[ใหม่] เฟรนไชส์มายมาร์เก็ต ค้าส่งและกระจายสินค้าอุปโภค บริโภค

530 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 163

35,000 ฿

  • เฟรนไชส์มายมาร์เก็ต ค้าส่งและกระจายสินค้าอุปโภค บริโภค รูปที่ 1
  • เฟรนไชส์มายมาร์เก็ต ค้าส่งและกระจายสินค้าอุปโภค บริโภค รูปที่ 2
  • เฟรนไชส์มายมาร์เก็ต ค้าส่งและกระจายสินค้าอุปโภค บริโภค รูปที่ 3
  • เฟรนไชส์มายมาร์เก็ต ค้าส่งและกระจายสินค้าอุปโภค บริโภค รูปที่ 4
  • เฟรนไชส์มายมาร์เก็ต ค้าส่งและกระจายสินค้าอุปโภค บริโภค รูปที่ 5
  • เฟรนไชส์มายมาร์เก็ต ค้าส่งและกระจายสินค้าอุปโภค บริโภค รูปที่ 6
  • เฟรนไชส์มายมาร์เก็ต ค้าส่งและกระจายสินค้าอุปโภค บริโภค รูปที่ 7
รายละเอียด
  เเฟรนไชส์มายมาร์เก็ต  เป็นธุรกิจต่อยอดของ มีดี คอร์ปอเรชั่น และ ยูเนียนกรุ๊ป ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่มแบบครบวงจร  อาศัยความได้เปรียบจากการอยู่ในแวดวง อาหารและเครื่องดื่ม รู้จักผู้ประกอบการ และสินค้าค่อนข้างมาก  นำมาซึ่งการต่อยอดกิจการด้านการตลาดและการกระจายสินค้า  ซึ่งในช่วงแรกได้ทำการทดลองคัดเลือกสินค้าที่มีความเป็นไปได้ด้านโอกาสทางการขาย  มานำเสนอกับกลุ่มเป้าหมาย (ร้านค้าปลีก)ผลลัพธ์ที่ได้เป็นที่น่าพอใจในระดับหนึ่ง  จึงมีแนวคิดที่จะขยายฐานการตลาดร่วม  เป็นรูปแบบพันธมิตรทางการค้าขึ้นโดยการทำเป็นเฟรนไชส์สร้างสาขาเพิ่มความสามารถในการกระจายสินค้าสู่ภูมิภาคให้ครอบคลุมทุกๆพื้นที่ เพิ่มปริมาณการสั่งเพื่อเพิ่มข้อได้เปรียบในการต่อรองข้อตกลงทางการค้ากับผู้ผลิตโดยตรง ให้สมาชิกทุกคนได้รับผลกำไรในการประกอบกิจการสูงสุด  ปัจจุบันเรามีสาขาอยู่ 5 สาขา ส่วนมากเป็นพวกพ้องและคนใกล้ตัว  ตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปี ที่เราทดลองทำการตลาด  ทำให้เรารู้ว่าการทำธุรกิจกับเพื่อนพ้องสบายใจกว่าการทำธุรกิจกับญาติพี่น้อง  จึงตัดสินใจทำเป็นเฟรนไชส์และประกาศรับเพื่อนร่วมอุดมการณ์
  เกี่ยวกับ มีดีคอร์ปอเรชั่น มีดี คอร์ปอเรชั่น ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเครื่องดื่มแบบครบวงจรครอบคลุมทุกเรื่องเริ่มตั้งแต่ก่อสร้าง วางโครงสร้างและระบบสถานประกอบการสรรหาเครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม  การขออนุญาตผลิต / ขึ้นทะเบียนตำรับอาหาร และรับเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายอาหารและระบบคุณภาพต่างๆวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือผลิตภัณฑ์ตามที่ลูกค้าต้องการ เพื่อการออกสินค้าตัวใหม่หรือเพื่อการพัฒนาคุณภาพสินค้าเดิมหรือเพื่อการลดต้นทุนสินค้า สรรหาแหล่งวัตถุดิบ/ บรรจุภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเอื้อประโยชน์ เพิ่มศักยภาพในการแข่งขันให้แก่ผู้ประกอบการขนาดเล็กและขนาดกลาง รวมถึงกิจกรรมด้านการจัดจำหน่าย การกระจายสินค้าของผู้ประกอบการสู่ตลาดส่วนภูมิภาคอีกด้วย  ด้วยความรู้ ความสามารถที่หลากหลายของบุคลากร ทำให้ มีดี คอร์ปอเรชั่น เป็นองค์กรที่สามารถตอบโจทย์ของผู้ประกอบการขนาดเล็กและกลางได้เป็นอย่างดีและขยายสาขาในการให้บริการเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และเพื่อเป็นการรองรับการเติบโตขององค์กร เพื่อความสามารถในการตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการ  มีดี คอร์ปอเรชั่นจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องสรรหาเพื่อนร่วมงานที่มีความสามารถ (ตามแต่ละสายงาน) มาร่วมสร้างองค์กรให้เข้มแข็งและร่วมเติบโตอย่างมั่นคงต่อไป
 
 เฟรนไชส์มายมาร์เก็ต เป็นธุระกิจค้าส่งแบบ ซื้อมา-ขายไป กลุ่มสินค้าอุปโภค-บริโภค อาหาร ขนมคบเคี้ยว เครื่องดื่ม  โดยมากจะเป็นสินค้าสิ้นเปลืองของกินของใช้ (ใช้แล้วหมดไป)  ราคาขายปลีกตั้งแต่ 5 บาท ถึง 20 บาท ซึ่งถือเป็นกิจการเพื่อวางรากฐานสู่การเป็นผู้ประกอบการค้าส่งขนาดใหญ่ หรือ " ยี่ปั๊ว " ในอนาคต  ด้วยวิธีการง่ายๆ คือ  สร้างฐานลูกค้าในพื้นที่โดยการนำสินค้าเข้าไปยังกลุ่มเป็นหมาย (ร้านค้าปลีก) ให้ได้มากที่สุด  ทำความรู้จักและสร้างความสัมพันธ์อันดี กับฐานลูกค้า  หลังจากนั้นเพิ่มจำนวนและชนิดของสินค้าเพื่อเพิ่มผลประกอบการแบบทวีคูณ



คุณสมบัติผู้ลงทุน :
1. มียานพาหนะ (รถตู้ กระบะ กระบะตู้ทึบ กระบะขนส่ง) เพื่อใช้ในการขนส่งสินค้า
2. มีคนทำงาน 1-2 คน ถ้าทำงาน 2 คนจะทำงานได้ง่ายกว่า เร็วกว่า ดีกว่า และไม่เหนื่อยมากจนเกินไป
3. ถ้าเป็นคนในพื้นที่ (จังหวัดที่เลือก) หรือใกล้เคียงจะเป็นผลดีต่อผู้ประกอบกิจการเพราะโดยพื้นฐานแล้วคนไทยจะมีนิสัยรักพวกพ้องเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว
4. มีความตั้งใจจริง มุ่งมั่น อดทน (ก็น่าจะเป็นพื้นฐานของผู้ประกอบกิจการส่วนตัวทั่วไป)

สิ่งที่จะได้รับ : 1. พื้นที่ในการสร้างฐานลูกค้า 1-3 จังหวัด (ที่ติดกัน)
2. ข้อมูลพื้นฐาน ทำเล จุดยุทธศาสตร์ จำนวนประชาการ และจำนวนกลุ่มเป้าหมายของพื้นที่ที่ท่านเลือก
3. ได้ตัวสินค้ามูลค่ากว่า 40,000 บาท สำหรับเริ่มกิจการ และกำไรจากดำเนินกิจการ
4. ทีมสำรวจตลาด/ กลุ่มเป้าหมาย หาข้อมูลประเมิลความเสี่ยงและสรรหากลุ่มสินค้าที่เหมาะสมต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าพื้นที่
5. สิทธิในการสร้างสินค้าที่เป็นแบรนด์ของกิจการท่านเอง (กรณีที่ท่านต้องการ) โดยทีมที่ปรึกษา
6. การันตีความสำเร็จของกิจการ คืนค่าเฟรนไชส์ 100% กรณีท่านต้องการคืนกิจการให้เรา
7. รายได้หมุนเวียนจากการประกอบกิจการหลักแสนต่อเดือนภายในไม่เกิด 2 เดือน และเพิ่มให้ได้  7 หลักภายใน 2 ปี
8. แผนการสร้างผู้ประกอบการใหม่ (SME) 4 ขั้นตอน 
 - สร้างและขยายฐานลูกค้า  นำเสนอสินค้าเข้าสู่กลุ่มเป้าหมาย (ร้านค้าปลีก) ให้ครอบคลุมพื้นที่ เพื่อเพิ่มโอกาสในการขาย
 - ขยายฐานรายได้แบบก้าวกระโดด เพิ่มจำนวน ประเภทของสินค้าสู่ฐานลูกค้าในขั้นที่ 1 จะทำให้สามารถเพิ่มรายได้จากหลักแสนเป็นหลายแสนได้โดยง่าย และทวีขึ้นเรื่อยๆตามชนิดของสินค้า
 - ขยายฐานธุรกิจและการจ้างงาน  แนะนำการจ้างพนักงาน หรือหาทีมงานเพิ่ม เพราะถึงขั้นนี้ท่านจะทำงานไม่ทัน หรือหนักจนเกินไป ต้องหาทีมช่วยหรือทำแทนเพื่อท่านจะได้มีโอกาสขยายฐานลูกค้าออกสู่พื้นที่ข้างเคียง  เป็นการขยายฐานลูกค้าให้ใหญ่ขึ้นอีก
 - การสร้างสินค้าและแบรนด์ ของกิจการ  เพื่อความมั่นคงสูงสุด โดยมีฐานลูกค้ารองรับทั้งของสาขาตัวเองและสาขาอื่นๆ ที่เป็นพันธมิตรทั้งหมด

ขั้นตอนการสร้าง SME ทั้งหมดนี้ท่านจะทำเสร็จภายในไม่เกิน 3 ปี โดยมี มีดีคอร์เรชั่นและยูเนียนกรุ๊ปเป็นที่ปรึกษา  "ความสำเร็จของคุณคือความสำเร็จของเรา  ถ้าคุณไม่สำเร็จเรายิ่งกว่าเจ็บหนัก"

จุดเด่น : 1. เฟรนไชส์นี้ไม่มีความเสี่ยงในการลงทุน เพราะเราค่อนข้างมั่นใจว่าเราเป็นเฟรนไชส์เดียวที่คืนเงินค่าเฟรนไชส์ให้กับผู้ซื้อหากไม่พอใจแล้วต้องการเลิกกิจการ
2. ตัวแปรหนึ่งเดียวที่จะบ่งชี้ว่ากิจการจะสำเร็จหรือไม่ คือผู้ประกอบกิจการเอง
3. ไม่ต้องกังวนว่าจะเสียโอกาสทางการขายถ้าวันไหนไม่สามารถทำงานได้
4.  เราไม่ได้แสวงหาผลกำไรจากการขายเฟรนไชส์หรือขายสินค้าให้กับผู้ซื้อเฟรนไชส์ แต่เราแสวงหาพันธมิตรทางการค้าเพื่อเพิ่มอำนาจในการต่อรองกับผู้ผลิตสินค้านั้นๆ
5. เฟรนไชส์นี้ประสบความสำเร็จเร็วและดีที่ต่างจังหวัด เหมาะกับคนที่เบื่อความวุ่นวายของกรุงเทพหรือเมืองใหญ่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : 085 5618199, 085 5618291, 085 2378783, 0818590471     
หรือสอบถามผ่าน E-Mail : unionpresident.up@gmail.com

หมายเหตุ : รับจังหวัดละ 1 สาขาเท่านั้น