[ใหม่] อาหารเสริมผู้ชาย เฮงเฮง เพิ่มขนาด เพิ่มสมรรถภาพ แก้หลั่งเร็ว

532 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครสวรรค์ - คนดู 194
รายละเอียด

อาหารเสริมผู้ชายเฮงเฮง
สุดยอดยาจีนบำรุงร่างกาย อาหารเสริมบำรุงร่างกายสำหรับท่านชายช่วยในการดูแลสุขภาพของ คุณผู้ชายช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศให้ดีขึ้น และให้ขนาดดูใหญ่ขึ้น เป็นสูตร และ เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในโลกในขณะนี้ ปลอดภัย เพราะ สกัดจากธรรมชาติ 100% ทำให้คุณมั่นใจ กล้าลุย ทุกสถานการณ์ ในความเป็นชายของคุณ

กินแล้ว อึด ทน นาน ยึดเวลาแห่งความสุข
ทำให้แข็งตัวได้เต็มที่อย่างเป็นธรรมชาติ
แก้ปัญหาล่มปากอ่าว และอาการหลั่งไว
เพิ่มขนาดความเป็นชาย ขยายขนาดใหญ่ขึ้น
ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต บำรุงหัวใจ
ฟื้นตัวเร็ว สามารถต่อยอดความสุขได้หลายครั้ง
ปรับสมดุลของระบบฮอร์โมนเพศชาย
ผิวพรรณสดใส ดูสุขภาพดี
ปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง สกัดจากธรรมชาติ 100%

ส่วนผสมอาหารเสริมผู้ชายเฮงเฮง
ตังถั่งเช่า

หรือที่รู้จักกันว่า "ไวอากร้าแห่ง แห่งเทือกเขาหิมาลัย" เริ่มได้รับความนิยมมากกว่าโสม ตังถั่งเช่าแพงยิ่งกว่าทองคำ และมักถูกซื้อเป็นของขวัญแต่งงาน ตำนานเล่าว่าจามรีที่เลี้ยงด้วยหญ้าหนอนที่ราบสูงทิเบต แข็งแรงขึ้น 10 เท่า ด้วยสรรพคุณอันน่ามหัศจรรย์ ห้องทดลองบางแห่งไม่ลังเลที่จะเรียกมันว่ายาอายุวัฒนะ งานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ทำให้เรารู้เกี่ยวกับตังถั่งเช่ามากขึ้น โดยเฉพาะหลังโรคซาร์ระบาดในปี 2003 หลายคนใช้มันรักษาโรค แม้แต่แพทย์ตะวันตกยังใช้ตังถั่งเช่าเลย โดยหญ้าหนอนที่ดีที่สุดมากจากทิเบต ที่มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งฮ่องกง ศาสตราจารย์คาร์ล ทิม (Professor Karl Tsim, Head of Biology Department) และทีมนักชีววิทยา ใช้เวลาหลายปีเพื่อศึกษาตังถั่งเช่าที่เป็นส่วนผสมระหว่างแมลงกับเห็ด มันสร้างความตื่นตะลึงกับวงการวิทยาศาสตร์ โดยเฉพาะสรรพคุณเด่นของตังถั่งเช่าที่ช่วยบำรุงร่างกาย รักษาอาการอ่อนเพลีย โรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ภูมิแพ้ และบำรุงไต

 

ตังถั่งเช่า หรือ ถั่งเช่า เป็นยาบำรุงร่างกายชั้นยอด ที่ได้จากการผสมผสานกันระหว่างตัวหนอนและเห็ดตังถั่งเช่า หรือ ตังถั่งแห่เช่า แปลว่า "ฤดูหนาวเป็นหนอน ฤดูร้อนเป็นหญ้า"

มีรสหวาน ฤทธิ์ไม่ร้อน เข้าเส้นลมปราณไต บำรุงไต เสริมภูมิคุ้มกัน และพลังชีวิต แก้อาการอ่อนเพลีย ภูมิแพ้ แก้ไอ ละลายเสมหะ หอบหืด ไอเรื้อรัง อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ เข่าอ่อน เอวอ่อน ทำให้แก่ช้า และเป็นยาบำรุงสำหรับผู้ป่วยฟื้นไข้

การทดลองทางการแพทย์ยังพบว่า สารสกัดจากตังถั่งเช่า มีฤทธิ์ขยายหลอดเลือด กระตุ้นสมรรถภาพการทำงานของต่อมหมวกไต เพิ่มภูมิต้านทานให้กับผู้ป่วยโรคไต ช่วยลดจำนวนครั้งของการฟอกไต สมานแผลจากเบาหวาน ช่วยลดการโตของเนื้องอกและเซลล์มะเร็ง

ฟื้นฟูสมรรถนะของไต ช่วยบรรเทาอาการและรักษา ไตอักเสบ นิ่วในไต เสริมภูมิต้านทานให้กับผู้ป่วยโรคไต
ฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ ให้ร่างกายกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง
ช่วยชะลอความแก่ บำรุงร่างกาย ลดความเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย
ช่วยบรรเทาอาการ และรักษาโรคภูมิแพ้ ให้ร่างกายมีความสมดุล
สำหรับผู้ที่มีบุตรยาก ตังถั่งเช่า จะเติมเต็มน้ำอสุจิและไขกระดูก
เพิ่มประสิทธิภาพของปอด และหลอดลม
ช่วยบรรเทาอาการ และรักษาโรคต่อมลูกหมาก
ช่วยบรรเทาอาการ และรักษาอาการอ่อนเพลีย ปวดเอว
ปรับสมดุลของความดันโลหิตในร่างกาย
กระตุ้นการสร้างฮอร์โมนต่อมหมวกไต ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่มีความสำคัญกับร่างกายอย่างมาก

 โหงวบี่จี
บำรุงสายตา ปวดหลัง ปวดเข่า มือเท้าเย็น ตั้วจ้อ สรรพคุณบำรุงกระเพาะม้าม บำรุงเลือด ลมปราณ  ขับพิษของตับลดความดันหอบหืด ช่วยกล่อมประสาท ลดอาการหงุดหงิด บำรุงพลัง
เสริมสมรรถภาพทางเพศ ทำให้แข็งแรง
ช่วยบำบัดอาการตายด้าน
บำรุงเลือด
เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของปอดให้แข็งแรง
บำรุงไต และ เสริมสร้างความแข็งแกร่งของหัวใจ
แก้อาการเหงื่อออกตามฝ่ามือฝ่าเท้า
แก้ปัญหาโรคเบาหวาน

โถ่วซีจี้
บำรุงสายตา ปวดหลัง ปวดเข่า มือเท้าเย็น บำรุงไต บำรุงเลือดเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ แก้อาการปัสสาวะขัดและปัสสาวะรดที่นอนใช้บำบัดอาการกามตายด้าน

ตั่วจ้อ (พุทราจีน)

บำรุงกระเพาะม้าม บำรุงเลือด ลมปราณ ขับพิษของตับลดความดันหอบหืด ช่วยกล่อมประสาทลดอาการหงุดหงิดบำรุงพลัง ปวดท้อง แกท้องบิด แก้ท้องเสีย แก้ไอ แก้เหงือกอักเสบ เป็นยาระบายอ่อนๆ ฟอกเลือด ใช้ผสมกับตัวยาอื่นๆเพื่อให้ยาออกฤทธิ์นานขึ้น

ซัวเอี๊ยะ
เป็นยาอายุวัฒนะ เสริมสร้างพลังงาน บำรุงไต บำรุงธาตุ ป้องกันเบาหวาน ป้องกันสตรีตกขาว เสริมสร้างความแข็งแรงแก่กล้ามเนื้อ ทำให้ผมดกดำ ผิวพรรณมีน้ำมีนวล มีผลดีต่อการบำบัดอาการหลั่งผิดปกติของชาย แก้ภาวะอ่อนเพลียของผู้ที่มีสุขภาพอ่อนแอ

เห็ดหลินจือ
ช่วยขับปัสสาวะให้ร่างกายเกิดความสมดุล เลือดลมไหลเวียนสะดวก เหมาะสำหรับการปรับร่างกายให้พร้อมในกรณีผู้ที่บุตรยาก หรือในกรณีผู้ที่มีอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ เห็ดหลินจือซึ่งถือเป็นยาอายุวัฒนะนั้นยังช่วยบำบัดอาการให้ดีขึ้นอีกด้วย
จากการวิจัยโดยผู้ป่วยโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ 60 คน ดื่มน้ำต้มจากส่วน Fruilt Bodies ของเห็ดหลินจือนาน 1 เดือน พบว่าผู้ป่วย 17 คน ระบุว่ามีอาการค่อนข้างดีขึ้น 25 คนระบุว่าการดื่มน้ำต้มเห็ดหลินจือช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ 14 คนระบุว่า ช่วยรักษาอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศและ 4 คนระบุว่าไม่มีผลต่อการักษา

เนกกุ่ย
รสหวาน มีฤทธิ์เผ็ดร้อน ช่วยในการทำให้โลหิตไหลเวียนได้ดี ปรับสภาพความสมดุลในโลหิต บำบัดอาการปวดเข่า ปวดเอว

อี๋อี่ยิ่ง (เดือย)
ใช้บำบัดอาการหลอดลงอักเสบ ปอดอักเสบ มีน้ำคั่งในปอด เป็นยาเย็น ขับปัสสาวะ รักษาหูดและจุดกระ จึงใช้เป็นอาหารเสริมความงามของคุณผู้หญิงได้ โดยมันจะไปออกฤทธิ์อยู่ในร่างกายทำให้ผิวพรรณขาวนุ่มนวลขึ้น ไม่เกิดเป็นจุดกระและไม่ทำให้อ้วน จึงช่วยรักษารูปร่างให้ได้สัดส่วนงดงามได้ ลูกเดือยยังสามารถป้องกันการเกิดจุดกระในคนสูงอายุได้ ตาม

เกากี้จี้
ผง ราก ต้น ใบ และเปลือกรากเป็นยาบำรุงกำลัง บำรุงสายตา บำรุงเลือด ขับปัสสาวะ แก้ไอ แก้ไข้ แก้เหงือกบวม แก้โรคเบาหวาน และโรคไต

แป๊ะตุ๊ก
บำรุงกระเพาะอาหาร ช่วยระบบการย่อยอาหาร ท้องไม่อืดเฟ้อ และช่วยขับปัสสาวะ

อิมเอียงคัก
รสหวาน เผ็ดร้อน ฤทธิ์อุ่น เป็นยาที่มีสรรพคุณฟื้นฟูไต ใช้แก้ปวดหลัง เป็นยาบำรุงร่างกาย

ใบแปะก๊วย
หนึ่งในสมุนไพรสำคัญที่มากไปด้วยสรรพคุณทางยาและได้รับการยอมรับมาช้านาน โดยเชื่อกันว่ามันเป็นยาอายุวัฒนะ ช่วยระบบหมุนเวียนเลือดให้ดีขึ้นและทำให้สมรรถภาพของร่างกายดีขึ้น

 

โปรโมชั่นวันนี้
1 กล่อง ราคา 800 บาท
5 กล่อง ราคา 2,900 บาท (ฟรี!ค่าจัดส่ง)

สนใจสินค้า

โทร. 0881906664

E-Mail Henghengformen@gmail.com

http://www.henghengformen.com

Facebook : https://www.facebook.com/henghengformen?ref=hl