในการปรับเปลี่ยนราคา
หากมีการปรับขึ้นของภาษีน้ำมันของสายบิน และต้องมีผู้โดยสารจำนวน 15 ท่านขึ้นไปจึงออกเดินทาง


อัตราค่าบริการ
ราคาผู้ใหญ่พักห้องคู่ 28,900 บาท
พักห้องเดี่ยวเพิ่มคนละ 8,500 บาท
เด็กเสริมเตียง นอนกับผู้ใหญ่ 2 คน ราคาลดลง 1,000 บาท
เด็กไม่มีเตียง นอนกับผู้ใหญ่ 2 คน ราคาลดลง 2,000 บาท

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินสายการบินไทยไป-กลับ ชั้นประหยัด
2. ค่าโรงแรมที่พักตามรายการที่ระบุ (สองท่านต่อหนึ่งห้อง)
3. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
4. ค่าวีซ่าท่องเที่ยวอินเดีย
5. ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ระบุ
6. ค่ารถรับส่งและระหว่างนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ
7. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
8. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 200,000 บาท) ทั้งนี้ย่อมอยู่ ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต


อัตรานี้ไม่รวม
1. กระเป๋าเดินทางในกรณีที่น้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินกำหนด 15 กิโลกรัมต่อท่าน ส่วนเกินลูกค้าต้องจ่ายเอง
2. ค่าทำหนังสือเดินทาง
3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ เช่น ค่าเครื่องดื่ม,ค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด
4. ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
5. ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติหรือคนต่างด้าว
6. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (กรณีต้องการใบกำกับภาษี) และค่าภาษีบริการหัก ณ ที่จ่าย 3%
7. ไม่รวมทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ




สนใจและติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ (19)
Club Holiday Co.,Ltd.
TEL.02-5832565 (Auto) Fax.02-9646958
Hotlines24Hrs.089-7987648,087-9193400,081-9052175
http://www.clubholidaythailand.com
email. clubholidaythailand@gmail.com