[ใหม่] เฮียอ้วนกุ้ยฉ้าย เจ้าอร่อย เด็ด ของหาดใหญ่

689 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 982
รายละเอียด

เฮียอ้วนกุ้ยฉ้าย

มีไส้พื้นฐาน 4 ไส้ ยังมีไส้พิเศษของแต่ละวันให้ลุ้น และ มีไส้ที่ลูกค้าสามารถสั่งได้ตามใจชอบ อีกทั้งรับทำในงานเทศการต่าง ๆ รายละเอียดดังนี้

ไส้พื้นฐาน มี 4 ไส้

1.ไส้กุยช่ายล้วน พร้อมสูตรพิเศษ ไม่เหม็นเขียว เหนียวนุ่ม และบาง ด้วยแป้งสูตรพิเศษ อีกทั้งสดใหม่ทุกวัน

2.ไส้เผือกล้วน รสชาติหวาน มัน ซึ่งได้จากเผือกบวกกับเครื่องปรุงพิเศษ ประกอบกับแป้งนิ่ม บาง ด้วยแป้งสูตรเฉพาะ

3.ไส้มันแกว ใส่กุ้งแห้ง และต้นหอม รสชาติ หวาน ๆ เค็ม ๆ เป็นความหวานที่ได้จากมันแกว เค็มจาเครื่องปรุง เพิ่มกลิ่นหอมด้วยด้นหอม แป้งเหนียวนุ่ม บาง ด้วยแป้งสูตรเฉพาะ

4.ไส้หน่อไม้ ใส่กุ้งแห้ง ปรุงรสด้วยเครื่องปรุงตามสูตร รสชาติหวาน กรอบ จากหน่อไม้ และมีกลิ่นหอมของกุ้งแป้งแตะจมูก ชวนให้น่ากินยิ่งขึ้น บวกกับความหวานของหน่อไม้อ่อนที่หวานธรรมชาติ เวลาเคี้ยวจะกรุบ ๆ

เฮียอ้วนกุ้ยฉ้าย ยังมีการนำเสนอ ไส้พิเศษประจำวัน เช่น ไส้ข้าวเหนียว ใส่หมู กุ้งแห้ง และเห็ดหอม รสชาติหวาน มัน เค็มเล็กน้อย เข้ากันได้อย่างกลมกล่อม บวกกับแป้งเหนียว นุ่ม บาง และยังมีไส้อื่น ๆ ให้ได้ลุ้นในแต่ละวัน นอกจากนี้หากลูกค้าต้องการสั่งทำไส้นอกเหนือจากนี้ ยังสามารถให้รายละเอียดได้ แล้วเฮียอ้วนจะให้บริการอย่างดี

เมื่อถึงหน้าเทศกาลต่าง ๆ ลูกค้าก้อสามารถสั่งทำขนมสำหรับไหว้ได้ เช่น ขนมถ่อก้วย รูปร่างต่าง ๆ และไส้มีมากมาย เช่น ไส้พื้นฐานทั้ง 4 ไส้ , ไส้ข้าวเหนียว, ไส้ผักกวางตุ้ง, ไส้กะหล่ำปลี และอีกมากมาย สามารถทำได้ทั้ง เจ และ ชอ(ไม่เจ)

เคล็ดลับของขนมกุ้ยฉ้ายเฮียอ้วน คือ เนื้อแป้งที่ห่อ ขาว ใส เหนียว นุ่ม ไม่แข็งกระด้าง ด้วยแป้งสูตรพิเศษ เวลากินรู้สึกนุ่มลิ้น ยิ่งได้กินตอนร้อน ๆ จะยิ่งอร่อย ยังมีไส้ต่าง ๆ ที่รสชาติกลมกล่อมเข้ากันได้อย่างลงตัว และ น้ำจิ้ม ที่แยกเป็น 2 อย่าง ซอสดำ และ พริกน้ำส้ม ซึ่ง ซอสดำรสชาติหวาน ๆ เค็ม ๆ บวกกับพริกน้ำส้ม รสชาติ เปรี้ยว เผ็ด ผสมกันแล้ว รสชาติกลมกล่อมเข้ากันได้อย่างดี

ร้านตั้งอยู่ที่ อาคารพาณิชย์ 4 ชึ้น เลขที่ 5 ถ. ประชายินดี (ถนนหลังห้างโลตัส) มีป้ายขนมกุ้ยฉ้าย หน้าร้าน เวลาเปิดขาย จันทร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 4 โมงเย็นราคาชิ้นละ 5 บาท หากสนใจติดต่อได้ที่ 081-5999163