[ใหม่] รับฉีดกลูต้า รับฉีดกลูต้าอุดร ฉีดผิวขาว กลูต้าแบบฉีด ฉีดลดความอ้วน วิตามินและอาหารเสริมนำเข้า

689 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุดรธานี - คนดู 1,468
รายละเอียด

รับฉีดกลูต้า ฉีดผิวขาว และฉีดลดความอ้วน คะ จะเอามาเองก็ได้ หรือไม่ ทางเราก็มีให้เลือกฉีดกันเป็นครั้งๆ ไม่ต้องซื้อกันมาเป็นกล่อง (จะได้ลองดูกันหลายๆตัว) หรือจะลองกันแบบเป็น Set (คอร์ส) กับราคาพิเศษ รับรองของแท้และปลอดภัยแน่นอน แถมไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยคะ

    กลูต้าไธโอนแบบฉีด เพื่อผิวขาวใส อมชมพู: GSH Detox Forte, NC24, Essentialle, TAD, BIOME, etc.

    วิตามินซีและคอลลาเจน: Lumistor, NC24 Vitamin C+Collagen, Biocell Collagen Forte, etc.

    ผิวขาวใสป้องกันริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำ และทำให้ผิวเรียบเนียน: Placenta Extracts Bio Cell (Swiss) etc.

    ฉีดลดความอ้วน: L-Carnitine: L-Carn 1g, L-B5 Complex, etc.



และยาฉีดตัวอื่นๆอีกมากมายหลายตัวให้เลือกคะ หรือถ้าอยากจะมีผิวขาวใสแลดูสุขภาพดี แบบเร่งด่วนเราก็มีเคล็ดลับดีๆมานำเสนอให้ด้วยนะคะ
รับประกันความขาวใสและราคาก็กันเองมากๆด้วยคะ


 ** สำหรับหน้าร้อนในช่วงปิดเทอมนี้ ทางเรามีแบบเป็น Set หรือเป็นคอร์สเสนอให้ในราคาสุดแสนพิเศษ ให้น้องๆได้มีผิวขาวกันแบบไวๆ จะได้สวยใสแบบสะใจรับวันเปิดเทอมคะ **

ยกตัวอย่างเช่น :


 Set 1 :

NC24 Crystalize Skin Whitening (5 sets/box) + NC24 Crystalize Vitamin C Collagen Extract (10 amps/box)


 Set 2 :

GSH Detox Forte (5 vails/box) + Biocell Collagen Forte (10 amps/box)/Lumistor (20 amps/box) + Placenta Extracts Bio Cell (10 amps/box)

*** Set นี้ขอเชียร์คะ พี่ลองมาแล้วเพื่อนก็ด้วย ขาวใส กันแบบไวมาก ผิวก็นุ๊มนุ่ม ลื่นปรื๊ดๆเลยคะ ***


(ราคา จะรวมค่าฉีดและวิตามินซีเรียบร้อยแล้วคะ (ทุกครั้งที่ฉีดไม่ว่าจะเลือกเป็นตัวไหนหรือแบบไหน พี่จะฉีดวิตามินซีให้ไปพร้อมด้วยเลย (เพื่อเร่งความขาวใส)): ส่วนราคาจะเท่าไหร่นั้นไว้ต่อรองกันได้อีก ไม่ต้องห่วง รับรองไม่แพงคะ คุณพี่ใจดี ให้น้องไม่ต้องจ่ายรวดเดียว แบ่งจ่ายได้คะ)


นอกจาก Set ที่ยกตัวอย่างไปแล้วนั้น ก็ยังมีอีกเยอะแยะมากมายคะ และสามารถจัด Set ใหม่ได้คะ แล้วแต่สภาพและสีผิวของน้องแต่ละคน แต่รับรอง ได้มีผิวขาวใสกันแน่นอน เอาแบบเห็นแว๊บ แล้วสว่างว๊าบมาเลยค๊า!!


หรือ ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้ ว่าจะเอาแบบไหนยังไง ก็ลองแบบเป็น ครั้ง ไปเพื่อดูว่าเราเหมาะกับตัวไหน ตัวไหนขาวไวและเห็นผลชัดเจนที่สุด แล้วค่อยตัดสินใจเลือกแบบเป็นกล่อง (Set) ก็ได้คะ ราคาก็เช่นเคยรวมค่าฉีดและวิตามินซีเรียบร้อยแล้วคะ (ซึ่งแบบเป็น Set หรือยกกล่องเลยจะถูกกว่าแบบเป็นครั้งค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว)


รายละเอียดเพิ่มเติม โทรสอบถามกันเลยคะ คุยกับพี่ทางโทรศัพท์ดีที่สุดคะ

  

สินค้าและบริการทุกอย่างได้มาตรฐานและปลอดภัยแบบสุดๆ ด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ที่ดีที่สุดคะ สนใจสอบถามรายละเอียดได้ทาง                         E-mail:   sweetvitamin@live.com หรือกริ๊งกร๊างเข้ามาทักทายกันได้ที่ (08) 9999 2322 เราพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินค้าและบริการ เจ้าหน้าที่พูดเก่ง น่ารักแล้วก็ใจดีด้วยคะ ไว้เจอกันนะคะ
 

P.S. สถานที่ฉีดอยู่ในตัวเมืองอุดรธานีด้วยนะคะ หาง่ายไปมาสะดวก บรรยากาศเป็นกันเองแบบสุดๆ (สอบถามเข้ามานะ)


นอกจากยาฉีดแล้ว ที่นี่ยังมีวิตามินและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่สั่งนำเข้าโดยตรงจากอเมริกา สินค้าทุกตัวของทางร้านได้ทำการคัดสรรมาอย่างดี วิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทุกตัวที่เรานำเข้า มีรางวัลมากมายที่การันตีถึงคุณภาพและความปลอดภัย แถมยังเป็นที่นิยมและรู้จักกันอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก วิตามินและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเหล่านี้ จำเป็นอย่างยิ่งต่อสุขภาพและร่างกาย และที่สำคัญก็เอาไว้ดูแลผิวหลังจากที่เราฉีดไปแล้ว ผิวสวยๆและสุขภาพดีๆจะอยู่กับเรานานขึ้นด้วยคะ
 


ขอสงวนสิทธิในการใช้ข้อความข้างต้น


 
Contact Us@

Mb.: (08) 9999 2322

E-mail: sweetvitamin@live.com

Website: http://www.sweetvitamin.com