[ใหม่] Yume marine collagen Tri-peptide 60s ยูเมะ มารีน คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ 60 เม็ด คอลลาเจนบริสุทธิ์แบบเม็ด จากญี่ปุ่น

522 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 104

510 ฿

  • Yume marine collagen Tri-peptide 60s ยูเมะ มารีน คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ 60 เม็ด คอลลาเจนบริสุทธิ์แบบเม็ด จากญี่ปุ่น รูปที่ 1
  • Yume marine collagen Tri-peptide 60s ยูเมะ มารีน คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ 60 เม็ด คอลลาเจนบริสุทธิ์แบบเม็ด จากญี่ปุ่น รูปที่ 2
  • Yume marine collagen Tri-peptide 60s ยูเมะ มารีน คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ 60 เม็ด คอลลาเจนบริสุทธิ์แบบเม็ด จากญี่ปุ่น รูปที่ 3
รายละเอียด

Yume marine collagen Tri-peptide 60s ยูเมะ มารีน คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ 60 เม็ด คอลลาเจนบริสุทธิ์แบบเม็ด จากญี่ปุ่น

ยูเมะ เพียว คอลลาเจนบริสุทธิ์ชนิดเม็ด มาไกลจากแดนกิมจิ ประเทศญี่ปุ่นไง

อีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ สำหรับสาว ๆ ที่ค่อนข้างจะมีเวลาในการดูแลตัวเองน้อยนิดและสาว ๆ ที่เลือกคอลลาเจนมาเป็นตัวช่วยในการดูแลสุขภาพ  แต่ก็ไม่มีเวลามานั่งชงคอลลาเจนดื่ม  ด้วยเหตุเพราะมีเวลาจำกัด  และสาวสังคมที่อยู่ในชั่วโมง เร่งรีบ  ลอง ยูเมะ เพียว คอลลาเจนบริสุทธิ์ชนิดเม็ดซิค่ะที่อัดแน่นไปด้วย ของดีมี คุณประโยชน์จนนับไม่ถ้วน  เม็ดเล็ก ๆ แต่เล็กพริกขี้หนูนะจร้ะ ขอบอกไว้ก่อน

 ยูเมะ เพียว คอลลาเจนบริสุทธิ์ชนิดเม็ด สามารถตอบสนองความต้องการของ สาว ๆ ในชั่วโมงเร่งรีบได้เป็นอย่างดี 

Yume Pure ยูเมะคอลลาเจนเป็นอาหารเสริมชนิดเม็ด เพื่อสุขภาพผิวพรรณที่ดีขาวใสเปล่งประกายอย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะใช้โดส Tripeptide แล้วมีสารกลูต้าไธโอนแบบจัดเต็มทั้ง กลูต้าไธโอน - แอลกลูตามีน -แอลซีทเตอีน -แอลไกลซีน ชนิดเต็มพิกัดสูงสุดที่FDAประเทศไทยกำหนดเรียกได้ว่าYume Pureของเรารวมสารสุดยอดราชินีแห่งความขาวยกมาไว้อย่าง Yume Pure อัดแน่นเลย


นอกจากนี้ Yume Pure  ยังเลือกใช้สารที่ช่วยเร่งกระตุ้นให้ร่างกายปรับสมดุลและเร่งผลิตกลูต้าในร่างกายเพิ่มขึ้นได้เป็นอย่างดี คือ อะเชโรล่าเชอรี่สกัด และเอแอลเอ มาคู่กัน Yume Pure เลือกใช้สารวิตตามินซีที่เป็นอะเชโรล่าเชอรี่เพราะเป็นวิตามินซีชนิดดี คุณภาพเยี่ยม และมีราคาแพงว่าสารวิตามินซีที่นิยมใช้วงการอาหารเสริมและการผลิตยาหลายเท่าตัว  

นอกจากนี้ Yume Pure  ยังมี ala อีกตัวที่เป็นตัวเร่งการดูดซึม เร่งการทำงานของกลูต้าไธโอนที่ทานเข้าไป รวมทั้ง ala ยังเป็นสารที่ช่วยสนับสนุนและส่งผลให้แอลกลูต้าไธโอน - แอลกลูตามีน - แอลซีทเตอีน - แอลไกลซีน ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น  และ Yume Pure ยังมีสารสำคัญที่เกี่ยวข้องกับผิวโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีปัญหาหน้ามันหมองคล้ำ และเป็นสิวง่าย คือ Zine เป็นสารที่ร่างกายต้องการในปริมาณที่น้อย แต่จะขาดไม่ได้ มีส่วนช่วยในระบบสร้างภูมิคุ้มกันและสร้างเนื้อเยื่อต่างๆ กล่าวได้ว่าสาร Zine ใน Yume Pure สามารถช่วยลดการเกิดสิวได้ ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดี Zine จึงเป็นสารสำคัญที่นิยมใส่ใน


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทที่ช่วยลดสิว

Zine ใน Yume Pure  ช่วยควบคุมอาการผิดปกติของผิวและช่วยในการรักษา บาดแผล จากการศึกษาพบว่าการรับประทาน zinc ประมาณ 4 สัปดาห์ แสดงให้เห็นถึงการลดจำนวนของสิวผด สิวตุ่มหนอง และ zinc ใน Yume Pureยังช่วยทำให้ต่อมผลิตไขมันบนใบหน้าทำงานเป็นปกติจึงช่วยให้ลดความมันบนใบหน้าได้อย่างดี

อินนูลิน ใน  Yume Pure ถือเป็นนวัตกรรมทางเลือกใหม่แห่งยุคนี้เพราะปัจจุบันในตลาดสินค้าลดน้ำหนักนิยมใช้ไฟเบอร์เป็นส่วนประกอบหลักในการทำตลาด ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นในด้านการควบคุมน้ำหนัก ช่วย Detox และขับของเสียในลำไส้  รักษาท้องผูกเรื้อรัง  ช่วยควบคุมน้ำหนัก  ช่วยให้อิ่ม  ช่วยในระบบขับถ่าย  ช่วยดับและขับสารพิษ Yume Pure ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งกระจ่างใสและป้องกันโรคมะเร็งลำไส้ชูคราโลส ชูครา


"Yume Pure"เคล็ดลับผิวกระจ่างใส ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น คอลลาเจนสีขาวบริสุทธิ์ ชนิดเม็ด หนึ่งเดียวกับคุณสมบัติพิเศษ ''Tri-Peptide Composition'' ซึ่งเป็นโครงสร้างอะมิโน ต่อกัน 3 ตัว และเป็นโมเลกุลที่เล็กที่สุดในโลก (Ultra Low Molecular Weight Formula ) จึงทำให้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายทันที โดยไม่ผ่านระบบย่อยอาหารเหมือนคอลลาเจนเปปไทด์ทั่วไป ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ผลิตได้เฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น (Patent Technology from Japan)


Marine Collagen Tri-peptideดูดซึมได้ทันที ดีกว่าคอลลาเจนเปปไทด์50 เท่า ทานมิลลิกรัมน้อยที่สุด แต่เห็นผลดีที่สุด ปลอดภัย ปราศจากสารเร่งขาวและสารก่อมะเร็ง ไม่ทำลายตับไต ในระยะยาว จึงได้ผลลัพธ์ที่เต็มประสิทธิถาพ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนละเอียด ลดสิว รูขุมขนกระชับ ริ้วรอยตื้นขึ้น สังเกตความเปลี่ยนแปลงได้ภายใน 7-14 วัน "ยูเมะ เพียว" เพื่อผิวขาวกระจ่างใส ชะลอการเสื่อมของเซลล์เคล็ดลับการดูแลผิวให้แลดูอ่อนกว่าวัย ของชาวญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน 1 ซอง บรรจุ60 เม็ด เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน ทานวันละ 2-4 เม็ด ตอนท้องว่าง เช้าและก่อนนอน

ทะเบียน อย. เลขที่ 11-1-10249-1-0150