[ใหม่] หน้ากากรัดหน้าเรียว ปรับรูปหน้าให้สวย ให้เรียว แบบไม่เจ็บตัว

531 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 93

1,950 ฿

  • หน้ากากรัดหน้าเรียว ปรับรูปหน้าให้สวย ให้เรียว แบบไม่เจ็บตัว รูปที่ 1
  • หน้ากากรัดหน้าเรียว ปรับรูปหน้าให้สวย ให้เรียว แบบไม่เจ็บตัว รูปที่ 2
  • หน้ากากรัดหน้าเรียว ปรับรูปหน้าให้สวย ให้เรียว แบบไม่เจ็บตัว รูปที่ 3
  • หน้ากากรัดหน้าเรียว ปรับรูปหน้าให้สวย ให้เรียว แบบไม่เจ็บตัว รูปที่ 4
  • หน้ากากรัดหน้าเรียว ปรับรูปหน้าให้สวย ให้เรียว แบบไม่เจ็บตัว รูปที่ 5
รายละเอียด

หน้ากากรัดหน้าเรียวจะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับใบหน้าของคุณ ช่วยให้โครงหน้าของคุณเรียวสวยแบบไม่ต้องศัลยกรรม ไม่ต้องเจ็บตัวกันอีกต่อไปแล้วเพราะตอนนี้วิวัฒนาการทางการแพทย์เกี่ยวกับเรื่องความสวยความงานนั้นได้ก้าวไปไกลมากแล้ว จึงมีนวัตกรรมใหม่ๆที่ทำให้สวยขึ้นหล่อขึ้นแบบไม่ต้องศัลยกรรม ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายที่แพงๆ สิ่งที่จำนำมาเสนอวันนี้เป็นนวัตกรรมการปรับโครงหน้าให้เรียวสวยด้วยผลิตภัณฑ์ Diamond V-Fit Mask จากเกาหลีนวัตกรรมมีมีประโยชน์คือ

1.       เมื่อคุณแปะแผ่นเจลที่อุดมไปด้วยสารที่ช่วยบำรุงผิวหน้า ช่วยขจัดไขมันส่วนเกินที่ใบหน้า จากนั้นใส่หน้ากากที่เป็นเทคโนโลยี BodyFit™ ที่ยกกระชับใบหน้าทันทีถึง 20% หลังจากใช้งาน

2.       ในแผ่นเจลที่อุดมไปด้วยสาร  Corum9235, Q10 เป็นการคิดค้นจากเกาหลีที่เป็นสารลิขสิทธิ์ที่เป็นที่ยอมรับว่าช่วยขจัดไขมันส่วนเกินที่ใบหน้าและบำรุงผิวที่ใบหน้าอย่างดีเยี่ยม

3.       ผลิตภัณฑ์ผ่านการรับรองมาตรฐานและรับรองความปลอดภัยจากสถาบัน KFDA นี่ก็เป็นการบ่งบอกว่าผลิตภัณฑ์มีมาตรฐานใช้แล้วเห็นผลจริง และมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานด้วย

สนใจผลิตภัณฑ์คุณสามารถโทรสอบถามข้อมูลได้ที่ เบอร์ : 086-3208447 ติ๊นา หรือ Line ID : mixmmax หรือ http://www.koreaclinicshop.com