[ใหม่] Best Sublimation Co., Ltd. จำหน่ายกระดาษทรานเฟอร์คุณภาพสูงจากต่างประเทศ-

543 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 59
  • Best Sublimation Co., Ltd. จำหน่ายกระดาษทรานเฟอร์คุณภาพสูงจากต่างประเทศ- รูปที่ 1
รายละเอียด

ประกาศขายกระดาษทรานเฟอร์

www.BestSublimationThai.com จำหน่ายกระดาษทรานเฟอร์คุณภาพสูงจากต่างประเทศ ได้มาตรฐานด้านคุณภาพ ภายใต้การควบคุมการผลิต ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยตามหลักสากล รับประกันของแท้ร้อยเปอร์เซนต์

Best Sublimation Thai นำเข้ากระดาษทรานเฟอร์คุณภาพสูงจากต่างประเทศ มีมาตรฐาน รับรองเรื่องคุณภาพ เพราะมีกระบวนการผลิตที่ผ่านการควบคุมการผลิตตามหลักสากล และปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม ปราศจากสารพิษ ช่วยลดต้นทุนในการผลิตสินค้าต่างๆ โดยกระดาษทรานเฟอร์ของเรามีหลากหลายคุณภาพ หลายเกรด มีฐานการตลาดครอบคุมทั่วกรุงเทพ ปริมณฑลและต่างจังหวัด โดยสินค้าแต่ละประเภทนั้นได้มีการตรวจสอบ ตรวจวัดคุณภาพจากโรงงาน และคุณภาพ ซึ่งอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานเดียวกัน ข้อดีของการทำซับลิเมชั่น คือ

1. ความคงทนของสี

หมึกจะยึดติดและอยู่คงทน เช่น ถ้าเรารีดลงบนเสื้อ ไม่ว่าเราจะซัก รีด สักกี่ครั้ง สีจะยังคงติดทนอยู่ที่เสื้อ และเมื่อเราเอามือสัมผัสผ่านลายที่พิมพ์ เราจะไม่รุ้สึกถึงลายที่พิมพ์เลย เพราะตัวหมึกเองได้ซึมเข้าไปติดในเนื้อผ้าแล้ว

2. ใช้กับวัสดุที่หลากหลาย

ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เสื้อผ้า หนัง หรือ PVC เท่านั้น ในการทำซับลิเมชั่นเรายังสามารถพริ้นลงได้แม้กระทั่ง แก้ว เคสโทรศัพท์ กระเป๋า หมวก อะคิลิค และ อื่นๆอีกมากมาย

3. ความคมชัดและรายละเอียดของภาพ

เนื่องจากการทำซับลิเมชั่น คือการออกแบบผ่านคอมพิวเตอร์และพิมพ์ออกทางเครื่องพิมพ์ ข้อดีของการออกแบบผ่านคอมพิวเตอร์ คือเราสามารถออกแบบ ตกแต่งรายละเอียดภาพให้มีมิติ

4. ราคา

ในการเริ่มต้นทำซับลิเมชั่นช่วงแรก อาจจะต้องมีการลงทุนทั้ง เครื่องพิมพ์ เครื่องรีดร้อน กระดาษทรานเฟอร์ และ หมึกระเหิด อาจจะทำให้มองว่าการลงทุนเริ่มทำซับลิเมชั่นเริ่มต้นยาก มีต้นทุนการผลิตที่สูง แต่ถ้าผู้ทำได้เริ่มลงมาดำเนินการทำจริงๆแล้ว จะทราบว่า ราคาจริงๆของซับลิเมชั่นไม่ได้สูงอย่างที่คิด และสามารถควบคุมต้นทุนได้

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่กระดาษทรานเฟอร์ ติดต่อที่เบอร์ 08-7799-6229, อีเมลล์ sublimaton_thailand@hotmail.co.th เว็บไซต์หลัก www.BestSublimationThai.com หรือ Facebook Best Sublimation Thai Fanpage

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ กระดาษทรานเฟอร์ หรือ กระดาษทรานเฟอร์