[ใหม่] บริษัทMonaVie(โมนาวี)แบรนด์ดังจากอเมริกา สินค้าชื่อก้องโลก แผนถูกใจคนไทย เตรียมฟอร์มทีมในไทยวันนี้!

688 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุโขทัย - คนดู 516
รายละเอียด
บริษัทMonaVie(โมนาวี)แบรนด์ดังจากอเมริกา สินค้าชื่อก้องโลก แผนถูกใจคนไทย เตรียมฟอร์มทีมในไทยวันนี้!

 

คุณเชื่อในพลังของธุรกิจเครือข่ายหรือไม่ คุณเชื่อไหมว่ามันสามารถสร้างเงินให้คุณอย่างมหาศาล  
คุณเบื่อไหมกับระบบงานเดิมๆของคุณ  
อิจฉากับต้นสายที่ได้ผลตอบแทนมากๆแต่เราได้เพียงเล็กน้อยทั้งที่มองแล้วว่าทำงานเหนื่อยเท่ากันหรือเราจะเหนื่อยกว่าด้วยซ้ำ ถ้าวันนี้คุณได้เป็นต้นสายธุรกิจ MLM ล่ะจะดีไหม  
  Monavie (โมนาวี)บริษัทที่เพิ่งเข้ามาในประเทศไทยไม่ถึง 1 เดือน และกำลังจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการท่านต้องการเป็นต้นสายหรือหางแถวล่ะ  
ตอนนี้เรามีสมาชิกประมาณ100-150 คน และกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว    ใช่!!!ทุกคนคิดเหมือนท่าน ทุกคนต้องการเป็นต้นสาย แล้วจะช้าอยู่ทำไหม รีบ!!!  
คุณอยากจะเป็นรหัสที่หมื่นหรือรหัสที่แสนในธุรกิจเครือข่ายอื่น หรือมาร่วมงานกับเรารีบสมัครในหลักร้อยต้นๆกับธุรกิจ Monavie (โมนาวี)  
ปรากฎการเขย่าวงการธุรกิจเครือข่ายไทย เมื่อบริษัทเครือข่ายยักษ์ใหญ่ ระดับ แสนล้าน ของโลก เตรียมเปิดตัวในไทย ปี 2554 นี้! นี่คือโอกาสที่คุณจะได้เป็นผู้บุกเบิกต้นสายของไทย!!! พลาดครั้งนี้ แล้วต้องรออีกเมื่อไร ?  
เตรียม พบกับบริษัท MONAVIE (โมนาวี)บริษัทการตลาดเครือข่ายชั้นนำ ที่สร้างชื่อด้วยเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากผล อะเมซอน อาไซอิ   เปิดตัวเพียง 4 ปีในอเมริกา สร้างยอดขายถล่มทลายมากกว่า 1,000 ล้านเหรียญต่อปี ใน 12 ประเทศทั่วโลก Monavie(โมนาวี)คือโอกาศที่ทุกคนรอคอยมานาน   ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mteamworldwide.com/?=we-are-success

 

 

ติดต่อคุณสุวิชัย 081-3548821 E-mail:monavie2554@gmail.com Monavie(โมนาวี)ทีมออนไลน์เบอร์ 1 ประเทศไทย We are Monavie(โมนาวี)