[ใหม่] ขายลำโพง Dock แบบพกพา JBL On Stage III PIP ขาย2050บาท

542 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 89

2,050 ฿

  • ขายลำโพง Dock แบบพกพา JBL On Stage III PIP ขาย2050บาท รูปที่ 1
  • ขายลำโพง Dock แบบพกพา JBL On Stage III PIP ขาย2050บาท รูปที่ 3
  • ขายลำโพง Dock แบบพกพา JBL On Stage III PIP ขาย2050บาท รูปที่ 4
  • ขายลำโพง Dock แบบพกพา JBL On Stage III PIP ขาย2050บาท รูปที่ 5
  • ขายลำโพง Dock แบบพกพา JBL On Stage III PIP ขาย2050บาท รูปที่ 6
รายละเอียด

JBL ON STAGE™ III PIP เป็นลำโพง Dock แบบพกพา เหมาะสำหรับคนชีพจรลงเท้า ออกแบบมาเพื่อให้เป็นลำโพงที่สามารถพกพานำติดตัวไปไหนมาไหนได้สะดวก หรือเชื่อมต่อกับ Desktop เพื่อฟังเสียงดนตรีที่มีอยู่ไฟล์ของคุณ เชื่อมต่อกับ iPod® หรือ iPhone™, MP3 player หรือแหล่งกำเนิดเสียงอื่นๆ ให้เสียงสะอาด และมีพลัง ในขณะที่คุณต่อกับ iPod® หรือ iPhone™ เข้ากับคอมพิวเตอร์ด้วยสาย USB เครื่องจะชาร์ทไฟให้กับ iPod® หรือ iPhone™ ทันที และด้วยรีโมท คอนโทรล IR ทำให้คุณควบคุมการทำงานของ JBL On Stage III PIP ได้อย่างง่ายดาย

Product Overview

Compatibility
JBL On Stage III PIP ระบบการทำงานของ Docking สมบูรณ์แบบ เพราะต่อกับ iPod ได้ในรุ่น nano G3, iPod classic, iPod touch และ iPhone มีขั้วต่อแบบสเตอริโอ Mini jack ทำให้คุณสามารถต่อเข้ากับเครื่องเล่น MP3 และเครื่องเล่น CD คอมพิวเตอร์ Desktop อุปกรณ์รับสัญญาณดาวเทียม และคอมพิวเตอร์ Laptops

Conference Call
คุณสามารถโทรออกและรับสายจาก iPhone ของคุณได้ โดยไม่ต้องถอด iPhone ออกจาก On Stage III PIP

Easy-to-use music and navigation controls
ควบคุมการทำงานไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มหรือลดวอลลุ่ม ด้วยการใช้ปุ่มกดแบบ 5 ทิศทาง เช่นเลือกเพลง รายชื่อเพลงและรูปภาพ เปลี่ยนแทร็ค ตั้งค่าการทำงานและอีกมาก

Connection Versatility
JBL On Stage III PIP เป็นศูนย์รวมของความบันเทิง Multimedia ทุกรูปแบบ เช่นสนุกกับข้อมูลจาก iPod ของคุณเช่นดูภาพหรือวีดีโอ และฟังเสียงจากอุปกรณ์เครื่องเสียงต่างๆ และต่อใช้งานกับคอมพิวเตอร์ด้วยสาย USB ร่วมกับ iPod และ iTunes® ได้

Additional Features
IR remote – รีโมท IR ของ JBL On Stage III PIP มีโหมดการทำงานที่หลากหลาย
OnePoint design – Onepoint iPod คือขั้วต่อสำหรับใช้ต่อคอมพิวเตอร์ของคุณด้วยสาย USB เข้ามายังขั้วต่อที่อยู่ด้านหลังของ ON Stage III PIP และทุกคครั้งที่คุณต่อใช้งาน มันจะชาร์ทไฟให้กับ iPod หรือ iPhone ทันที
Evercharge topology – โดยหลักการเมื่อต่อ iPod/iPhone เครื่องจะชาร์ทไฟให้ เว้นแต่ไม่ได้เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ หรือปิดการทำงาน
Advance Technology – JBL On Stage III PIP ได้รวมเอาเทคโนโลยี่ที่จดลิขสิทธิ์หลายๆอย่างนำมารวมเข้าด้วยกัน เพื่อให้เป็นลำโพง Dock ที่ให้สัญญาณเสียงยอดเยี่ยม เสียงเบสสะอาด รับสัญญาณเสียงจากทุกอุปกรณ์ที่นำมาต่อใช้งานร่วมกันได้อย่างเที่ยงตรง ลำโพง Odyssey ® เป็นลำโพงที่ตอบสนองความถี่ได้อย่างแม่นยำ ขณะเดียวกันก็ตอบสนองความถี่ต่ำได้ถึง 4 Octave ซึ่งจะแตกต่างไปจากทวีตเตอร์ทั่วๆไป นี่คือการออกแบบให้ลำโพงตอบสนองความถี่ได้ครบทุกย่านความถี่ ไม่ว่าจะเป็นความถี่ต่ำ กลางและความถี่สูง
Slipstream port design – ช่องระบายอากาศอยู่ในขอบชั้นที่แยกออกมา ทำให้เสียงเบสหนักแน่น และความเพี้ยนต่ำ
COE (Computer-Optimized Equalization) – ปรับแต่งความถี่ให้สมดุลย์ด้วยคอมพิวเตอร์ เพื่อให้มีความอิ่มในน้ำเสียง เวทีเสียงกว้างทุกตำแหน่งการนั่งฟัง
OCT (Optimized Compression Topology) – เทคโนโลยี่ที่นำมาใช้ในลำโพงรุ่นนื้ เป็นเทคโนโลยี่เพื่อทำให้สัญญาณเสียงที่ถ่ายทอดออกมานั้น มีความสะอาดคมชัด แม้ว่าเปิดสัญญาณดังมากๆ เสียงจะไม่แตกพร่า
AEMS (Advanced Energy Management System) – มีระบบปิดการทำงานแบบอัตโนมัติ เพื่อประหยัดพลังงานของแบตเตอรี่ เพราะเมื่อไม่มีสัญญาณ Input เข้ามายังลำโพง มันจะปิดการทำงาน และเมื่อมีสัญญาณ Input เข้ามาสู่ลำโพงอีกครั้ง มันจะให้ความแรงของสัญญาณวอลลุ่มเท่าสัญญาณเดิมที่ปิดไป
Battery-powered – JBL On Stage III PIP ทำงานด้วยถ่านขนาด AAA 6 ก้อน และหากเปิดฟังเสียงในระดับความดังปกติ จะทำงานแบบต่อเนื่องได้ 12 ชั่วโมง และเมื่อถ่านเริ่มอ่อนกำลังลง ไฟ LED จะสว่างขึ้น และวงจรป้องกันตัวเองจะทำงานทันที JBL แนะนำให้ใช้ถ่านแบบชาร์ทไฟได้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือและรักษาสภาพแวดล้อมให้ดีขึ้น

สภาพ99% ใช้งานปกติทุกอย่าง
ราคาเปิดตัวในห้างเจ็ดพันกว่าบาท ขอขาย2050บาท สนใจจริงโทร0863663269บอล