[ใหม่] โปรแกรมจัดการงานซ่อม สำหรับอู่ซ่อมรถ หรือศูนย์บริการซ่อมรถ

692 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 659
  • โปรแกรมจัดการงานซ่อม สำหรับอู่ซ่อมรถ หรือศูนย์บริการซ่อมรถ รูปที่ 1
รายละเอียด

Nitrous Service Basic

โปรแกรมจัดการงานซ่อม สำหรับอู่ซ่อมรถ หรือศูนย์บริการซ่อมรถ เป็นโปรแกรมที่จะทำให้คุณจัดการกับงานในอู่ซ่อมรถได้อย่างทันใจ และแม่นยำ คุณจะไม่ต้องปวดหัวกับปริมาณงานที่เยอะซ้ำๆ ขั้นตอนยุ่งยาก และเสียเวลาอีกต่อไป คุณจะรับงานซ่อม และเปิดบิลให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว อย่างเป็นขั้นตอน


Nitrous Service Enterprise

โปรแกรมบริหารจัดการศูนย์บริการรถยนต์ สำหรับศูนย์บริการรถยนต์ จะทำให้การ่ควบคุมงานรับซ่อม งานซ่อม งานสต๊อก งานการเงินลูกหนี้ เจ้าหนี้ และงานสาขาให้อยู่ในการจัดการของคุณได้ทั้งหมด ซึ่งโปรแกรมจะช่วยสรุปข้อมูลต่างๆ ทั้งตัวเลข และกราฟให้คุณวิเคราะห์ ทราบถึงเหตุการณ์ปัจจุบันและอนาคตได้ก่อนใครๆทันที และยังช่วยให้ลูกค้าเดิมของคุณเข้ามาใช้บริการกับคุณบ่อยๆด้วยฟังก์ชั่น CRM อีกด้วย


Nitrous Showroom Basic

โปรแกรมจัดการงานขายรถ สำหรับร้านขายรถ หรือโชว์รูมขายรถ เป็นโปรแกรมที่จะทำให้คุณจัดการกับลูกค้าเป้าหมาย การติดตามงานขาย การรับจองการขายรถ รวมถึงการตบแต่งรถเพิ่มเติม และเปิดบิลให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ โปรแกรมจะช่วยให้คุณทราบถึงต้นทุนทั้งหมด และยอดขายรวมของรถแต่ละคันที่ขายไปได้


Nitrous Showroom Enterprise

โปรแกรมบริหารจัดการงานขายรถ สำหรับโชว์รูมขายรถ จะทำให้การควบคุมงานขาย การ่ติดตามงานขายของคุณมีประสิทธิภาพเป็นไปตามเป้ามากยิ่งขึ้น จัดให้เกิดการทำงานที่เป็นระบบมีลำดับขั้นตอนแผนงานชัดเจน เพื่อให้ง่ายในการติดตามการขาย และนำเอาความชำนาญที่มีอยู่ของนักขายมาจัดเก็บไว้เป็นฐานข้อมูลเพื่อใช้อ้างอิง และสามารถที่จะทำให้สร้างนักขายใหม่ได้อย่างรวดเร็ว สามารถค้นหาการเสนอขายที่มีสัญญานการปิดการขายมาประชุมตัดสินใจได้ทันที


Nitrous Automotive Account

โปรแกรมจัดการงานการเงินบัญชี และงบการเงิน โปรแกรมจะทำให้คุณบริหารการเงินรับ-จ่ายทั่วไป การเงินของศูนย์บริการรถ และการเงินของโขว์รูมขายรถได้รวดเร็ว และแม่นยำ ซึ่งมีระบบ Gateway ที่จะทำให้คุณไม่ต้องปวดหัวกับการบันทึกบัญชีอีกต่อไป โดย Gateway จะดึงข้อมูลการขายรถ และการขายด้านการบริการมาทำการบันทึกบัญชีให้อัตโนมัติ เพื่อแสดงให้เห็นงบการเงินที่จำเป็นต่างๆของกิจการได้ทันที และยังช่วยประมาณการณ์ทางการเงินบัญชีได้ล่วงหน้าอีกด้วย



Nitrous Manage Links

โปรแกรมบริหารจัดการเชื่อมโยงข้อมูลสาขา โปรแกรมจะจัดการข้อมูลที่ต้องการอัพเดดให้สาขาตามนโยบายที่ Head Office กำหนดมาให้กับสาขา ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนราคาขาย การเพิ่มโปรโมชั่น เป็นต้น คุณจะทราบข้อมูลยอดขาย งานซ่อม สต๊อกสาขา และการโอนอะไหล่ให้กับสาขาได้ทันทีที่ต้องการทราบ จะทำให้การจัดการสาขาเป็นเรื่องง่าย และรวดเร็วสำหรับคุณด้วยโปรแกรมนี้