[ใหม่] palmcut

526 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 113
รายละเอียด
สวัสดีพี่น้องชาวเกษตรกรทุกท่านครับ
นวัตกรรมใหม่ของเครื่องเก็บเกี่ยวผลผลิตปาล์ม ลดต้นทุนแรงงาน ใช้งานได้จริง คุณภาพเยี่ยม ทนทานเหนือชั้น ตอบโจทย์ความต้องการ
ของเกษตรกรสวนปาล์ม เครื่องตัดปาล์มน้ำมันประสิทธิภาพสูง ออกแบบพิเศษ โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ทนทาน น้ำหนักเบา สามารถตัดปาล์ม
และตัดแต่งทางใบได้ดีเยี่ยม เป็นการเพิ่มผลผลิตและประสิทธิภาพในการเก็บเกี่ยว ประหยัดต้นทุนทั้งด้านแรงงานและเวลา เครื่องตัดปาล์มน้ำมัน
สามารถเปลี่ยนหัวได้ทั้งแบบเสียมและแบบเคียว ก้านเพลาผลิตจากอลูมิเนียมอย่างดี แข็งแรง มีความยืดหยุ่นสูงและมีน้ำหนักเบา สำหรับใบเคียว
และเสียม ผลิตจากวัสดุไฮคาร์บอนชุบแข็ง มีความเหนียวแกร่ง แข็งแรงและรักษาคมตัดได้ดี โดยมีขนาดความยาวของก้านตัด 2 รุ่น ขึ้นอยู่กับ
ขนาดและอายุของต้นปาล์ม คือ
1. เครื่องตัดปาล์มขนาด ความยาว 2.8-3.1 เมตร เป็นเครื่องขนาดก้านตัด 2 ท่อน ใช้กับปาล์มอายุไม่เกิน 10 ปี มีใบเคียวและใบเสียม อย่างละ 1 เล่ม ราคาโปรโมชั่นพิเศษ 14,000 บาท
2. เครื่องตัดปาล์มขนาด ความยาว 4.8-5.2 เมตร เป็นเครื่องขนาดก้านตัดยาว สไลด์เพื่อเพิ่มความยาวได้ ใช้กับปาล์มอายุตั้งแต่ 10-15 ปี มีใบเคียว 1 เล่ม ราคาโปรโมชั่นพิเศษ 17,000 บาท

เพราะเราตระหนักเสมอว่า การซื้อเครื่องจักรเป็นการลงทุนและงานของเราคือทำให้การลงทุนของท่าน "คุ้มค่าที่สุด" โดยเน้นการขายสินค้าที่คุณภาพดี 
ในราคาที่พี่น้องชาวเกษตรกรสวนปาล์มสามารถเป็นเจ้าของได้  และเราให้ความสำคัญที่ความซื่อสัตย์ จริยธรรมทางธุรกิจ ความจริงใจ และการบริการที่ดี
แก่ลูกค้า สินค้าที่จัดจำหน่ายเป็นสินค้าที่ผ่านการตรวจสอบ และมีประสิทธิภาพ สามารถใช้งานได้ดี มีอะไหล่และการบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน

ยินดีให้คำปรึกษา แนะนำการใช้งาน การซ่อมบำรุง ก่อนการตัดสินใจซื้อครับ
โทร : 092-3184622
ปณชัย  ปัณวรรธน์

website : www.facebook.com/thaipalm
email: cuttingpalm@hotmail.com