[ใหม่] เรียนต่อเยอรมัน

543 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 58
รายละเอียด

http://www.เรียนต่อเยอรมัน.com/
โทร. 088-956-1699
อีเมล: deutsch.acknowledge@hotmail.com


โรงเรียนสอนภาษาของเรา ตั้งอยู่ที่เมือง Münster ทางด้านตะวันตกของประเทศเยอรมนี ชาวเมือง Münster พูดภาษาเยอรมันแบบ Hochdeutsch ซึ่งเป็นสำเนียงภาษากลาง และไม่ใช้ภาษาท้องถิ่น หลักการของโรงเรียนคือ ‘นักเรียนต้องมาก่อน’ ทางโรงเรียนจึงให้ ความสำคัญกับนักเรียนทุกคนนับตั้งแต่วันที่เริ่มต้นเข้าเรียน จนถึงวันที่รับใบประกาศนียบัตร เรามุ่งสร้างความเชื่อมั่น ให้กับนักเรียนทุกคนว่า การเรียนภาษาเยอรมันที่ Münster ย่อมหมายถึงความสำเร็จด้านภาษาได้อย่างสูงสุด

โดยเฉลี่ยแล้ว มีนักเรียนที่เข้าร่วมตลอดหลักสูตร ๘๐-๑๐๐ คน และในช่วงฤดูร้อนจะมีจำนวนนักเรียน ๑๕๐ คน นักเรียนบางคน เข้าเรียนเป็นระยะเวลา ๒-๓ สัปดาห์ หรือ ๓-๖ เดือน และมีนักเรียนอีกจำนวนหนึ่งที่ใช้ระยะเวลาเรียนถึง ๑ ปี เช่น นักเรียนที่อยู่ใน ระหว่างการเตรียมตัวสอบเข้าศึกษาระดับมหาวิทยาลัยในประเทศเยอรมนี

เป็นระยะเวลากว่า ๒๐ ปีแล้ว ที่ทางโรงเรียนได้ดำเนินงานอย่างเชี่ยวชาญด้านหลักสูตรภาษาเยอรมัน และยังมีบริการหลักสูตรภาษา อื่นๆ อีกด้วย เช่น หลักสูตรเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบ TOELF


โรงเรียนของเราตั้งอยู่บริเวณตอนกลางของเมือง ภายในมีห้องเรียนขนาดใหญ่ที่โปร่งสบาย เหมาะสำหรับการพบปะพูดคุยของกลุ่มผู้เรียนในช่วงเวลาหลังเลิกเรียน ทางโรงเรียนจะให้ความสำคัญเรื่องการใช้เวลาสื่อสารพูดคุย กันระหว่างผู้เรียนและผู้สอน เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นตลอดจนให้ข้อแนะนำเพื่อปรับปรุงคุณภาพของโรงเรียน นอกจากนี้ยัง มีห้องเรียนเดี่ยว (self-study room) พร้อมทั้งตำราเรียน อุปกรณ์การเรียน และคอมพิวเตอร์ที่ติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ต โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในช่วงบ่ายของทุกวัน จะมีเจ้าหน้าที่ที่สามารถให้คำแนะนำช่วยเหลือด้านการเรียน คอยอำนวยความสะดวกให้ กับนักเรียนอีกด้วย
บุคลากรของเรา ประกอบด้วยอาจารย์เจ้าของภาษา ที่ได้รับการอบรมมาเป็นพิเศษในระดับมหาวิทยาลัย มากพร้อมด้วยประสบการณ์ การสอนภาษาเยอรมันเป็นเวลาหลายปี

นอกเหนือจากเรื่องวิชาการแล้ว ทางโรงเรียนยังได้จัดโปรแกรมที่น่าสนใจต่างๆ ทางด้านวัฒนธรรมและสังคม มีผู้ช่วยคอยให้คำแนะนำและมัคคุเทศก์ที่จะพานักเรียนไปทัศนศึกษารอบๆ เมือง ชมการแสดงภาพยนตร์ พิพิธภัณฑ์ ผับ กีฬา ตลอดจนรับประทานอาหารค่ำอำลา และอื่นๆ อีกมากมาย กิจกรรมทั้งหมดจะช่วยเอื้อให้เกิดบรรยากาศการผ่อนคลาย ตลอดช่วงเวลาการเข้าพักใน Münster นักเรียนจะได้สัมผัสประสบการณ์อันมีค่าเพื่อเรียนรู้วัฒนธรรมผ่านกิจกรรมการเข้าสังคม ซึ่งทั้งหมดนี้ รวมอยู่ในค่าใช้จ่ายที่ระบุเอาไว้แล้วอย่างชัดเจน