[ใหม่] *ถูก ถูก* สอนสนทนาหรือเขียนอังกฤษ 250 บาทต่อชั่วโมงขึ้นไป ตัวต่อตัว หรือกลุ่ม

544 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 100

250 ฿

  • *ถูก ถูก* สอนสนทนาหรือเขียนอังกฤษ 250 บาทต่อชั่วโมงขึ้นไป ตัวต่อตัว หรือกลุ่ม รูปที่ 1
รายละเอียด

Bangkok English Station (www.facebook.com/bkkenglishstation)

สอนสนทนาภาษาอังกฤษ Conversation เขียนอังกฤษ Writing หรือแกรมม่า Grammar แนวสร้างสรรค์ค่ะ ไม่ว่าภาษาอังกฤษคุณจะอยู่ในระดับไหน เบื้องต้น กลางๆ หรือขั้นสูง (แต่ไม่ได้เอาไปใช้) สอนได้หมดค่ะ มีคอร์สภาษาอังกฤษที่ออกแบบมาให้คุณเลือกเรียนได้ตามความต้องการ ทั้ง English Conversation (สนทนาทั่วไปในชีวิตประจำวัน ไม่เน้นแกรมม่ามากนัก) English Writing (การเขียนเชิงทั่วไป หรือเชิงธุรกิจ) English Grammar (แกรมม่า) หรือภาษาอังกฤษเพื่อการสัมภาษณ์งาน หรือเน้นเฉพาะเรื่อง อาทิเช่น ภาษาอังกฤษเพื่อการตลาด เพื่อการท่องเที่ยว เป็นต้น

เน้นการเรียนการสอนแบบตัวต่อตัว Private หรือแบบกลุ่ม Group ก็ได้

เน้นให้คุณคิด สร้างสรร และกล้าที่จะพูดภาษาอังกฤษด้วยความมั่นใจ โดยรูปแบบในการสอนจะเน้นการสนทนาด้วยภาษาอังกฤษตลอดชั่วโมงเรียน และกระตุ้นให้คุณสนทนาด้วยภาษาอังกฤษ แต่เราจะใช้ภาษาไทยปนด้วย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพื้นฐานของคุณว่าสามารถพูดและฟังภาษาอังกฤษได้มากน้อยแค่ไหน

สถานที่เรียน ตามเส้นรถไฟฟ้า BTS เน้นเส้นสุขุมวิทเป็นหลัก เป็นสถานที่สาธารณะ อย่างร้านกาแฟ หรือ ฟูดคอร์ท หรือ "เลือกสถานีของคุณ" สถานที่อื่นๆ นอกเหนือจากเส้น BTS ยังมีพัฒนาการ พระรามเก้า และพุทธมณฑล สำหรับบริเวณอื่นๆ นอกเหนือจากที่ระบุไว้ โทรมาสอบถามได้ค่ะ

ราคามาตรฐาน 250 บาท ต่อคน ต่อชั่วโมง (ราคาตัวต่อตัว หรือเรียนออนไลน์ทาง skype)

หากมาเรียนเป็นกลุ่ม ราคาคุยกันอีกทีได้ค่ะ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0917166832 / 0891349029 ติดต่อ ฟาง หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bkkenglishstation

*ประวัติผู้สอน ดูได้จากหน้า facebook แฟนเพจค่ะ*