[ใหม่] lสุขภาพกายสุขภาพผิวปลอดภัยคุณสร้างได้ด้วยผลิตภัณฑ์ระดับโลก

698 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 144
รายละเอียด

7 wonders เซเว่น วอนเดอส์ ครีมบำรุงผิวหน้า ลดริ้วรอย และรอยหมองคล้ำ

มหัศจรรย์ผิวสวยใน 7 วัน...
Wonder 1: ชั่วข้ามคืน ผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง
Wonder 2: ใบหน้ากระชับ เมคอัพติดทน
Wonder 3: ดูดซับความมัน เปล่งประกาย ไร้สิว
Wonder 4: รังสรรค์ผิวเนียน ขาวพิสุทธิ์
Wonder 5: ผิวสวยหมดจด สดใสทั้งวัน
Wonder 6: บรรณาการผิว ริ้วรอยค่อยจางหาย
Wonder 7: ผิวดูอ่อนเยาว์ ราวย้อนสู่วัยสาว

พัฒนาการล่าสุดจากครีมที่ได้รับการกล่าวขวัญและเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวาง 7 wonders ช่วยต่อกรกับริ้วรอยและความหมองคล้ำด้วยครีมบำรุงผิวหน้า สูตรเฉพาะ Oil-Hydro Balance มอบความชุ่มชื่นพร้อมซึมซาบสู่ผิวหน้าอย่างลึกล้ำ โดยไม่เพิ่มความมันและ Collagen Control เสริมการปกป้องผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย ปรับสภาพผิวให้สวยใสอย่างมหัศจรรย์ ด้วย 7 wonders หลังจากใช้ 7 wonders หมดทั้ง 7 ตลับ แล้ว ควรใช้ Wonders7++

http://www.asianlifeonline.net/12-Beauty/?id=M40959

หุ่นเพรียว กระชับ อย่างปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติTrimOne Lotion ทริมวันโลชั่นกระชับผิว เชฟ เฟิร์มมิ่ง โลชั่น ครีมกระชับผิวสูตรเพิ่มประสิทธิภาพ เน้นการเผาผลาญไขมันส่วนเกินเพื่อความเพรียวบางของต้นแขน ต้นขา เอว และสะโพก เนื้อบางเบา ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวกระชับ เพียงลูบไล้TrimOne โลชั่นให้ชุ่มและทั่วบริเวณที่มีส่วนเกิน หรือ เซลลูไลท์ วันละ 2 ครั้งหลังอาบน้ำ เช้า - เย็นยิ่งใช้มากจะได้ผลเร็ว

http://www.asianlifeonline.net/06-TrimOne/?id=M40959

ปฏิบัติการเพื่อภูมิคุ้มกันที่สมดุล หรือ Operation "BIM" (Balancing Immune) ผลงานวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ไทยได้ปรากฏสู่สายตาชาวโลกเป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2551 ในการประชุมวิชาการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 34 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ การค้นพบครั้งนี้จะสามารถช่วยปรับความสมดุลสร้างภูมิคุ้มกันที่ดี และป้องกันสารแปลกปลอมจากภายนอกที่เข้ามาทำลายสุขภาพ เช่น สารเคมีอันตราย เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ตลอดจนเซลล์มะเร็ง ที่ก่อให้เกิดโรคร้ายสารพัด BIM100 Operation BIM ปฏิบัติการสร้างภูมิคุ้มกันที่สมดุล มิติใหม่ของการดูแลสุขภาพครบวงจร

คณะนักวิจัย Operation BIM ซึ่งประกอบด้วย

1. ภญ.รศ.ดร.เสาวลักษณ์ พงษ์ไพจิตร
2. รศ.ดร.วิลาวัลย์ มหาบุษราคัม
3. ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา
4. รศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ
5. ภญ.รศ.ดร.อำไพ ปั้นทอง
6. รศ.ดร.ศิริวรรณ องค์ไชย

จากศูนย์วิจัยและพัฒนามังคุดไทย บมจ.เอเชียนไฟย์โตซูติคอลส์ ได้ร่วมกันทำการวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เกิดภูมิคุ้มกันที่สมดุลในร่างกาย ซึ่งจะเป็นวิธีการดูแลสุขภาพแนวใหม่ และจะทวีความสำคัญยิ่งขึ้น ภูมิคุ้มกันที่สมดุลในร่างกายขึ้นอยู่กับความสมดุลของ IL-1 (Interleukin 1) และ IL-2 (Interleukin2) คลิกเข้าอ่านต่อ

                            http://www.asianlifeonline.net/01-Bim-GM1/?id=M40959

การ์ซีเนีย แคปซูล Carcinia Capsule เสริมสุขภาพ ประกอบด้วยส่วนผสมของสารที่มีคุณสมบัติเด่นๆ GM-1 ในมังคุดตามที่มีรายงานในวงการวิทยาศาสตร์มาแล้วในปริมาณที่เหมาะสม พร้อมทั้งมีส่วนผสมของสารจากธรรมชาติที่ปลอดภัยอื่น อาทิเช่น ใบบัวบก สารสกัดจากงาดำ โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ฝรั่ง เพื่อช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพของสารสรรพคุณมังคุดให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น อีก โดยปราศจากผลข้างเคียง และได้มาตรฐานที่สามารถส่งออกไปจำหน่ายได้ในตลาดโลก และเผยแพร่ทางรายการ BIM100 ออกอากาศสถานี TNN2

การ์ซีเนีย แคปซูล Carcinia Capsule เป็นผลิตภัณฑ์ ที่เกิดจากการพัฒนาต่อยอดผลงานวิจัยของคณะนักวิจัย BIM Team นำโดย ศาสตราจารย์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา และ ศ. ดร. พิเชษฐ์ เป็นผู้ควบคุมการผลิตเองให้มีสรรพคุณและประสิทธิภาพสูงปลอดภัย และไร้ผลข้างเคียง

แคปซูล (600 มก.) ประกอบด้วย

ปริมาณ
ผงน้ำใบบัวบก  ปริมาณ 150 มก. (25%)
ผงน้ำเนื้อมังคุด ปริมาณ 50 มก. (8.32%)
สารสกัดจากงาดำ ปริมาณ 100 มก. (16.67%)
โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปริมาณ 100 มก. (16.67%)
ผงน้ำฝรั่ง  ปริมาณ 100 มก. (16.67%)

รับประทานครั้งละ 1-2 แคปซูล ก่อนนอนหรือหลังอาหารเย็นวันละ 1 ครั้ง

                             http://www.asianlifeonline

                                         สนใจเข้ามาชมผลิตภัณฑ์เเละสอบถามข้อมุลเพิ่มเติมที่ บอย081-349-3459 

อาธริน็อกซ์ (รูมาตอยด์)ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพสำหรับผู้ที่มีปัญหา ข้อเข่าอักเสบ, ข้อเข่าเสื่อม รูมาตอยด์ เกาต์ เกิดจากการพัฒนาต่อยอดผลงานวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ Operation BIM นำโดย ศาสตราจารยฺ์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประกอบด้วยสารที่มีคุณภาพสูงสุดจากมังคุด GM-1 เสริมประสิทธิภาพด้วยสารธรรมชาติ คุณภาพสุดยอดจากผลไม้และธัญพืชที่มีคุณค่าโภชนาการสูง จนได้ส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง

ประกอบด้วยส่วนผสมของสารที่มีคุณสมบัติเด่นๆ ในมังคุด GM-1 ตามที่มีรายงานในวงการวิทยาศาสตร์มาแล้วในปริมาณที่เหมาะสม พร้อมทั้งมีส่วนผสมของสารจากธรรมชาติที่ปลอดภัยอื่น อาทิเช่น ใบบัวบก สารสกัดจากงาดำ โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ฝรั่ง เพื่อช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพของสารสรรพคุณมังคุดให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นอีก โดยปราศจากผลข้างเคียง และได้มาตรฐานที่สามารถส่งออกไปจำหน่ายได้ในตลาดโลก และเผยแพร่ทางรายการ BIM100 ออกอากาศสถานี TNN2

http://www.asianlifeonline.net/01-Bim-GM1/?id=M40959

สนใจสอบถามข้อมุลเพิ่มเติมที่คุณบอย 081-348-3459

Haregrow แฮรีโกรว์ผลิตภัณฑ์บำรุงรากผม สร้างผมใหม่

ผลิตภัณฑ์บำรุงรากผมสร้างผมใหม่ สกัดสารบริสุทธิ์เข้มข้นจากสมุนไพรธรรมชาติหลายชนิด ที่มีฤทธิ์ในการเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและสารอาหารไปเลี้ยงเซลล์รากผมจึงช่วยให้รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงพร้อมทั้งกระตุ้นเซลล์รากผมเก่าให้ฟื้นกลับมาแข็งแรงดังเดิม

                           http://www.asianlifeonline.net/09-Haregrow/?id=M40959

                                    สนใจสอบถามเพิ่มเติมที่เบอร์คุณบอย  081-348-3459