[ใหม่] Raspberry ketone (Powermax)

532 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลพบุรี - คนดู 130
รายละเอียด
Raspberry ketone (Powermax) อีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนักจากอเมริกา ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100%

กระปุก บรรจุ 60 แคปซูล ทานได้ 1 เดือน

การ วิจัยใหม่ล่าสุด ของ ดร.ออนซ์ (Dr. Oz Show) ผู้เชียวชาญด้านโภชนาการของของอเมริกา ได้ทำการวิจัย พบว่าราสเบอร์รี่ คีโตน นั้นสามารถช่วย ลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็ว เป็นความมหัศจรรย์แห่งการเผาผลาญไขมันได้เป็นอย่างดี และด้วยตัวยาไม่มีการผสมตัวยาลดน้ำหนัก ซึ่งจัดเป็นสารกดประสาท จึงไม่มีอาการข้างเคียง เช่น เวียนศรีษะ ใจสั่น และการเกิดภาวะโยโย่ เป็นต้น

ส่วนผสม Raspberry ketone (Powermax) ที่มีคุณประโยชน์ซึ่งต้องบอกเลยค่ะว่าคุ้มค่ากับราคาอย่างมาก

สารสกัดจากชาเขียว ( Green Tea Extract ) : ช่วยเร่งให้ร่างกายมีการเผาผลาญอาหารและไขมันมากขึ้น เนื่องจากชาเขียวประกอบไปด้วย วิตามิน แร่ธาตูหลากหลายชนิด โดยเฉพาะสารในกลุ่มของฟลาโวนอยด์ ( Flavonoide ) มีสารที่สำคัญในการออกฤทธิ์คือ EGCG ซึ่งสารตัวนี้จะมีคุณสมบัติช่วยสร้างความร้อนให้กับร่างกาย ทำให้มีการเผาผลาญแคลลอรี่มากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยยับยั้งเอมไซม์ที่ทำหน้าที่ย่อยแป้ง Amylase มีผลทำให้ย่อยคาร์โบไฮเดรตช้าลง จึงช่วยในการควบคุมน้ำหนักได้ดี อีกทั้งยังกระตุ้นให้สมองสดชื่น ช่วยในการขับปัสสาวะ ใช้บรรเทาอาการท้องเสียได้

แอปเปิ้ล ไซเดอร์ ( Apple Cider Vinegar ) :  คือสารละลายกรดอ่อนๆ ที่ได้จากขบวนการหมักผลแอบเปิ้ล โดยมีสารสำคัญคือ Pectin เป็นส่วนประกอบหลัก ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นเส้นใยอาหารประเภทที่ละลายน้ำได้ จึงสามารถจับกับไขมัน และขับออกนอกร่างกายโดยไม่มีการดูดซึม นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการพองตัว ทำให้รู้สึกอิ่มขึ้นและอิ่มนาน ช่วยลดน้ำหนักโดยการเผาผลาญ ขับของเสียออกจากร่างกาย ควบคุมระดับน้ำตาล และยังเป็นตัวช่วยในการกำจัดสารอนุมูลอิสระภายในร่างกาย

อาคาอี เบอร์รี่  ( Acai Berry ) : ช่วยเพิ่มระดับพลังงาน ลดระดับคอเลสเตอรอล (Cholesterol) และไตรกลีเซอไรด์ (Triglyceride)ช่วยควบคุมจังหวะการเต้นของหัวใจ, ระดับน้ำตาลในเส้นเลือดของผู้ป่วยโรคเบาหวาน  ทำให้เมตาบอลิซึมสูงข้น สามารถควบคุมน้ำหนักได้ดี เพราะมีส่วนประกอบของ Fiber สูง

เกรฟฟรุ๊ต ( Grapefruit ) : ประโยชน์คือช่วยควบคุมน้ำหนัก มีการศึกษาได้พบว่าการรับประทาน Grapefruit ครั้งละครึ่งลูก วันละ 3 ครั้งก่อนอาหารสามารถช่วย ลดน้ำหนัก ได้หลายกิโลทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นการรับประทาน Grapefruit ยังช่วยลดปริมาณอินซูลินได้อีกด้วย ซึ่งหากมีอินซูลินในปริมาณสูงจะไปเพิ่มความเสี่ยงต่อการที่น้ำหนักเกิน และเสี่ยงต่อ โรคหัวใจ และหลอดเลือด

สาหร่ายเคล์ป ( Kelp ) : เป็นสาหร่ายจากทะเลลึกซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุสำคัญ โดยเฉพาะแร่ธาตุไอโอดีน ร่างกายมนุษย์จำเป็นต้องใช้แร่ธาตุไอโอดีนในการสร้างฮอร์โมนไทรอกซิน ( Thyroxin ) ซึ่งช่วยในเรื่องประสิทธิภาพการเผาผลาญไขมันและน้ำตาลในร่างกายเพื่อเปลี่ยนเป็นพลังงาน  ทำให้ไขมันส่วนเกินลดลงและไม่เกิดไขมันสะสมใหม่

มะม่วงแอฟริกัน ( African Mango ) : ลดผลกระทบจากการเปลี่ยนน้ำตาลเป็นไขมัน ในร่างกาย และสามารถทำงานได้สองหน้าที่พร้อมกันคือลดการย่อยและการดูดซึมของคาร์โบ ไฮเดรตอย่างง่ายและเสริมสร้างเมตาบอลิซึมของร่างกายเพิ่มการเผาผลาญอาหาร เพื่อที่จะจำกัดการเปลี่ยนน้ำตาลเป็นไขมันสะสม

 

สารสกัดจากไวน์แดง ( Resveratrol Extract ) : ช่วยป้องกันร่างกายจากการถูกทำลายของอนุมูลอิสระ และลดคอเลสเตอรอล ความดันโดยเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอร์

POWERMAX Raspberry Ketones (ราสเบอร์รี่ คีโตน)

เป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งเดียวในโลก ที่มีส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักและเทคโนโลยีขั้นสูงของเราจะช่วยให้คุณได้รับราสเบอร์รี คีโตน ถึง 300 mgต่อครั้ง

ได้รับการยอมรับทางวิทยาศาสตร์ว่าเป็นสารอาหารช่วยเร่งความเร็วผลลัพธ์ของความพยายามลดน้ำหนัก โดยนำเสนอส่วนผสมที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนัก ได้แก่ สารสกัดจากชาเขียว มะม่วงแอฟริกัน และ อาไซอี เบอรรี่ (Acai)

คุณประโยชน์ Raspberry Ketones (ราสเบอร์รี่ คีโตน)

- ควบคุมโปรตีนที่อยู่ในร่างกายเพื่อ เร่งการเผาผลาญ (เมตาบอลึซึม)และลดขนาดเซลล์ไขมัน

- เผาผลาญไขมัน โดยไม่ต้องควบคุมอาหารหรือออกกำลังหักโหม

- เป็นสารสกัดจากผลไม้ตามธรรมชาติ 100% สกัดพิเศษ ไม่มีผลข้างเคียง

- ช่วยเร่งสลายไขมันส่วนเกิน เช่น หน้าท้อง สะโพก แขน ขา ให้กระชับขึ้น

- ช่วยลดขนาดของเซลลไขมัน และป้องกันไม่ให้ไขมันสะสมเพิ่ม
เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ(Anti-oxidant) ชนิดหนึ่ง ช่วยรักษาเซลล์จากการถูกทำลายจากอนุมูลอิสระ

- มีผลการวิจัยยืนยันจากหมอชื่อดังในรายการสุขภาพของเมกา Dr.OZ

- ได้รับการยอมรับว่าปลอดภัยโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ของอเมริกา
 

Raspberry ketone Powermax การวิจัยใหม่ล่าสุด ของ ดร.ออนซ์

ราสเบอร์รี่ คีโตน เป็นผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ใหม่ล่าสุด ! จากการวิจัยแพทย์อันดับ 1 ด้านโภชนาการ ของอเมริกา ออกรายการทีวีหลายช่องดัง

วิธีรับประทาน : รับประทาน วันละ 1-2 แคปซูล ก่อนอาหาร เช้า - เย็น

คำเตือน : สตรีมีครรภ์และให้นมบุตร ไม่ควรรับประทาน

กรณีมีอาการข้างเคียง : ( ไม่ใช่ผลข้างเคียงทางด้านลบ แต่เป็นการทำงานแบบธรรมชาติของการเผาผลาญไขมัน )

ช่วงแรกของการปรับตัว เนื่องจากการทำงานของการเร่งการเผาผลาญแป้ง จะมีอาการง่วงนอน ประมาณ 1 สัปดาห์
ดื่มน้ำเยอะ ๆ จะช่วยให้อาการง่วงดีขึ้น ( ถ้าดื่มน้ำอุ่น จะเพิ่มประสิทธิภาพในการลดได้ดีขึ้น )

กรณีมีอาการ วิงเวียนศรีษะ มึนนิด ๆ ให้ดื่มน้ำหวาน และดื่มน้ำเยอะ ๆ สาเหตุมาจากการทำงานของ Raspberry Ketones ที่อาจจะเผาผลาญน้ำตาลในร่างกายเราในแริมาณที่มากเกินไป ในช่วงแรกที่ร่างกายยังรอการปรับตัว จึงมีอาการแบบนี้ในบางท่านที่ทาน
ซึ่งถือว่าเป็นการทำงานตามธรรมชาติของร่างกายเรา

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.pharmachoice2u.com
www.facebook.com/pharmachoice
0898271058 คุณวี
namphungpharma@gmail.com
Line phungluang ปรึกษาเภสัชกร