[ใหม่] English Camp

534 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 79

ซัมเมอร์แค้มป์ฮาเฮ ริมทะเลที่ภูเก็ต

ขอเชิญผู้ที่สนใจเรียนรู้ภาษาอังกฤษเข้าค่ายฝึกทักษะด้านภาษากับสถาบันสอนภาษา Eazy English Academy ณ ดินแดนไข่มุกแห่งอันดามัน จ.ภูเก็ต

ค่ายภาษาอังกฤษ ภาคฤดูร้อน ไม่ต้องไปถึงเมืองนอก ก็พูดภาษาอังกฤษได้อย่างเป็นธรรมชาติ  สร้างความมั่นใจในตัวเองในการใช้ภาษาอังกฤษโดยการจัดกิจกรรมที่สร้างสรรค์ เช่น ทัศนะศึกษาตามแหล่งสถานที่ต่างๆ ที่มีชื่อเสียง พบปะพูดคุยกับอาจารย์ชาวต่างชาติเจ้าของภาษาที่มีความชำนาญ ฝึกทักษะการฟัง การพูด การอ่านและเขียน ไปเป็นยุวมัคคุเทศก์ที่แหลมพรมเทพ พานักท่องเที่ยวชมวัดฉลอง ไปเดินตลาดนัดนาคา หรือ เจเจ ภูเก็ต เยี่ยมชมดูเมืองเก่า ไปเดินริมทะเล หาดในหาน ตลอดระยะเวลาในการเข้าแคมป์ 5 วัน 4 คืน อันแสนสุข สนุกสนานคุณจะจดจำไปตลอดกาล

ค่ายของเรารับไม่จำกัดอายุและเพศ รับจำนวนจำกัด มี 2 รุ่น คือ รุ่นที่ 1 วันที่ 1-5 เมษายน 2557 และ รุ่นที่ 2 วันที่ 22-26 เมษายน 2557 ท่านจะได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนอันแสนรื่นรมย์ สดชื่นริมทะเลแสนงดงาม และเรียนรู้ สนุกสนานกับการใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน และยังสามารถนำไปใช้ในการทำงานได้ทุกสาขาอาชีพ สร้างความมั่นใจ ฝึกความกล้าที่จะสนทนากับชาวต่างชาติอย่างเป็นธรรมชาติ

ราคา 35,000 บาท / คน (ราคานี้รวมค่าที่พักและอาหารตลอดการเข้าค่าย)

สนใจติดต่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.EazyEnglish.com.

E-mail: info@EazyEnglish.com

Tell and Line: Eazy English. 095-9368725