[ใหม่] Good Morning Tea Time เราจำหน่ายชาอู่หลงชนิดต่างๆ ชาอู่หลงก้านอ่อน ชาหอมหมื่นลี้ เป็นชาชาลดไขมัน ช่วยลดความอ้วนได้

522 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 504
รายละเอียด

เราจำหน่ายชาอู่หลงคุณภาพดี เกรด A ทุกตัว ชาอู่หลงก้านอ่อน เกรด A ชาหมื่นลี้ ชายอดน้าค้าง ชาดอกเหมย ชาอู่หลง เบอร์ 17 ชาอู่หลง เบอร์ 12 และชาประเภทต่างๆ ใบชาเราเกรด A ทุกตัว ชาอู่หลงยังช่วยลดความอ้วน ถ้ากำลังหาชาอู่หลงลดความอ้วน ต้องที่นี่เลย ร้านขายชา Good Morning Tea Time แวะดูร้านเราได้ที่ี่ http://www.goodmorningteatime.com


หลายคนถามว่าดื่มชาอู่มีประโยชน์อย่างไร ชาอู่หลง สรรพคุณ นั้นช่วยลดคอเลสเตอรอล ลดนํ้าหนัก ลดความอ้วน นอกจากนี้ชาอู่หลงยังเป็น ชาลดไขมัน ชาลดเบาหวาน ชาลดความดัน นับเป็นชาเพื่อสุขภาพโดยแท้


ทราบหรือไม่ว่าการดื่มชาเป็นประจำจะช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคจากการใช้ ชีวิตประจำวันที่ต้องเผชิญมลพิษ และความเครียดได้ สารที่มีคุณประโยชน์ในใบชามีล้วนมีสรรพคุณในการป้องกันโรคต่างๆ ได้ ลองหาชารสชาติ และกลิ่นที่คุณชอบมาเป็นคู่หูข้างกายคุณ ว่างเมื่อไร เหนื่อยเพลียไร หยิบชามาชงดื่ม เพื่อสุขภาพที่ดีนะคะ


สนใจสั่งซื้อชาอู่หลงได้ที่
Website: http://www.goodmorningteatime.com
Facebook: http://facebook.com/goodmorningteatime
Email: goodmorningteatime@gmail.com

LineID: gmteatime
โทร: 093 848 3052 

ตัวอย่างชาส่วนหนึ่งที่ร้านเราจำหน่าย มารู้จักว่าชาแต่ละตัวมีจุดเด่นอย่างไรกันดีกว่า

1. ชาอู่หลงก้านอ่อนเกรด A
สุดยอดแห่งชาตระกูลอู่หลง สรรพคุณชาอู่หลงก้านอ่อนเกรด A กระตุ้นให้เกิดความสดชื่น ทำให้สมองแจ่มใส ลดและควบคุมไขมันในเลือด ช่วยให้ร่างกายมีการเผาผลาญพลังงานได้มากขึ้น ต่อต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านริ้วรอย

2.ชาอู่หลง เบอร์ 12
เป็นชารสชาติเข้มปานกลาง ดื่มแล้วชุ่มคอ กลิ่นหอมอ่อนๆ ของชาอู่หลงจะช่วยบรรเทาอาการอ่อนเพลีย ทำให้ร่างกายสดชื่น สรรพคุณชาอู่หลง เบอร์12 กระตุ้นระบบประสาท ทำให้สมองแจ่มใส ลดคอเลสเตอรอล ป้องกันโรคหัวใจ ป้องกันมะเร็ง ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย ชะลอความชรา

3.ชาอู่หลง เบอร์ 17
ชารสชาติอ่อนนุ่ม ละมุน ชุ่มคอมาก สรรพคุณชาอู่่หลง เบอร์17 ลดคอเลสเตอรอล สลายไขมันสะสมในเส้นเลือด ต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันโรคหัวใจ ป้องกันมะเร็ง ช่วยระบบย่อยอาหารให้ทำงานมีประสิทธิภาพ กระตุ้นให้เกิดความสดชื่น กระตุ้นระบบประสาท ทำให้สมองแจ่มใส และร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

4.ชาอู่หลงหอมหมื่นลี้
เป็นชาอู่หลงก้านอ่อนผสมกับดอกหอมหมื่น ทำให้เวลาชงเราจะได้ชารสชาติอ่อนนุ่ม ละมุน ผสมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกหมื่นลี้ผสมอยู่ด้วย สรรพคุณชาอู่หลงหอมหมื่นลี้  ลดคอเลสเตอรอล สลายไขมันสะสมในเส้นเลือด ต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันโรคหัวใจ ป้องกันมะเร็ง ช่วยระบบย่อยอาหารให้ทำงานมีประสิทธิภาพ กระตุ้นให้เกิดความสดชื่น กระตุ้นระบบประสาท ทำให้สมองแจ่มใส และร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

5.ชายอดน้ำค้าง
ชายอดน้ำค้างจะเก็บเพียงปีละครั้งในช่วงฤดุหนาวในช่วงเวลาที่มีน้ำค้างลง เท่านั้น ด้วยคุณลักษณะเฉพาะเช่นนี้จึงทำให้ใบชาที่ได้มามีกลิ่นหอมมาก รสชุ่มคอ ความเข้มของชาไม่มากนัก สรรพคุณชายอดน้ำค้าง ช่วยป้องกันโรคมะเร็ง เบาหวาน ลดความดัน ลดความอ้วน แก้ท้องผูก ป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด ลดคลอเรสเตอรอล มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วย บำรุงผิวพรรณให้แลดูอ่อนกว่าวัย ผู้ใส่ใจสุขภาพ

6.ชาดอกเหมย
เป็นชาที่นำเอายอดชาอู่หลงมาอบผสมกับดอกเหมย เวลาชงชาเราจะได้ชารสชาตินุ่ม หอมละมุนของกลิ่นดอกเหมย สรรพคุณชาดอกเหมย ผสานสรรพคุณกันอย่างลงตัวของชาอู่หลงและดอกเหมย ชาอู่หลงช่วยสลายไขมัน เร่งการเผาผลาญและลดไขมันและคลอเรสเตอรอล กระตุ้นการทำงานของระบบประสาทและหมุนเวียนโลหิต ช่วยทำให้สดชื่น ลดความเครียด ต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่แลดูอ่อนกว่าวัย ป้องกันโรคหัวใจโรคมะเร็ง เบาหวาน ดอกเหมยมีสรรพคุณช่วยในการเพิ่มกำลัง บรรเทาอาการอ่อนเพลีย ช่วยให้ชุ่มคอ บำรุงหลอดลม ป้องกันโรคภูมิแพ้ ปอดอักเสบ ช่วยในการเสริมสร้างระบบการย่อยอาหาร ช่วยลดมลพิษและอาหารที่เป็นพิษต่อร่างกาย และยังช่วยลดกรดในกระเพาะอาหาร ช่วยแก้อาการเหงือกอักเสบซึ่งเป็นปัญหาของกลิ่นปาก  ช่วยปรับสมดุลในกระเพาะอาหาร ช่วยลดอาการกระหายน้ำ  

7.ชาก้านเดียว
ชาก้านเดียวเป็นชาขม ใบชาม้วนเป็นก้านเดียว มีรสขมเมื่อแรกจิบ แต่หากผ่านจิบแรกไปแล้วกลืนลงคอจะรู้สึกชุ่มคออย่างมาก ชาตัวนี้แม้มีรสขมแต่สรรพคุณเน้นการลดน้ำหนักโดยเฉพาะ เหมาะมากสำหรับผู้รักสุขภาพ อยากลดน้ำหนัก สรรพคุณชาก้านเดียว ลดไขมัน ลดคลอเรสเตอรอล บำรุงร่างกาย บำรุงผิวพรรณ ป้องกันโรคเบาหวาน ความดันโลหิต

เว็บไซต์เรายังมีข้อมูลชาอีกมากแวะเข้าไปชมกันนะคะ http://www.goodmorningteatime.com

สุขภาพดีทั่วหน้าจิบชา Good Morning Tea Time นะคะ