[ใหม่] Me Love Collagen ตัวใหม่มาแรงด้วยราคาที่ถูกกว่าใคร OMG

542 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 143

350 ฿

  • Me Love Collagen ตัวใหม่มาแรงด้วยราคาที่ถูกกว่าใคร OMG รูปที่ 1
  • Me Love Collagen ตัวใหม่มาแรงด้วยราคาที่ถูกกว่าใคร OMG รูปที่ 2
  • Me Love Collagen ตัวใหม่มาแรงด้วยราคาที่ถูกกว่าใคร OMG รูปที่ 3
รายละเอียด

ส่วนประกอบ Me Love


คอลลาเจน

เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ประสานกันเป็นเส้นใยอยู่ใต้ชั้นผิวหนังแท้ ทำหน้าที่ เสริมความเรียบตึงให้แก่ผิวหนัง ทำให้ผิวหนังดูเรียบ เนียน ใน วัยเด็ก คอลลาเจน ยังไม่เสื่อมสลายและมีจำนวนมาก จึงทำให้เห็นว่าเด็ก ๆ หรือวัยรุ่นที่กำลังแตกเนื้อหนุ่มสาวมีผิวหนังที่เต่งตึง แต่เมื่อมีวัยมากขึ้นเส้นใย คอลลาเจนเหล่า นี้จะเสื่อมสลายและมีปริมาณลดลง ทำให้ชั้นผิวหนังยุบตัวลงอันเป็นต้นเหตุของความเหี่ยวย่นและริ้วรอยยิ่งสูง วัยขึ้นเท่าใด ริ้วรอยแห่งวัยก็เห็นชัดขึ้นเท่านั้น ริ้วรอยแรกที่มาเยือนที่เป็นที่รู้จักกันดีก็คือ รอยตีนกาเนื่องจากผิวหนังรอบดวงตามีความบอบบางมากอีกทั้งกล้ามเนื้อรอบดวงตา ก็เป็นกล้ามเนื้อวงกลม ไม่มีอะไรยึด ผิวรอบดวงตาก็เลยจะเหี่ยวมากกว่าที่อื่น อย่างไรก็ตาม เรา สามารถเสริมสร้างคอลลาเจน ให้แก่ร่างกายได้เพื่อลดรอยเหี่ยวย่น ด้วยการรับประทาน คอลลาเจน หรือ วิธีการฉีด คอลลาเจน เข้าใต้ชั้นผิวหนังแท้ แต่ วิธีการฉีดนั้นค่อนข้างจะยุ่งยากเพราะต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญ ดังนั้นวิธีการรับประทานจึงเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด นอกจากนี้คอลลาเจนยังเป็นตัวช่วยให้ผิวพรรณเกิด ความชุ่มชื้น เสริมความเรียบตึงให้กับผิวหนัง ทำให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับ

Milk Thistle

-ป้องกัน ตับจาก สารพิษ ทั้งจากยา ยาพิษ และสารเคมี รักษาความผิดปกติในตับ เช่น โรคตับแข็ง และไวรัสตับอักเสบ ลดการทำลายตับจากการดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป

-ปกป้องตับจากการทำเคมีบำบัดในผู้ป่วยโรคมะเร็ง ช่วยให้ฟื้นตัวเร็วขึ้นและเร่งขับสารพิษที่ตกค้างในร่างกาย

-ช่วยรักษาและป้องกันการเกิดนิ่วในถุงน้ำดี โดยการเพิ่มการไหลเวียนของน้ำดีจากตับผ่านถุงน้ำดีเข้าสู่ลำไส้ใหญ่ เพื่อย่อยไขมัน

-ช่วยรักษาโรคสะเก็ดเงิน โดยลดอาการอักเสบ และชลอการแบ่งตัวของเซลล์ผิวหนัง

Milk Thistle เป็นพืชสมุนไพรของฝรั่ง เขาใช้เมล็ดของต้นนี้เป็นยารักษาตับ ซึ่งมีสารออกฤทธิ์ชื่อว่า Silymarin สารตัวนี้ทำหน้าที่เหมือน Antioxidant ที่ ดี ช่วยกำจัดโลหะหนัก และเสริมให้การทำงานของตับแข็งแรงและทำงานดีขึ้น คนที่เป็นโรคตับโดยเฉพาะจากพิษสุราเรื้อรัง ตับอักเสบเนื่องจากผลข้างเคียงของยารักษาโรคแผนปัจจุบันบางชนิดที่กินมานาน ต้น Milk Thistle สามารถช่วยได้ระดับหนึ่งและช่วยปกป้องตับจากสารพิษเสริมสร้างเซลล์ใหม่ การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์จะเป็นการปกป้องตับของเรา

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract)

มีคุณสมบัติและคุณภาพสูงในการกำจัดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดโรคมะเร็ง ได้ดีกว่าวิตามินซี 20 เท่า และมากกว่าวิตามินอี 50 เท่า
-สารสกัด จากเมล็ดองุ่น มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระแล้วยังเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้ผิวแข็ง แรง จึงช่วยให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี ไร้ริ้วรอย ทำให้ผิวเเลดูมีเลือดฝาด อ่อนกว่าวัย และสร้างภูมิคุ้มกันโรคให้กับร่างกาย การรับประทานสารสกัดจากเมล็ดองุ่นเป็นประจำจะทำให้ร่างกายมีฤทธิ์ต่อต้าน อนุมูลอิสระ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือ

Vitamin E

ประโยชน์ของ วิตามินE ในการป้องกันและรักษาผิวพรรณ
1. ลดการทำลายของแสงแดด ที่ทำให้ผิวเกิด รอยแดงไหม้
2. ลดอัตราการเกิดมะเร็งผิวหนังจากแสงแดด
3. ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น
4. ลดความหยาบกร้านของผิวพรรณ

Vitamin C

เป็นวิตามินที่ละลายได้ในน้ำ ร่างกายไม่สามารถที่จะสร้างขึ้นเองได้ จึง จำเป็นต้องได้รับจากการรับประทานเข้าไป วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย ช่วยเพิ่มภูมิชีวิตได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถป้องกันและรักษาการอักเสบอันเนื่องมาจากแบคทีเรียและไวรัสได้

Glutathione (กลูต้าไธโอน)

กลูตาไธโอนเป็นสารที่ร่างกายสามารถสังเคราะห์ได้เองบริเวณตับ เกิดจากกรดอะมิโน 3 ชนิดคือ ซีสเตอีน กลูตามีน และไกลซีนกลูตา ไธโอนเป็นสารที่มีคุณสมบัติในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ กลูตาไธโอนยังช่วยให้ผิวดูขาวขึ้นเป็นธรรมชาติอีกด้วย โดยที่กลูตาไธโอนจะเข้ายับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส(Tyrosinase) ทำให้ขบวนการสร้างเม็ดสีที่ก่อให้เกิดผิวดำไม่เกิดขึ้นหรือชะลอการสร้างลงดังนั้นจึงส่งผลให้ผิวดูขาวขึ้นแบบธรรมชาติ

Fructo-Oligosaccharides (FOS) ฟรุกโตโอลิโกแซคคาไรด์

เป็นเส้นใยชนิดละลายน้ำ พบได้ในอาหารประเภทข้าวสาลี ข้าวไรย์ หัวหอม แอสปารากัส Artichoke, กล้วย, ถั่วเหลือง Burdock และ พืชประเภทพืชหัว ซึ่งไม่สามารถถูกย่อยโดยเอนไซม์ในระบบทางเดินอาหารได้ แต่จะถูกย่อยที่ลำไส้ใหญ่โดยจุลินทรีย์ชนิดดีในลำไส้ใหญ่ ช่วยเพิ่มปริมาณกากใย เพิ่มประสิทธิภาพการขับถ่าย ลดอาการท้องผูก และมีคุณสมบัติเป็น Prebiotic (อาหารของจุลินทรีย์ชนิดดีในร่างกาย) และช่วยเพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ชนิดดีในร่างกายได้


คอลลาเจนผงดีกว่าฉีดอย่างไร !!

แน่นอนข้อเสียอย่างแรกของการฉีดคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกายก็คือ ต้องเจ็บตัวและค่าใช้จ่ายสูงกว่า แต่ข้อดีก็คือลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยสามารถเห็นผลได้ทันที หากได้รับการฉีดคอลลาเจน โดยแพทย์ที่มีความชำนาญแต่สารที่ฉีดเข้าไปก็ไม่สามารถอยู่กับเราได้ตลอดไปนะคะ ลูกค้าต้องกลับไปฉีดทุก 4-6 เดือน และขอเน้นนะคะว่า ต้องเป็นแพทย์ที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์จริงๆเพราะการฉีดมีความเสี่ยงคะ เพื่อนๆ คงรู้ดีอยู่แล้ว ในขณะที่การรับประทานเป็นการค่อยๆ ทำให้ร่างกายกลับมาผลิตสารคอลลาเจนให้กับร่างกาย เป็นกระบวนการทำให้ดีจากภายในค่ะ ไม่เจ็บตัว และไม่ต้องขึ้นอยู่กับความชำนาญของแพทย์
•ไม่เสี่ยงต่อการเจ็บตัว
•ไม่เสียเงินในค่าฉีดของหมอ รวมถึงค่าคอลลาเจน 3000-5000 บาท / ครั้ง
•อันตรายเมื่อนำสิ่งที่ร่างกายแปลกฉีดเข้าเส้นเลือดหรือกร้ามเนื้อ รวมทั้ง การฉีดคอลลาเจนยังไม่ผ่าน อย.
•ราคาคอลลาเจนผงมีราคาที่ต่ำกว่าแต่ได้ปริมานคอลลาเจนที่มากกว่า เช่น การฉีดอย่างมากก็ 1000 มิลลิกรัม
ต่อครั้ง/2 อาทิตย์ต่างจากการกิน ได้คอลลาเจน 2,000 มิลลิกรัม/ซอง หรือ 4,000 มิลลิกรัม ต่อวัน
•คอลลาเจนผงดีกว่าตรงที่ง่ายต่อการพกพาเพราะเป็นซอง ทานง่ายรสชาติอร่อย ดูดซึมได้เร็วราคาถูก ได้ อย.
•เห็นผลรวดเร็ว และไม่มีผลข้างเคียงใดๆ เหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่ต้องการมี ผิวขาว สวยใส ทันใจใน 14วัน

วิธีการทาน " Me Love "

-ฉีก ME LOVE COLLAGEN 1 ซอง เทเข้าปากแล้วดื่มน้ำตาม ได้ตามต้องการ รสชาติอร่อย ไม่จำเป็นต้องทานน้ำก็ได้ พกพาง่าย ทานได้ทันที ทานวันละ 2ซอง เช้า เย็น หรือก่อน

เลขอย 10-3-06850-10079
มีเลิฟ,ขาว คอลลาเจน,ขาวกลูต้าไธโอน,ขาวปริ๊ง,รับสมัครตัวแทนจำหน่าย,ขาวใส,ขาวอมชมพู, วิธีผิวขาว,อยากขาวทำไง,สวยใส,มีเลิฟคอลลาเจน,กลูต้าไธโอน,กลูต้าชนิดผง,มี เลิฟ,ผิวขาว,ผิวดำ,ผิวคล้ำ,แสงแดด,ครีมบำรุงผิว,โลชั่น บำรุง ผิวขาว กระแสมาแรงข้ันเทพ

โปรโมชั่นพิเศษ​ จำกัดเวลา ช้าหมดอดไม่รู้นะ

ชุดทดลองใช้

10 ซอง 350 บาทเท่านั้น
20 ซอง 650 บาทเท่านั้น
30 ซอง 950 บาทเท่านั้น
พิเศษ 1 กล่องจาก 1800 เราขายเพียง 1200 เท่านั้น !!!!!