[ใหม่] สบู่หน้าเนียนนุ่ม เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สบู่ถ่านไม้ไผ่

537 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 137
รายละเอียด

สบู่หน้าเนียนนุ่ม เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สบู่ถ่านไม้ไผ่

สบู่ดูดสารพิษ,สารเคมี แก้ปัญหาสิวอุดตันที่อยู่ใต้ผิวหนังให้ดันตัวออกมา พร้อม Detoxผิวหน้าให้ใสกิ๊ก แม่ค้าคอนเฟิร์มค่ะ"แก้ปัญหาสิวอุดตัน สิวเป็นไต ที่อยู่ใต้ผิวหนังให้ดันตัวออกมาอย่างอ่อนโยน พร้อมขับสารเคมี สิ่งสกปกที่ตกค้างเช่นฝุ่น ควัน ที่เกาะอยู่ใต้ผิวหนังที่โฟมล้างหน้าทั่วไปไม่สามารถชะล้างออกได้หมด ที่สำคัญเหมาะกับผู้ที่เคยผ่านการใช้เครื่องสำอางค์ที่มีสารเคมีปนเปื้อนมาก่อน ให้ผลักสารเคมีเหล่านี้ออกมา พร้อมเผยผิวหน้าเนียนใส จนคุณรู้สึกได้ว่า ผิวหน้าโล่งใสสะอาด จากภายในสู่ภายนอกจริงๆค่ะ

สบู่สมุนไพรถ่านมีคาร์บอนบริสุทธิ์สูง และมีแร่ธาตุที่สำคัญเป็นจำนวนมาก ให้ประจุลบ ช่วยป้องกันและกำจัดแบคทีเรีย มีรูพรุนสูงช่วยดูดซับสารพิษสารเคมีที่เป็นอันตราย ดูดซับไขมันส่วนเกินบนผิวหนังและรูขุมขนขจัดเซลล์ตาย ปรับสภาพผิว บำรุงผิวให้สดใส เนียนนุ่ม ทำให้ผิวสะอาดมีสุขภาพผิวที่ดีปราศจากสารเคมี 100% ทำมาจากวัตถุดิบธรรมาชาติแท้ๆ เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิวอักเสบ

ถ่านไม้ไผ่ ผ่านการเผาที่อุณหภูมิสูงกว่า 1000 C สามารถปล่อย ประจุลบออกมาได้ ช่วยดูดซับสารพิษจากผิวส่งผลให้ผิวพรรณ สดใส เปล่งปลั่ง และช่วยกำจัด-ควบคุมเชื้อแบคทีเรียใต้ผิวหนัง

สนใจสั่งซื้อ/สอบถาม/แจ้งโอนได้ที่
Facebook :  www.facebook.com/messages/NobiFashion
Line ID: NobiFashion
โทร : 0855167789