[ใหม่] รับติดตั้ง ขายปลีก ขายส่ง กล้องวงจรปิด ราคาถูก ชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง 0887860448 038715608

519 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 236
รายละเอียด

Burapha Advance เราเป็นผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัยครบวงจร โดยช่างผู้มีความชำนาญในการให้บริการสินค้าเกี่ยวกับ กล้องวงจรปิด จานดาวเทียมนาฬิกายาม Guard tour System เครื่องเช็คการตรวจตราของ รปภ. พนักงานรักษาความปลอดภัย และ จำหน่ายและติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ,กล้องวงจรปิด CCTV, เครื่องควบคุมประตู โดยใช้บัตรหรือลายนิ้วมือ ,Car Park System ระบบประตูโรงแรม ระบบประหยัดไฟฟ้าในห้องพัก HOTEL LOCK SYSTEM , KEY TAG, ระบบควบคุมไฟฟ้าในห้องพัก พร้อมทั้งติดตั้งและให้บริการ ระบบเครือข่าย(Network) ระบบเคเบิ้ล ระบบทีวีรวม เหมาะสำหรับ บริษัท ,โรงงาน ,HOME OFFICE ,คอนโดมิเนียม ,ที่พักอาศัย สำหรับโรงแรม ร้านอาหาร และ ที่พักอาศัย

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางเราฯได้ดำเนินการพัฒนาและให้บริการอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นเครื่องพิสูจน์และการรันตี ได้ว่า Security System นั้นเป็นที่ไว้วางใจของลูกค้า และได้รับความยอมรับเป็นผู้ที่มีความชำนาญทางด้าน Hotel lock system ระบบควบคุมไฟฟ้าในห้องพัก เครื่องสแกนลายนิ้วมือและระบบรักษาความปลอดภัย บริการของเรา ให้คำปรึกษาพร้อมอีกทั้งสร้างระบบให้กับลูกค้า

1. ให้คำปรึกษาพร้อมออกแบบระบบ กล้องวงจรปิด CCTV
2. ให้คำปรึกษาพร้อมออกแบบระบบงานทางด้านระบบควบคุมเวลาเข้างานกับออกงานโดยใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ หรือ ใช้ บัตรทาบ (FINGER SCAN & CARD RFID)
3. ให้คำปรึกษาพร้อมออกแบบระบบงานทางด้านระบบควบคุมเวลาเปิดปิดประตูโดยใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ (FINGER SCAN & CARD RFID)
4. ให้คำปรึกษาพร้อมออกแบบระบบนาฬิกายาม Guard tour System เครื่องเช็คการตรวจตราของ ยาม รปภ. พนักงานรักษาความปลอดภัย เหมาะสำหรับ บริษัท ,โรงงาน ,HOME OFFICE ,คอนโดมิเนียม ,ที่พักอาศัย และ บริษัทฯรปภ.ทุกแห่งทั่วประเทศ
5. ให้คำปรึกษาพร้อมออกแบบระบบงาน HOTEL LOCK ระบบควบคุมประตูในโรงแรม ใช้บัตรหรือสแกนลายนิ้วมือ มี Software ควบคุม ระบบประหยัดไฟในห้องพัก เหมาะสำหรับต้องการควบคุมค่าใช้จ่ายให้เจ้าชองกิจการ
6. ให้คำปรึกษาพร้อมออกแบบระบบไม้กั้นรถยนต์ CAR PARK บัตรเก็บเงินที่จอดรถ

7. ให้คำปรึกษา เกี่ยวกับระบบจานดาวเทียม ทีวีรวมในส่วนของคอนโด อพาทเมนท์ โรงเรียน บ้านพักอาศัยต่าง ๆ

สนใจสอบถามได้ที่

ฝ่ายขาย  086-7119529  038-715608  0887860448

Email : burapha-ad@hotmail.com

Web : http://www.burapha-ad.com

เวลาทำการ  8.30 น. – 18.00 น.