[ใหม่] www.thaiinsuregroup.com

527 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครศรีธรรมราช - คนดู 111
  • www.thaiinsuregroup.com รูปที่ 1
รายละเอียด
ยินดีต้อนรับสู่ Thaiinsuregroup.com ต้องการรู้จัก Thaiinsuregroup.com มากขึ้น? เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ท่านแวะมาเยี่ยม Thaiinsuregroup.com และสละเวลามาทำความรู้จักกับ Thaiinsuregroup.com มากขึ้น เราหวังว่าข้อมูลในหน้านี้ จะช่วยคลายความสงสัยที่ท่านมีเกี่ยวกับเราได้บ้าง

Thaiinsuregroup.com ขอมอบ "ประสบการณ์การซื้อประกันที่ดีกว่า" มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้การซื้อประกันภัยรถยนต์กลายเป็นเรื่องง่าย โดยได้พัฒนาระบบออนไลน์ และนำเทคโนโลยีต่างๆ มาประยุกต์ใช้อย่างต่อเนื่อง ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมงตามแต่ความสะดวก และสั่งซื้อกรมธรรม์ที่ต้องการได้ จากคอมพิวเตอร์ที่บ้าน โต๊ะทำงาน หรือจากทุกที่ทั่วประเทศ เป้าหมายของเราที่คิดอยู่ตลอด คือ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีในการซื้อประกัน ประหยัดทั้งเงินและเวลา ในคราวเดียวกัน

Thaiinsuregroup.com คือใคร? Thaiinsuregroup.com เป็นทีมนายหน้าเล็กๆ ซึ่งได้รับความกรุณาและการตอบรับจากลูกค้าในระดับดีพอประมาณตลอดระยะเวลาที่ ผ่านมา ในด้านระเบียบข้อบังคับ เจ้าหน้าที่ทีมงาน Thaiinsuregroup.com ได้รับใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยจาก คปภ (คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย) และได้รับการแต่งตั้งจากบริษัทประกันภัย สามารถให้คำปรึกษาและจัดให้มีการทำประกันวินาศภัย ระหว่างท่านกับบริษัทรับประกันภัยได้ นอกจากนี้เรายังร่วมงานกับบริษัทโบรกเกอร์อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ลูกค้ามีตัวเลือกหลากหลายในการตัดสินใจ โดยปัจจุบันลูกค้้าสามารถเลือกดูข้อเสนอ และสั่งซื้อกรมธรรม์ ได้จากกว่า 10 บริษัท