[ใหม่] >>>>>>ผิวขาวใสภายใน 7 วัน ด้วย Jusmine<<<<<<

541 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 90

590 ฿

  • >>>>>>ผิวขาวใสภายใน 7 วัน ด้วย Jusmine<<<<<< รูปที่ 1
  • >>>>>>ผิวขาวใสภายใน 7 วัน ด้วย Jusmine<<<<<< รูปที่ 3
  • >>>>>>ผิวขาวใสภายใน 7 วัน ด้วย Jusmine<<<<<< รูปที่ 4
รายละเอียด

อาหารเสริมจัสมิน กล่องชมพู

โปรโมชั่นพิเศษ ซื้อผลิตภัณฑ์จัสมิน ( Jusmine ) จากปกติราคา 1,200 บาท พิเศษเพียง 590 บาท 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจัสมิน  ( Jusmine ) 

อย. 11-1-11054-1-0002

600 มก. / 1 แคปซูล   บรรจุ  30  แคปซูล / 1 กล่อง

วิธีรับประทาน

รับประทานวันล่ะ 1-2  แคปซูลหลังอาหารเช้า-เย็น

ช่วย ให้ผิวพรรณขาวใส เปล่งปลั่ง อมชมพู ผิวเนียนขึ้น ชะลอและลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ขจัดสารพิษในร่างกาย  ต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งเมลานินสีผิว กลูตาโธโอนจากสวิสเกรดดีเยี่ยมที่สุด ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่ากลูตาปกติ

ไม่ทิ้งสารตกค้าง เป็นสารสกัดธรรมชาติ 100%  และผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน

 

ส่วนประกอบสำคัญ

 สารสกัดจากมะเขือเทศ 

- ช่วยลดปริมาณการสร้างเม็ดสีทำ ให้ผิวขาวเนียนขึ้น ทำให้ผิวนุ่ม รักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิว ทำให้ผิวเปล่งปลั่งอมชมพู มีน้ำมีนวล ลดความมัน ลดการเกิดสิว การเกิดฝ้า ลดรอยหมองคล้ำ

 

แอล-กลูตาไธโอน 

- เป็นสารต้านอนุมูลอิสระอย่างแรง ช่วยขจัดสารพิษออกจากผิว กระตุ้นภูมิคุ้มกัน  ปกป้องผิวจากแสงแดด และมลภาวะรอบตัว ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน เผยผิวขาวใส เปล่งปลั่งไร้รอยด่างดำ ขาวอมชมพู ช่วยให้ผิวที่คล้ำจากแสงแดดขาวขึ้น

 

แอล-ออร์นิทีน 

- กรดอะมิโนชนิดหนึ่งที่สำคัญ และมีหน้าที่หลายอย่างในร่างกาย กำจัดสารพิษออกจากตับ เป็นแหล่งพลังงานสำรองของทุกเซลล์ในร่างกาย ส่งภูมิคุ้มกันอื่นๆ

 

สารสกัดจากเปลือกสน 

- ช่วยรักษาสมดุลของเซลล์ผิวพรรณ ต้านอนุมูลอิสระ  เพิ่มประสิทธิภาพของระบบไหลเวียนโลหิต ลดการทำงานของเซลล์เม็ดสีหรือเมลานินทำให้จุดด่างดำและฝ้ากระจางลง ลดการผิวไหม้แดงจากการสัมผัสรังสียูวี เสริมความแข็งแรง และความยืดหยุ่นของโปรตีนคอลลาเจน และอีลาสตินในชั้นผิงหนัง รักษาความยืดหยุ่นของผิวให้เต่งตึงกระชับ ทำให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ 

 

วิตามินซี 

- ช่วยเร่งการเปลี่ยนเซลล์ผิวให้ขาว กระจ่างใส อมชมพู เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเสื่อมของร่างกาย ชะลอความแก่ ช่วยสังเคราะห์คอลลาเจน 

 

วิตามินอี

-  ลดริ้วรอย ชะลอความแก่ของผิว ให้ความชุ่มชื่้น  เสริมสร้างผิวเรียบเนียน ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และ มลภาวะ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ทุกชนิดในร่างกาย 

 

จากผลตอบรับผู้เคยใช้มากกว่า 95%  แนะนำและบอกต่อ 

สอบถามเพิ่มเติม Line ID : ChiwawaDiiZ