[ใหม่] เราผลิตและจำหน่ายทั้งส่งและปลีก เครื่องประดับแฟชั่นสำหรับสัตว์เลี้ยงมีทุกแบบทุกไซค์และสไตล์ของสัตว์เลี้ยงที่น่ารักของคุณ

535 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 99
รายละเอียด

บริษัท เอลลิแกนด์ ด็อกกี้ สยาม จำกัด ครั้งแรกของทั้งหมดโปรดอนุญาตให้เราแนะนำตัวของเราเอง

บริษัทของเราผลิตและจำหน่ายทั้งปลีกและส่งอุปกรณ์เครื่องประดับและแฟชั่นสำหรับสุนัขทุกสายพันธุ์และขนาดทั้งหมด ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราได้รับการผลิตขึ้นในประเทศไทยและ
บริษัทของเรายังคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าทั้งหมดเพื่อผลิตอุปกรณ์เสริมและพร้อมที่จะสร้างความพึงพอใจสำหรับลูกค้าและความต้องการที่ดีเยี่ยมและมากที่สุด ผลิตภัณฑ์ของเรามีความหรูหราและทันสมัยใน Doggies ของสายพันธุ์สุนัขทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่

เรากำลังทำงานเพื่อสร้างรุ่นใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและทำตามแนวโน้มแฟชั่นรุ่นใหม่ได้อย่างต่อเนื่องและเรามีการปรับปรุงและเพิ่มเติมสินค้าของเราในแค๊ตตาล็อก เรามีความภูมิใจในด้านของคุณภาพของสินค้าของเรามีความสง่างามสำหรับสุนัขสายพันธุ์เล็กและใหญ่ดังนั้นพวกเราความยินดีที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับผลประกอบการในธุรกิจที่สูงขึ้น เราได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเราจะเป็นคู่ค้าที่เชื่อถือได้และความสำเร็จของลูกค้าของเราสามารถแยกออกเป็นส่วนของกลยุทธ์ทางธุรกิจ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ของเราได้รับความมั่นใจจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นอย่างดี

เราจะมีความสุขทุกครั้งในการตอบคำถามจากคุณ


และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คุณจะชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ของเรามากขึ้น และ ความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จ


คุณสามารถเยี่ยมชม ผลิตภัณฑ์ของเราเพิ่มเติมได้ทาง www.elegantdoggy.com



ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม : 098-096-9599 (คุณโบว์)