[ใหม่] เปิดแล้วเฟรนไชน์เว็บไซต์เสื้อผ้าแฟชั่นนำเข้าจากเกาหลี intrand พร้อมส่งทุกรายการ สินค้ามีคุณภาพ ลงทุนเช่าเว็บไซต์แรกเข

690 สัปดาห์ ที่แล้ว - สระแก้ว - คนดู 183

550 ฿

  • เปิดแล้วเฟรนไชน์เว็บไซต์เสื้อผ้าแฟชั่นนำเข้าจากเกาหลี  intrand  พร้อมส่งทุกรายการ สินค้ามีคุณภาพ  ลงทุนเช่าเว็บไซต์แรกเข รูปที่ 1
รายละเอียด

เราเน้นการทำตลาดออนไลน์บนอินเตอร์เนตโดยใช้การตลาดแบบออนไลน์หรือการเปิดเป็นเฟรนไชน์บนอินเตอร์เนต   เรารับสมาชิกออนไลน์ให้เข้ามาทำตลาดบนอินเตอร์เนตให้เราครับ   โดยเมื่อสมาชิกมีการสมัครชำระเงินเข้ามา  เราก็จะเปิดร้านค้าออนไลน์ให้กับสมาชิกท่านนั้น  เมื่อสมาชิกท่านนั้นได้ดำเนินการทางการตลาดให้เรา  ได้ทำการแนะนำว็บไซต์ไปให้คนอื่นๆได้เข้ามาดู  และมีการสั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าร้านค้าออนไลน์นั้น  ทางเราจะเข้าไปติดต่อกับลูกค้าที่ทำรายการสั่งซื้อเข้ามา  เมื่อลูกค้าท่านนั้นชำระเงิน  ทางเราจะจัดส่งสินค้าไปให้ลูกค้าโดยตรง  และสมาชิกที่เป็นคนแนะนำลูกค้าท่านนั้นมาจะได้รับคอมมิชชั่นในส่วนของตรงนั้นไปครับ   หรือหากคนที่เข้ามาดูร้านค้าออนไลน์นั้นได้เข้ามาดูและเห็นรูปแบบธุรกิจ  รู้สึกสนใจเหมือนที่คุณสนใจ  ได้สมัคร ชำระเงินเพื่อเปิดร้านค้า  ทางสมาชิกที่แนะนำท่านนั้นมาจะได้รับคอมมิชชั่นในส่วนค่าแนะนำไปด้วยครับ...  รายได้ที่คุณจะได้รับ  จะได้ตามแผนค่าตอบแทนที่เรากำหนดไว้ให้แล้วครับผม

  จะเห็นได้ว่าจะรูปแบบธุรกิจดังกล่าวค่อนข้างง่ายไม่สลับซับซ้อน   ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นที่ 550 บาท ถือว่าเป็นต้นทุนทางธุรกิจที่ถูกมากๆครับสำหรับใครที่จะเริ่มทำธุรกิจอะไรสักอย่าง  เริ่ม 550 บาทแต่สามารถสร้างรายได้ได้มากสุดถึงหลักแสนเลยทีดียว  ศึกษาระบบของเราให้ดีครับ  หากคุณรู้เหมือนเรา  ผมมั่นใจว่าคุณจะไม่ปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไป  

ขอให้โอกาสนี้จงเป็นของคุณครับ

หรือติดต่อเราที่

http://www.cloth2rich.com/index.asp?cid=8431

0843327949 คุณหทัยทิพย์