[ใหม่] เปิดบุญ ณ ประเทศอินเดีย5-10มีค.นี้กับอาจารย์ทิพากร รินไธสงค์

693 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 325
  • เปิดบุญ ณ ประเทศอินเดีย5-10มีค.นี้กับอาจารย์ทิพากร รินไธสงค์ รูปที่ 1
รายละเอียด

ต้นเดือนกพ. 54 เราได้พบพูดคุยกับคุณลุงเจ้าของสุทธิธรรมทัวร์ ซึ่งมีชื่อด้านการพาพุทธศาสนิกชนไปเที่ยวอินเดียมากว่า 20 ปีเพราะมีพระพี่ชายไปจำวัดอยู่ประเทศอินเดียและลูกชายก็เรียนอยู่ที่อินเดียเช่นกัน ทำให้สุทธิธรรมทัวร์มีความชำนาญและเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในวงการทัวร์ธรรมมะ อีกทั้งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการสร้างเจดีย์ให้ฟรีกับวัดต่างๆหลายวัดด้วยแรงศรัทธาส่วนตัว

คุณลุงชำนาญได้เล่าให้ฟังว่า วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2554 ถึงวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม รวม 6 วัน ท่านอาจารย์ทิพากร รินไธสงค์ ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องการพาผู้คนไปเปิดบุญและไปทำกุศลตามสถานที่ต่างๆ จะพาผู้คนไป “ เปิดบุญ ” ณ ประเทศอินเดียกับสุทธิธรรมทัวร์ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปทำบุญสร้างพระใหญ่ชัยภูมิ ณ จังหวัดชัยภูมิ

เมื่อดูโปรแกรมทัวร์แล้วก็น่าสนใจเพราะแปลกและแตกต่างจากทัวร์ไปอินเดียอื่นๆ ที่ว่าแปลกและแตกต่างก็ตรงที่ทัวร์นี้ส่วนใหญ่เหมือนทัวร์ตามรอยพระพุทธเจ้า พร้อมพาไปตั้งจิตอธิษฐานทำบุญทำทานจริงๆ มีการพาไปสถานที่ต่างๆที่มีในพุทธประวัติ อีกทั้งมีการพาไปเปิดบุญตามสถานที่สำคัญๆของอินเดีย ทราบมาว่าทัวร์ใหญ่ๆกับอาจารย์ทิพากรนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก และอาจจะไม่ได้จัดอีกหากโอกาสไม่เอื้ออำนวย

อนึ่งอาจารย์ทิพากรนี้เราไม่ได้รู้จักในทางส่วนตัว แต่เมื่อค้นหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ทก็เห็นว่าน่าจะเชื่อถือได้ในเรื่องศาสนาและการพาคนไปทำบุณในมากมายหลายแห่ง ผนวกกับเรื่องราวที่น่าสนใจของลุงใจดี…สุทธิธรรมทัวร์ ก็ดูเหมือนจะจุดประกายให้ต้องทำข้อมูลผ่านเว็บไซด์ เพื่อให้ทันกับวันเวลาในการไปแสวงบุญกับอาจารย์ทิพากร ดังนั้นจึงได้จัดทำเว็บไซด์ให้ในแบบชั่วคราวและเร่งด่วน พร้อมบอกกล่าวให้เป็นที่รู้จักสำหรับท่านผู้สนใจ ซึ่งท่านสามารถดูโปรแกรมการเดินทางครั้งนี้ได้จากเว็บไซด์นี้

www.sutthitham.com

และขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้หากเว็บไซด์ที่มีอยู่นี้ไม่มีข้อมูลมากมายนัก เนื่องจากต้องทำอย่างเร่งด่วนจริงๆ


ขอแสดงความนับถือ


Panorama Geography