[ใหม่] รับผลิตของชำร่วยประเภทหมอน หมอนอิง หมอนนอน หมอนผ้าห่ม ถุงผ้า กระเป๋าผ้า

531 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 243
รายละเอียด

รับ ผลิต และ ออกแบบ สินค้าพรีเมี่ยม ของชำร่วย ของที่ระลึก สินค้าส่งเสริมการขาย ประเภท หมอน หมอนอิง หมอนนอน ไส้หมอน หมอนผ้าห่ม หมอนรับไหว้ เบาะรองนั่ง หมอนให้นม และอีกสารพัดหมอน พร้อมบริการปัก หรือ สกรีนโลโก้ 

 

เนื่องจากเป็นผู้ผลิต ใยสังเคราะห์ ซึ่งเป็นวัตถุดิบสำคัญในการผลิตหมอนเอง และดำเนินการผลิตเองทุกขั้นตอน ไม่มีการส่งช่วงต่อ ดังนั้นคุณจึงแน่ใจได้ว่าจะได้สินค้าราคาถูกกว่าท้องตลาด นอกจากนี้ยังมีวัสดุให้คุณเลือกหลายชนิด หลายเกรด ตั้งแต่ ผ้าสปันบอน ผ้าดิบ ผ้าทีซี ผ้าคอตต้อน ผ้าไหมเทียม ผ้ากำมะหยี่ ผ้าชามัวร์ ผ้าร่ม ฯลฯ เพื่อให้เข้ากับความต้องการของคุณมากที่สุด

ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องการออกแบบ การเลือกวัสดุ ไปจนถึงรูปแบบการเย็บต่างๆ เพื่อให้ท่านได้สินค้าตรงใจ มีเอกลักษณ์ และประหยัดงบประมาณที่สุด เรามีบริการออกแบบลวดลายให้โดยกราฟฟิกมีอาชีพโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายค่ะ นอกจากนี้เรายังไม่จำกัดจำนวนขั้นต่ำในการผลิต ดังนั้นหากท่านมีปัญหาในเรื่องดังกล่าวจากที่อื่น เราจะไม่ทำให้ท่านผิดหวังค่ะ 

ถ้าคุณ เป็น เอเจนซี่ ไม่ว่าจะเป็น ออร์การ์ไนเซอร์ กราฟิก เฮาส์ หรือ ผู้แทนการค้า pillowmaker ยินดีให้การสนับสนุน เป็นผู้ช่วยให้คำปรึกษาและอำนวยความสะดวกตั้งแต่การผลิต จนถึงการจัดส่ง ให้ถึงมือของคุณหรือลูกค้าของคุณอย่างเป็นมืออาชีพ