[ใหม่] Bergamo Integrity Snail Wrinke Care & Skin Repairing (7 ชิ้น) ช่วยปรับสภาพผิว ทำให้ผิวยืดหยุ่น ตึงกระชับพร้อมลดเลือนริ้ว

521 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 163

1,450 ฿

  • Bergamo Integrity Snail Wrinke Care & Skin Repairing (7 ชิ้น) ช่วยปรับสภาพผิว ทำให้ผิวยืดหยุ่น ตึงกระชับพร้อมลดเลือนริ้ว รูปที่ 1
  • Bergamo Integrity Snail Wrinke Care & Skin Repairing (7 ชิ้น) ช่วยปรับสภาพผิว ทำให้ผิวยืดหยุ่น ตึงกระชับพร้อมลดเลือนริ้ว รูปที่ 2
รายละเอียด

Bergamo Integrity Snail Wrinke Care & Skin Repairing (7 ชิ้น) ประกอบด้วย 


1. Bergamo Integrity Snail Wrinkle Care Repairing Natural Toner (130ml = 1ขวด) + (30ml = 1ขวด)
โทนเนอร์สูตรเข้มข้น ช่วยปรับสภาพผิวหลังการล้างหน้าให้สะอาดหมดจด พร้อมบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยคุณค่าของ Centella Asiatiact Extract (สารสกัดจากใบบัวบก) ทำให้ผิวยืดหยุ่น ตึงกระชับ พร้อมด้วย Snail Secretion Filrate (สารสกัดจากเมือกหอยทาก) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ช่วยให้รอยแผลเป็น จุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังช่วยเร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

 

วิธีใช้ : ใช้โทนเนอร์เช็ดหน้าหลังล้างหน้าวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น (ทาโทนเนอร์ด้วยสำลี) หลังจากเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์แล้วประมาณ 1-2 นาที ก็สามารถทาครีมบำรุงผิวอื่นๆ ได้ตามปกติ

2. Bergamo Integrity Snail Wrinkle Care Repairing Natural Emulsion (130ml = 1ขวด) + (30ml = 1ขวด)
อิมัลชั่นบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นสกัดจากเมือกหอยทาก มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ เพิ่มความ ยืดหยุ่นให้ผิว ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ใบหน้าดูสดใส นอกจากนี้ยังประกอบด้วยสารสกัดจาก Sun Flower seed oil ที่ช่วยลดความหยาบกร้าน เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม

3. Bergamo Integrity Snail Wrinkle Care Repairing Natural Cream 50ml
ครีมเมือกหอยทากที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการช่วยชะลอริ้วรอยและซ่อมแซมผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งกร้าน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไม่ให้สูญเสียไประหว่างวัน นอกจากนี้ยังช่วยดูแลเซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้รอยแผลเป็นจุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัด ทำให้หน้ากลับมาขาวกระจ่างใสได้อย่างเห็นผล

4. Bergamo Integrity Snail Whitening Natural BB Cream 20ml
บีบีครีมที่มีส่วนผสมของเมือกหอยทากและสารสกัดจากแร่ธรรมชาติ เนื้อครีมบางเบา ปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน กระจ่างใสเป็นธรรมชาติ พร้อมคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวใส และช่วยลดเรือนริ้วรอย 
5. Bergamo Integrity Snail Natural Peeling Gel 20ml 
เจลผลัดเซลล์ผิวหน้าสกัดจากเมือกหอยทาก มีคุณสมบัติในการขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เพื่อให้ผิวขาวนุ่มใสและเนียนเรียบ ช่วยให้รอยแผลเป็นจุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัด 
วิธีใช้ : ทาเจลให้ทั่วใบหน้า ยกเว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ทิ้งไว้ 3 นาที หลังจากนั้นนวดวนเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าเพื่อจัดการกับเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก และล้างออกด้วยน้ำอุ่น