[ใหม่] รับสอนภาษาอังกฤษเลือกวันและเวลาได้

541 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 83
รับสอนภาษาอังกฤษเลือกวันและเวลาได้
แบบตัวต่อตัวและกลุ่มย่อยไม่เกิน 4 คน
เหมาะสำหรับบุคคลที่สนใจ นักเรียน นักศึกษา ตั้งแต่ ป.1 – ม.6
หรือบุคคลที่ไม่มีพื้นฐานทางด้านภาษาอังกฤษเลย

^^^^^^ใช้ภาษาไทยและอังกฤษในการสอน^^^^^^
รู้จักผู้สอนก่อนนะคะ:
ผู้สอนเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 กำลังจะสำเร็จการศึกษาในเทอมนี้ 
จากวิทยาลัยนานาชาติดิษยะศริน สาขาภาษาอังกฤษธุรกิจ
ผู้สอนเป็นกันเองค่ะ เรียนแบบพี่สอนน้อง เพื่อความสบายใจ ไม่เครียดทั้งผู้เรียนและผู้สอนนะคะ

คอร์สที่เปิดสอน
1.   พื้นฐานภาษาอังกฤษ ตั้งแต่ A-Z จนอ่านออกเขียนได้
เป็นหลักสูตรที่เหมาะสำหรับบุคคลที่ไม่มีความรู้ด้านภาษาอังกฤษเลย   โดยจะสอนให้ตั้งแต่เริ่มต้น A-Z ฝึกเขียน ฝึกอ่านคำศัพท์จนกระทั่งผู้เรียนอ่านออกและจำคำศัพท์ได้ มีการสอนคำศัพท์ที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน   โดยใช้เวลา 30 ชั่วโมง ราคาเพียง 2,700 บาท ค่าเอกสารการสอน 200 บาท รวมเป็น 2,900 บาทเท่านั้น

2.   ติวข้อสอบ TOEIC
สำหรับบุคคลที่ต้องการสอบ TOEIC เพื่อจุดประสงค์ต่างๆ การเรียนจะเป็นลักษณะของการฝึกทำข้อสอบ  ซึ่งข้อสอบจะมีทั้งการฟังและการอ่าน  มีข้อสอบทั้งหมด 5 ชุด ให้ฝึก  ซึ่งใน 1 ชุด มีจำนวน 200 ข้อ  ข้อสอบมีลักษณะคล้ายกับข้อสอบจริง  คอร์สละ 3,500 บาท  ค่าเอกสารการสอน 200 บาท รวมเป็น 3,700 บาท จำนวน 35 ชั่วโมงค่ะ

3.   สนทนาในชีวิตประจำวัน
เป็นการสอนสนทนาแบบง่ายๆ ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน  เช่น การทักทาย, การบรรยายบุคลิกของบุคคล, การบอกเวลา, การบอกทิศทาง, เหตุการณ์ในสถานการณ์ต่างๆ เช่น ร้านอาหาร, ห้างสรรพสินค้า, โรงแรม เป็นต้น  ซึ่งจุดประสงค์ในการสอนเพื่อเพิ่มความมั่นในการสนทนา  เป็นการฝึกความกล้าในการพูดภาษาอังกฤษ  โดยการสอนจะเป็นลักษณะปฏิบัติ 50 % และทฤษฎี 50% ควบคู่กันไป คอร์สละ 1,500 บาท จำนวน 15 ชั่วโมง (แนะนำให้มาเป็นกลุ่มจะทำให้สามารถฝึกได้ดียิ่งขึ้น)

4.   การสัมภาษณ์
สำหรับคอร์สนี้จะเป็นการสอนเตรียมตัวสำหรับการสัมภาษณ์ในกรณีที่จะศึกษษต่อ, สมัครงาน หรือขอทุนการศึกษา  จะเน้นการสัมภาษณ์เหมือนจริง  สอนตั้งแต่การเตรียมตัวในการแต่งกายจนกระทั่งจบการสัมภาษณ์ คอร์สละ 1,500 บาท จำนวน 15 ชั่วโมง รวมค่าเอกสารการสอนแล้วค่ะ

หมายเหตุ  จำนวนชั่วโมงที่ระบุไว้ในแต่ละคอร์ส อาจนานกว่าที่ระบุไว้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับตัวของผู้เรียนเองด้วย (ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

การชำระค่าเรียน
*****การชำระค่าเรียนเป็นลักษณธของการจ่ายก่อนเรียน 50% ค่ะ  และให้ผู้เรียนชำระที่เหลือในชั่วโมงที่ 10 ของการเรียนการสอนนะคะ

กฎและระเบียบในการเรียน
•   นักเรียนต้องมาเรียนตรงต่อเวลาทุกครั้ง (ถ้าฉุกเฉินสามารถแจ้งได้ค่ะ)
•   ในกรณีที่ต้องการหยุดเรียนกรุณาแจ้งล่วงหน้า 1 วันนะคะ

สนใจติดต่อได้ที่:  
TEL: 0873449178 พี่นัทค่ะ
LINE: carino_9178
Facebook:  www.facebook.com/CleverInEnglish
E-mail: irenajone@hotmaill.com