[ใหม่] HEVTA กันสาด ไม้ ระแนง ประตู หน้าต่าง กระจก รั้วบ้าน ศาลา upvc กันสาดไวนิล กันสาดยูพีวีซี กันสาดกระจก

691 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,605

4,000 ฿

  • HEVTA กันสาด ไม้ ระแนง ประตู หน้าต่าง กระจก รั้วบ้าน ศาลา upvc กันสาดไวนิล กันสาดยูพีวีซี กันสาดกระจก รูปที่ 1
  • HEVTA กันสาด ไม้ ระแนง ประตู หน้าต่าง กระจก รั้วบ้าน ศาลา upvc กันสาดไวนิล กันสาดยูพีวีซี กันสาดกระจก รูปที่ 3
รายละเอียด

HEVTA กันสาด ไม้ ระแนง ประตู หน้าต่าง กระจก รั้วบ้าน ศาลา upvc

 

HEVTA ระบบ กันสาด ไม้ ระแนง รั้วบ้าน ไม้ระแนง ระแนงไม้

เฮฟต้า ระบบประตู ราคาประตู ประตูupvc ประตูไวนิล ประตูบ้าน ประตูทางเข้า ประตูหน้าต่าง ประตูหน้าต่างupvc ประตูหน้าต่างไวนิล แบบประตู บานประตู ประตูบานเฟี้ยม ประตูบานเลื่อน ประตูบานเลื่อนคู่ ประตูบานเลื่อนสี่ ประตูบานเปิดคู่ บานกระทุ้ง ประตูบานเปิด ประตูบานสวิง ประตูแขวน ประตูกระจก ประตูบานหมุน ใช้แทน ประตูไม้ ประตูอลู ประตูอลูมิเนียม ประตูสแตนเลส ประตูเหล็ก

 

1.ระบบ ประตู หน้าต่าง upvc บานเปิด บานสวิง บานเฟี้ยม บานกระทุ้ง

2.ระบบ ประตู หน้าต่าง upvc บานเลื่อน บานเลื่อนคู่ บานแขวน

3.ระบบ มุ้งลวด มุ้งม้วน มุ้งลวดม้วนเก็บ มุ้งพับจีบ

4.ระบบ กระจก กระจกนิรภัย กระจกเทมเปอร์ กระจกลามิเนต กระจก 2 ชั้น กระจกกันเสียง ผนังกระจก กำแพงกระจก  หลังคากระจก ประตูกระจก บ้านกระจก skylight glass house

5.ระบบ รั้วบ้าน รั้วโปร่ง รั้วไม้ระแนง 

6.ระบบ ระแนง ไม้ระแนง ซุ้มไม้ระแนง

7.ระบบ กันสาด กันสาดไม้ระแนง กันสาดกระจก กันสาดโปร่งแสง กันสาดโพลีคาร์บอเนต

8.ระบบ แผงบังตา แผงบังแดด 

 

HEVTA ระบบ upvc ประตู หน้าต่าง Glass House บ้านกระจก ศาลา สกายไลท์ (skylight) กันสาด มุ้งลวด มุ้งม้วน มุ้งพับจีบ รั้วบ้าน รั้วสนาม ระแนง ระแนงสวน ระแนงสนาม หลังคาโปร่งใส ชายคาบ้าน กันสาดโพลีคาร์บอเนต ประตูรั้ว รั้วสวน รั้วระแนง ราวระเบียง ราวบันได ซุ้มระแนง เรือนกระจก เรือนกล้วยไม้ ระแนงไม้ ไม้ระแนง แผงบังตา บังแดด เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น, ความปลอดภัยสูง, และสุขภาพที่ดี เราได้ตั้งใจเลือกคัดสรรวัสดุที่ใช้ในการประกอบ upvc (ยูพีวีซี) ที่ดีที่สุดเพื่อใช้ในการผลิต upvc ประตู หน้าต่าง กระจก สกายไลท์ กันสาด มุ้งลวด มุ้งม้วน มุ้งพับจีบ รั้วบ้าน รั้วสนาม ระแนง ระแนงสวน ระแนงสนาม สำหรับผู้อยู่อาศัยในแถบ ประเทศไทย ระบบ upvc (ยูพีวีซี) เฮฟต้า เป็นระบบมาตรฐานเยอรมัน มีความแข็งแรง และคงทนสูง ตัวอย่างเช่น การทนไฟวัสดุที่ใช้เป็นฉนวนจะไม่ไหม้ไฟ, ไม่เป็นตัวนำพาความร้อน, ไม่นำพาเสียงรบกวนจากภายนอกสู่ภายในอาคาร, ปลอดภัยจากปลวก และแมลงต่างๆ, มีความคงทนถาวรสูง, มีเหล็กเสริมภายใน เพื่อเพิ่มความแข็งแรง และปลอดภัย, ทำความสะอาดง่าย  

HEVTA ระบบ ประตู ราคาประตู ประตูupvc ประตูไวนิล ประตูบ้าน ประตูทางเข้า ประตูหน้าต่าง ประตูหน้าต่างupvc ประตูหน้าต่างไวนิล แบบประตู บานประตู ประตูบานเฟี้ยม ประตูบานเลื่อน ประตูบานเลื่อนคู่ ประตูบานเลื่อนสี่ ประตูบานเปิดคู่ บานกระทุ้ง ประตูบานเปิด ประตูบานสวิง ประตูแขวน ประตูกระจก ประตูบานหมุน ใช้แทน ประตูไม้ ประตูอลู ประตูอลูมิเนียม ประตูสแตนเลส ประตูเหล็ก

HEVTA ระบบ upvc ประตู หน้าต่าง Glass House บ้านกระจก ศาลา สกายไลท์ (skylight) กันสาด มุ้งลวด มุ้งม้วน มุ้งพับจีบ รั้วบ้าน รั้วสนาม ระแนง ระแนงสวน ระแนงสนาม หลังคาโปร่งใส ชายคาบ้าน กันสาดโพลีคาร์บอเนต ประตูรั้ว รั้วสวน รั้วระแนง ราวระเบียง ราวบันได ซุ้มระแนง เรือนกระจก เรือนกล้วยไม้ ระแนงไม้ ไม้ระแนง แผงบังตา บังแดด เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น, ความปลอดภัยสูง, และสุขภาพที่ดี เราได้ตั้งใจเลือกคัดสรรวัสดุที่ใช้ในการประกอบ upvc (ยูพีวีซี) ที่ดีที่สุดเพื่อใช้ในการผลิต upvc ประตู หน้าต่าง กระจก สกายไลท์ กันสาด มุ้งลวด มุ้งม้วน มุ้งพับจีบ รั้วบ้าน รั้วสนาม ระแนง ระแนงสวน ระแนงสนาม สำหรับผู้อยู่อาศัยในแถบ ประเทศไทย ระบบ upvc (ยูพีวีซี) เฮฟต้า เป็นระบบมาตรฐานเยอรมัน มีความแข็งแรง และคงทนสูง ตัวอย่างเช่น การทนไฟวัสดุที่ใช้เป็นฉนวนจะไม่ไหม้ไฟ, ไม่เป็นตัวนำพาความร้อน, ไม่นำพาเสียงรบกวนจากภายนอกสู่ภายในอาคาร, ปลอดภัยจากปลวก และแมลงต่างๆ, มีความคงทนถาวรสูง, มีเหล็กเสริมภายใน เพื่อเพิ่มความแข็งแรง และปลอดภัย, ทำความสะอาดง่าย

เฮฟต้า กันสาด แบบกันสาด แยกตามวัสดุมุง สามารถใช้วัสดุในการมุงกันสาดได้ ต่างๆ เช่น กันสาดไม้ระแนง กันสาดกระจก กันสาดโพลีคาร์บอเนต กันสาดโปร่งแสง กันสาดโปร่างใส แบบกันสาด แยกตามขนาด และการก่อสร้าง ดังต่อไปนี้

1. กันสาด straight ใช้เสาในการรับแรง สามารถสร้างได้กว้างใหญ่ เช่น กันสาดโรงรถ
2. กันสาด slope ใช้เสาค้ำกับกำแพง เป็นมุมองศาต่างๆ เพื่อรับกันสาดขนาด ไม้ใหญ่ เช่น กันสาด หน้าต่าง กันสาด ประตูบานเลื่อน
3. กันสาด sling ใช้ลวดสลิง ในการรับแรง โดยยึดกับกำแพง หรือเสา ด้านบนกันสาด เหมาะกับพื้นทีไม่ต้องการเสาค้ำ

Call Center : 085-0707990

เฮฟต้ากันสาดแบบกันสาด แยกตามวัสดุมุง สามารถใช้วัสดุในการมุงกันสาดได้ ต่างๆ เช่นกันสาดไม้ระแนง กันสาดกระจก กันสาดโพลีคาร์บอเนต กันสาดโปร่งแสงกันสาดโปร่างใสแบบกันสาด แยกตามขนาด และการก่อสร้างดังต่อไปนี้

1. กันสาด straight ใช้เสาในการรับแรงสามารถสร้างได้กว้างใหญ่ เช่น กันสาดโรงรถ
2. กันสาด slope ใช้เสาค้ำกับกำแพง เป็นมุมองศาต่างๆ เพื่อรับกันสาดขนาด ไม้ใหญ่ เช่น กันสาดหน้าต่าง กันสาด ประตูบานเลื่อน
3. กันสาด sling ใช้ลวดสลิง ในการรับแรง โดยยึดกับกำแพง หรือเสา ด้านบนกันสาดเหมาะกับพื้นทีไม่ต้องการเสาค้ำ

กันสาด เฮฟต้า ยูพีวีซี กันสาด รับทำ กันสาด ออกแบบ กันสาด มีทั้ง กันสาดโพลีคาร์บอเนต กันสาดกระจกนิรภัย กันสาดชิงเกิ้ล กันสาดโปร่งแสง กันสาดทึบ กันสาดกันแสง กันสาดกันความร้อน กันสาดโรงรถ กันสาดไม้ระแนง กันสาดบังแดด

กันสาด เฮฟต้า ยูพีวีซี รับทำกันสาด ออกแบบกันสาด กันสาดโพลีคาร์บอเนต กันสาดกระจกนิรภัย

กันสาด,ยูพีวีซี กันสาด, รับทำ กันสาด,ออกแบบ กันสาด,กันสาดโพลีคาร์บอเนต,กันสาดกระจกนิรภัย,ที่จอดรถ,โรงรถ,กันสาดไวนิล,กันสาดยูพีวีซี,กันสาดโปร่งแสง,กันสาดทึบแสง,กันสาดกันแดด,กันสาดกันความร้อน


กันสาด ใช้เพื่อเพิ่มความร่มเย็นให้ภายในบ้านและบริเวณบ้านด้วยกันสาด จากเส้นยูพีวีซี ซึ่งมีแบบที่เหมาะสมกับบ้านและอาคารทุกดีไซน์ไม่ว่าจะเป็นแบบ Straight ที่เหมาะสำหรับ กันสาดที่ไม่ยาวนัก , แบบ Sling เหมาะกับกันสาดที่ยาวไม่เกิน 1 เมตร หรือ แบบ Square ที่ลงตัวกับกันสาดที่ต้องการความยาวมากๆ หากท่านต้องการกันสาด ที่มีรูปแบบทันสมัย กันสาดจากเส้นยูพีวีซี เป็นอีกทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ

กันสาด จาก เฮฟต้า สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้หลากหลายวัตถุประสงค์ ตั้งแต่เป็น กันสาด บังแดด บังฝน กันความร้อน ยังสามารถปรับทำเป็น โรงรถ ที่จอด โรงจอดรถ โรงพักรถ กันสาดไม้ระแนง เพื่อความสวยงามและ ให้ร่มเงา

กันสาด จากเส้นยูพีวีซี เฮฟต้า ยูพีวีซี uPVC ยังสามารถช่วยสร้างสีสันให้กับบ้านคุณเสน่ห์เล็กๆน้อยๆที่คุณอาจมองข้ามไป เส้นยูพีวีซี เฮฟต้า ยูพีวีซี uPVC ขอแนะนำกันสาด แบบต่างๆที่เรียบหรู มีดีไซน์ เข้าได้กับวิวทิวทัศน์ ทั้งภายในและภายนอกบ้านเมื่อมองดูจากภายนอกบ้านจะเห็นเป็นส่วนหนึ่งของตัวบ้านหากดูจากในบ้านก็จะไม่บดบังทัศนีย์ภาพนอกบ้านเช่นกันเรียกได้ว่าเชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัวและสวยงาม กันสาด จากเส้น ยูพีวีซีเฮฟต้า ยูพีวีซี uPVCมีความคงทน ปราศจากปัญหาผุกร่อน ดังเช่นกันสาด เหล็ก หมดปัญหาสีซีดจางดังเช่นไม้ ดังนั้น กันสาด จาก เส้นยูพีวีซี เฮฟต้า ยูพีวีซี uPVC จึงดูเหมือนใหม่เสมออีกทั้งด้วยคุณสมบัติของเส้นยูพีวีซี เฮฟต้า ยูพีวีซี uPVC ที่ไม่เกาะฝุ่นและไม่ฝั่งคราบสกปรกจึงทำให้ รั้ว ที่ทำมาจาก เส้นยูพีวีซีเฮฟต้า ยูพีวีซี uPVCง่ายต่อการทำความสะอาด เพียงใช้น้ำสบู่อ่อนๆกับผ้าสะอาดเช็ดทำความสะอาดกันสาด ของคุณแลดูสดใสเหมือนใหม่

กันสาด จาก เส้นยูพีวีซี เฮฟต้า ยูพีวีซี uPVC มิได้นำเสนอแค่การบดบังแสงแดด และลดทอนความร้อนที่จะเข้ามารบกวนท่านสมาชิกในบ้านเท่านั้นยังคงคำนึงถึงความสวยงามที่จะส่งเสริมหน้าตาให้กับบ้านของท่านเช่นเดียวกันด้วยตระหนักถึงสิ่งต่างๆเหล่านี้ กันสาด จาก เส้นยูพีวีซี เฮฟต้า ยูพีวีซี uPVC จึงมีมากหลากหลายแบบ แต่ละแบบมีความสง่างาม มีดีไซน์ใหม่ไม่ซ้ำใคร

กันสาด ถือได้ว่าสิ่งปลูกสร้างที่มีอรรถประโยชน์อันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้เพื่อการบังแดด บังฝนเป็นโรงจอดรถ หรือแม้แต่เพื่อความสวยงามของอาคารสิ่งปลูกสร้างนั้นๆอย่างที่กล่าวข้างต้น กันสาดเป็นสิ่งปลูกสร้างภายนอกดังนั้นวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างกันสาดควรจะมีพื้นฐานของความแข็งแรงและทนทานต่อสภาพอากาศภายนอกได้อย่างดีโดยทั่วไปนั้น กันสาดที่เราพบเห็นกันส่วนใหญ่มักจะมีลักษณะเป็นแผงสี่เหลี่ยมผืนผ้าโดยมีส่วนหนึ่งที่ยึดติดไว้กับตัวอาคารหลักและสามารถผลิตขึ้นจากวัสดุหลากหลายประเภท ในสมัยก่อนเรามักพบเห็น กันสาดผ้าใบแบบกางและม้วนเก็บได้ ควบคุมการทำงานด้วยรอกชักหมุนกันสาด ดังกล่าวสามารถใช้บังแดดและฝนได้ดีในระดับหนึ่งแต่ไม่สามารถทนกับแรงลมกรรโชกได้อีกทั้งความทึบของผ้าใบที่เมื่อปิดแล้วภายในจะมืดสนิท และภายนอกแลดูไม่สวยงามแม้ภายหลังจะมีการผลิตผ้าใบใสแบบหลากสี หรือแม้แต่การนำระบบมอเตอร์มาประยุกต์ใช้แต่โดยรวมยังคงไม่สามารถตอบสนองด้านการใช้งานได้อยู่ดีทำให้ปัจจุบันกันสาดผ้าใบแบบม้วนเริ่มเลือนหายไปจากสายตาของคนรุ่นใหม่

ในปัจจุบันเราสามารถพบเห็น กันสาด ในแทบทุกบ้านในตำแหน่งต่างๆกัน ไม่ว่าจะเป็น กันสาดบริเวณหลังบ้านโดยจะเป็นส่วนซักล้าง หรือครัวเปิด กันสาด ข้างบ้านในส่วนของลานจอดรถและพื้นที่สำหรับใช้เก็บของ กันสาด บริเวณชั้นต่างๆเพื่อการบังแดดและฝน หรือ กันสาดบริเวณหน้าบ้านเพื่อเป็นจุดพักผ่อนนั่งเล่นของทุกคนในครอบครัวนอกเหนือจากประโยชน์จากการใช้สอยแล้ว ในส่วนของงานดีไซน์ กันสาดถือว่าเป็นสิ่งปลูกสร้างที่ช่วยลดความจืดชืดให้กับบ้านและอาคารได้เป็นอย่างดี

การเลือกใช้วัสดุสำหรับงานผลิต กันสาดโดยเฉพาะในส่วนของโครงสร้างถือเป็นสิ่งสำคัญ วัสดุดังกล่าวต้องมีน้ำหนักเบาแต่มีความทนทานต่อการใช้งานและทนต่อสภาพอากาศสูง และสุดท้ายคือให้ความสวยงามท่านเจ้าของบ้านและ สถาปนิกในปัจจุบันจึงหันมาเลือกใช้ กันสาด ที่ทำจากวัสดุยูพีวีซี ด้วยเหตุผลที่ว่า วัสดุยูพีวีซีมี เฮฟต้า ยูพีวีซี uPVC มีคุณสมบติครบถ้วนที่สุดประการแรกเรื่องความแข็งแรง โครงสร้างกันสาดยูพีวีซี จาก เส้นยูพีวีซี เฮฟต้า ยูพีวีซี uPVC จะประกอบขึ้นจากงานเหล็กเคลือบอบสีและห่อหุ้มด้วยเส้นยูพีวีซีโพลไฟล์ เฮฟต้า ยูพีวีซี uPVC เพื่อป้องกันการเกิดสนิมการวางตำแหน่งโครงสร้างจะถูกคำนวณเป็นอย่างดีจากทีมงานวิศวกรของบริษัทฯเพื่อให้ความมั่นใจในด้านความแข็งแรง

ด้วยความหลากหลายของรูปแบบเส้นยูพีวีซีเฮฟต้า ยูพีวีซี uPVC ทำให้กันสาดยูพีวีซีสามารถที่จะมีหน้าตาและรูปแบบที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นกันสาดแบบคานเส้นคือ กันสาด ที่ใช้การวางคานเป็นระยะต่างๆที่เท่ากันโดยมีวัสดุบังแดดและฝนวางบนคานทั้งนี้ลวดลายและความถี่ของคานเส้นสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามที่เจ้าของบ้านต้องการกันสาดอีกรูปแบบหนึ่งที่กำลังเป็นที่นิยมไม่แพ้กันคือการนำชิ้นงานของบานหน้าต่างมาทำเป็นกันสาด อาจรู้สึกแปลกเมื่อจินตนาการตามรูปแบบที่กล่าวแต่ในความเป็นจริงแล้วระบบดังกล่าวให้รูปแบบที่สวยงามแปลกตาผสมผสานกับการป้องกันการรั่วซึมได้เป็นอย่างดีเพราะเป็นการนำเอาเทคโนโลยีเด่นๆในเรื่องการป้องกันการรั่วซึมมาใช้อย่างเต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการใช้ยาง EPDM อัดขอบกระจกทั้ง 4 ด้าน และการเชื่อมมุมด้วยความร้อน (Fusion Welding) รวมถึงข้อจำกัดเรื่องความหนาของวัสดุที่ใช้บังแดดและฝนสามารถหมดไปด้วยการเปลี่ยนขนาดคิ้วเป็นต้น อีกทั้งยังมีการนำเสนอ เส้นยูพีวีซี เฮฟต้า ยูพีวีซี uPVC ที่เป็นฝาปิดลวดลายต่างๆอาทิเช่น แบบเรียบ แบบลายบัวเพื่อเป็นทางเลือกในการตกแต่งกันสาดของท่านอีกด้วย

หลังคา หรือ วัสดุบังแดดและฝนสามารถเลือกใช้ได้หลากหลายแบบซึ่งวัสดุที่เป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายคือแผ่นโพลีคาร์บอเนตและกระจกซึ่งเราสามารถจัดหาให้ท่านได้ตามความต้องการโดยไม่จำกัดเฉดสีและความหนาสำหรับวัสดุโพลีคาร์บอเนตนั้นมีคุณสมบัติที่ถูกออกแบบมาให้ใช้กับงานภายนอกอยู่แล้วมีความทนทานต่อแสงแดดและป้องกันฝนได้เป็นอย่างดีปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายเฉดสีและหลายขนาดความหนาในราคาที่สมเหตุผลข้อด้อยของงานโพลีคาร์บอเนตคือเรื่องของเสียงขณะฝนตกและคราบสกปรกบริเวณปลายแผ่นภายในรวงผึ้งซึ่งยากต่อการเข้าถึงเพื่อทำความสะอาดอีกหนึ่งวัสดุที่เป็นที่นิยมไม่แพ้กันคือ กันสาด ซึ่งทำจากกระจก สำหรับกันสาดกระจกนั้นจะให้ภาพลักษณ์ที่หรูหราและดูมีสไตล์กว่ามีน้ำหนักมากแต่ในขณะเดียวกันก็ให้ความแข็งแรงและกันแดดได้ดีราคาต่อหน่วยจะสูงกว่างานโพลีคาร์บอเนตเนื่องจากต้องใช้กระจกชนิดพิเศษคือเทมเปอร์ลามิเนตเพื่อป้องการการแตกร้าวเมื่อมีกิ่งไม้หรือวัตถุตกกระแทกเฉดสีสำหรับกระจกสามารถเลือกได้ตามความต้องการ

           กันสาดสามารถติดตั้งได้หลายประเภทซึ่งแต่ละประเภทจะขึ้นอยู่กับชนิดขนาดของ กันสาดและความเหมาะสมของพื้นที่หน้างาน สำหรับงานติดตั้ง กันสาด ที่ทำจาก เส้นยูพีวีซีเฮฟต้า ยูพีวีซี uPVC นั้นมีอยู่ 3 ประเภท แบบแรกคือการติดตั้งโดยใช้เสาค้ำยันรูปแบบนี้จะเหมาะกับงานกันสาดที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่หรือมีระยะยื่นออกจากตัวบ้านค่อนข้างมากโดยเสาจะเป็นส่วนที่รับน้ำหนักกันสาดเกือบทั้งหมดจำนวนของเสาที่ใช้จะขึ้นอยู่กับขนาดและน้ำหนักของ กันสาดซึ่งจะถูกคำนวณอย่างละเอียดโดยทีมวิศวกร แบบที่สองคือการติดตั้งแบบใช้แขนค้ำรูปแบบนี้เหมาะกับ กันสาด ที่มีขนาดเล็กที่มีน้ำหนักไม่มากโดยแขนค้ำจะถูกยึดติดกับตัวอาคารหลักเพื่อใช้รองรับน้ำหนัก กันสาดข้อดีคือแลดูเป็นธรรมชาติเรียบร้อยสบายตา และสุดท้ายการติดตั้งแบบใช้ลวดสลิงรูปแบบนี้เหมาะกับงาน กันสาด ที่มีขนาดยาวแต่มีระยะสแปนที่สั้นลักษณะการรับน้ำหนักจะคล้ายกับแบบแขนค้ำเพียงแต่ใช้ลวดสลิงดึงยึดติดจากตัวอาคารหลักลวดสลิงที่เราเลือกใช้ถูกผลิตขึ้นจากสแตนเลสคุณภาพดีด้วยความหนาที่เหมาะสมกับงานนั้นๆการติดตั้งรูปแบบนี้จะทำให้งานกันสาดแลดูโฉบเฉี่ยวทันสมัยมากขึ้น สนนราคาผลิตภัณฑ์กันสาด จากจะขึ้นอยู่กับวัสดุที่เลือกใช้ โดยเริ่มต้นที่ประมาณ 4,000 บาทต่อตารางเมตรสำหรับวัสดุโพลีคาร์บอเนต และ 6,000 บาทต่อตารางเมตรสำหรับงานกระจกครอบคลุมทุกบริการตั้งแต่การนำเสนอ การออกแบบ การคำนวณโครงสร้างและการรับน้ำหนักไปจนถึงการติดตั้งโดยทีมงานของเราจะเห็นได้ว่าราคาดังกล่าวค่อนข้างสมเหตุผลเมื่อเทียบกับบริการแบบ “วันสต๊อปเซอร์วิส” จากเฮฟต้า

1.ระบบประตูหน้าต่าง upvc บานเปิด บานสวิง บานเฟี้ยม บานกระทุ้ง

2.ระบบประตูหน้าต่าง upvc บานเลื่อน บานเลื่อนคู่ บานแขวน

3.ระบบมุ้งลวดมุ้งม้วนมุ้งลวดม้วนเก็บ มุ้งพับจีบ

4.ระบบกระจกกระจกนิรภัยกระจกเทมเปอร์กระจกลามิเนต กระจก 2 ชั้นกระจกกันเสียง ผนังกระจก กำแพงกระจกหลังคากระจก ประตูกระจก บ้านกระจก skylight glass house

5.ระบบรั้วบ้านรั้วโปร่ง รั้วไม้ระแนง 

6.ระบบระแนงไม้ระแนง ซุ้มไม้ระแนง

7.ระบบกันสาดกันสาดไม้ระแนง กันสาดกระจก กันสาดโปร่งแสง กันสาดโพลีคาร์บอเนต

8.ระบบแผงบังตาแผงบังแดด 

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม
HEVTACallCenter: 085-0707990 – 1, 089-5005-608
website : http://www.hevta.co.th
Email : info@hevta.com