[มือสอง] ตอบโจทย์เจ้าของรถด้วยรีไฟแนนซ์รถย้ายไปที่ใหม่ให้เหลือเงินสด

513 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 198
  • ตอบโจทย์เจ้าของรถด้วยรีไฟแนนซ์รถย้ายไปที่ใหม่ให้เหลือเงินสด รูปที่ 1
รายละเอียด
รถที่วิ่งอยู่บนท้องถนนส่วนใหญ่ก็เป็นรถเงินผ่อนด้วยกันทั้งสิ้น กู้ซื้อรถขอสินเชื่อรถยนต์กำลัง ผ่อนค่างวดกับทางแบงก์หรือไฟแนนซ์ต่างๆก็มีความคิดที่ว่ารถที่ผ่อนอยู่จะนำ รีไฟแนนซ์ได้ไหม ถ้านำรถเข้าไฟแนนซ์มารีไฟแนนซ์รถยนต์แล้วจะได้รับส่วนต่างเงินสดอยู่เท่าไร เชื่อว่าหลายคนที่กำลังผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์อยู่นั้นมีจำนวนไม่น้อยเลย ที่คิดจะนำรถมาเข้าไฟแนนซ์ใหม่หรือย้ายไฟแนนซ์ไปเริ่มต้นผ่อนใหม่เพื่อให้ ได้เงินสด

มาตอบโจทย์เจ้าของรถด้วยรีไฟแนนซ์รถย้ายไปที่ใหม่ให้เหลือเงินสดว่าต้องอย่างไรถึงจะรีไฟแนนซ์ได้
ตัวอย่างที่หนึ่ง รถกำลังผ่อนค่างวดสินเชื่อรถอยู่ เช็กยอดปิดได้ที่450000 เช็กยอดสินเชื่อรถยนต์มือสองว่า ปัจจุบันรถของคุณได้รับวงเงินสินเชื่อเท่าไรสมมุมติว่าได้รับที่400000 ในกรณีนี้จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ไปที่ใหม่จะไม่เหลือส่วนต่างเงินสด แต่จะต้องเพิ่มเงินสดเข้าไปถ้าต้องการจะรีไฟแนนซ์เพราะว่า ต้องจ่ายเงินไปปิดบัญชีที่450000 และได้รับเงินสดเข้ามาที่400000 จะเห็นได้ว่าต้องเพิ่มเงินสด50000ไม่ตอบโจทย์ที่จะรีไฟแนนซ์แล้วให้เหลือ เงินสด

ตัวอย่างที่สอง รถกำลังผ่อนค่างวดสินเชื่อรถอยู่ เช็กยอดปิดได้ที่280000 เช็กยอดสินเชื่อรถยนต์มือสองว่าปัจจุบันรถของคุณได้รับวงเงินสินเชื่อเท่าไร สมมุมติว่าได้รับที่400000 ในกรณีนี้จะรีไฟแนนซ์รถไปที่ใหม่จะเหลือเงินสดส่วนต่างสามารถดำเนินการรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้ เพราะว่า จ่ายเงินสดออกไปเคลียร์ปิดบัญชีที่280000 ได้รับเงินสดเข้ามาที่400000 เท่ากับว่ามีช่องว่างส่วนต่างเงินสดที่ 120000บาท

จากตัวอย่างทั้งสองจะเห็นได้ว่า รถที่กำลังผ่อนอยู่นั้นต้องการรีไฟแนนซ์ใหม่ ย้ายไฟแนนซ์ให้เหลือส่วนต่างจะต้องดูตัวแปรอยู่สองปัจจัย คือ
1 ยอดปิดบัญชีรถยนต์ที่ต้องชำระเคลียร์กับทางแบงก์หรือไฟแนนซ์
2 ยอดสินเชื่อรถยนต์มือสองของรถยนต์ที่ปัจจุบันคาดว่าจะได้รับการอนุมัติจากแบงก์หรือไฟแนนซ์

ข้อควรจำง่ายๆสำหรับรถที่ต้องผ่อนอยู่ที่ต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ก็คือ ยอดปิดต้องเหลือน้อยกว่าสินเชื่อรถยนต์ที่จะได้รับ ณ ปัจจุบัน ถึงจะรีไฟแนนซ์รถได้

www.five4cash.com รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ปลอดภาระผ่อน 089-0650905
www.fivefourcash.com รับรีไฟแนนซ์ ย้ายไฟแนนซ์รถที่กำลังผ่อนอยู่ให้เหลือส่วนต่างเงินสด 081-3547440

ท่านเจ้าของรถยนต์สามารถรีไฟแนนซ์ ย้ายไฟแนนซ์ยื่นเอกสารผ่านโบรกเกอร์สินเชื่อรถมือสองได้ ทุกวันไม่มีวันหยุด เตรียมเอกสารให้พร้อมทั้งผู้กู้และผู้ค้ำพร้อมแล้วเดินทางติดต่อที่ ออฟฟิศfive4cashได้เลย มาเร็วรีไฟแนนซ์ดำเนินการได้เสร็จไว มาช้าก็ต้องรอการตัดสินใจของท่านเจ้าของรถยนต์