[ใหม่] โอกาสมาถึงแล้ว สมัคร Monavie(โมนาวี) พร้อมเป็นต้นสาย ก่อนเปิดทำการ

689 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุโขทัย - คนดู 566
รายละเอียด

 

โอกาสมาถึงแล้ว สมัครMonavie(โมนาวี) พร้อมเป็นต้นสาย ก่อนเปิดทำการ

 

 

   



 

 

Monavie (โมนาวี)เตรียมเปิดตัวในไทยเร็วๆนี้   ต้องการผู้ร่วมบุกเบิกตลาดในประเทศไทยกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้! โปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณเท่านั้นและแผนการจ่ายเงินที่เป็นที่สุดและไม่เคยพบเห็นมาก่อน ด่วน

หลังการเปิดตัวผลิตภัณฑ์Monavie(โมนาวี)ในอเมริกา นิตยสารชื่อดังของอเมริกา Breakthoughs ได้ตีพิมพ์เรื่องราวเกี่ยวกับ Acai และกล่าวว่า Acai Berry จากอะเมซอน คือข่าวดี สำหรับวงการสุขภาพและผู้ที่รักสุขภาพทั่วโลก ตามมาด้วยการตีพิมพ์เรื่องราวเกี่ยวกับ Acai ในนิตยสาร Time และการลงเรื่องราวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โมนาวีของนิยสาร Fortune โดยกล่าวว่า ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือนของตลาดน้ำผลไม้ทั่วโลก น้ำผลไม้ของโมนาวีและผลไม้ Acai Berry คือผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าจับตามองแห่งปี!


สำนักข่าวชั้นนำในอเมริกาต่างพร้อมใจกันทำข่าวเกี่ยวกับMonavie(โมนาวี)ไม่ว่าจะเป็น ช่อง NBC , FOX ABC,และCBS รวมถึงรายการชื่อดังมากมาย โดยเฉพาะ Oprah รายการที่มีเรตติ้งสูงสุดในอเมริกา ดำเนินรายการโดยผู้ดำเนินรายการสาวผิวสีชื่อดัง Oprah Winfrey ได้ออกอากาศเรื่องราวของ Acai Berry จากป่าอะเมซอน และเรื่องราวของบริษัท MonaVie(โมนาวี)ซึ่งเรียกความสนใจจากผู้ชมทั่วทั้งอเมริกาได้อย่างมาก

Monavie(โมนาวี)เป็นบริษัทที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ของ Top Companies Popularity
  Monavie(โมนาวี)คือโอกาศที่ทุกคนรอคอยมานาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mteamworldwide.com/?id=we-are-success

 

 

ติดต่อคุณสุวิชัย 081-3548821 E-mail:monavie2554@gmail.com Monavie(โมนาวี)ทีมออนไลน์เบอร์ 1 ประเทศไทย We are Monavie(โมนาวี)