[ใหม่] เข็มขัดรัดหน้าเรียว อุปกรณ์ที่ช่วยใปรับรูปหน้าให้มีความเรียวสวย

532 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 160

1,950 ฿

  • เข็มขัดรัดหน้าเรียว อุปกรณ์ที่ช่วยใปรับรูปหน้าให้มีความเรียวสวย  รูปที่ 1
  • เข็มขัดรัดหน้าเรียว อุปกรณ์ที่ช่วยใปรับรูปหน้าให้มีความเรียวสวย  รูปที่ 2
  • เข็มขัดรัดหน้าเรียว อุปกรณ์ที่ช่วยใปรับรูปหน้าให้มีความเรียวสวย  รูปที่ 3
รายละเอียด

เมื่อคุณลูกค้าซื้อเข็มขัดรัดหน้าเรียว 1 กล่อง ซึ่งราคาอยู่ที่กล่องละ 1,950 บาท คุณจะได้รับแผ่นเจล 5 แผ่น พร้อมด้วยเข็มขัด 1 เส้น ส่วนเรื่องของประโยชน์ของการใช้สายรัดหน้าเรียวก็มีประโยชน์อยู่หลายอย่างที่คุณอาจจะไม่ได้คาดคิดมาก่อนก็เป็นได้

ประโยชน์

1.       แน่นนอนว่าชื่อมันก็บอกแล้วว่าเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้หน้านั้นเรียวขึ้นและเรียวสวยด้วย แล้วมันทำได้อย่างไรไม่มีอะไรที่ยุ่งยากและซับซ้อนค่ะขอให้คุณมีความพยายามและมุ่งมั่นตั้งใจจริงๆว่าต้องการสร้างโครงหน้าของคุณให้ดีขึ้น สวยขึ้น ดูเล็กลงและดูสวย เพียงคุณรัดเข็มขัดรัดหน้าเรียววันละครั้ง ครั้งละ 30 นาทีต่อวันก็พอแล้ว ก่อนที่เราจะใส่สายรัดหน้าเรียวนี้จะมีแผ่นเจลที่เราต้องแปะลงไปในบริเวณที่อธิบายไว้ในเว็บไซต์ หลังจากนั้นจึงใส่เข็มขัดรัดหน้าเข้าไป หลังจากที่แปะแผ่นเจลจะรู้สึกอุ่นๆเล็กน้อยเพราะว่าในแผ่นเจลมี Corum9235 และ Q10 ช่วยเผาผลาญไขมันได้ที่แก้มและใต้คางอย่างมีประสิทธิภาพส่วนQ10 ป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญ ช่วยกระตุ้นและเสริมสร้างการผลัดผิวใหม่

2.       เทคโนโลยี BodyFit™ ที่ทำหน้าที่ปรับโครงหน้าให้เรียว และยกกระชับหน้าทันทีที่เริ่มใช้ใบหน้าของคุณนั้นจะค่อยๆเปลี่ยนแปลงเป็นโครงหน้าแบบ V shape เหมือนๆเหล่าดาราเกาหลีที่เราเห็นๆกัน

โทร : 086-3208447 ติ๊นา

Line ID : mixmmax