[ใหม่] บริการติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ต หอพัก โรงแรม คอนโด

526 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 131

5,000 ฿

  • บริการติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ต หอพัก โรงแรม คอนโด รูปที่ 1
รายละเอียด
WIN Hotspot คือ การให้บริการอินเตอร์เน็ตแบบมีสายและไร้สายภายในสถานที่ของลูกค้า ซึ่งมีระบบการควบคุมการให้บริการและมีการกำหนดรหัสผ่าน (Username & Password) สำหรับผู้ที่มีสิทธิใช้งานเท่านั้น ลงทุนต่ำ สามารถติดตั้งได้รวดเร็ว ไม่ต้องเดินสาย เหมาะกับธุรกิจที่พักอาศัย โรงแรม ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร อินเตอร์เน็ตคาแฟ่ ร้านกาแฟต่างๆ เป็นต้น 

WIN Hotspot Management มีรูปแบบในการสร้าง (Create for Package Account) , การจัดการ (Manage Account), การตรวจสอบ (Verify Account), การค้นหา (Search for Account) และการรายงาน (Report) ที่สามารถทำได้ง่ายผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องได้ก็ได้ ไม่ต้องติดตั้ง Program ใด ๆ เพียงคลิ๊กเดียวก็สามารถสร้างรูปแบบการใช้งานทั้งแบบรายชั่วโมง รายวัน รายเดือน Pre-paid, Post-paid, Refill หรือตามแต่ที่ผู้ให้บริการจะกำหนดได้ทันที อีกทั้งยังสามารถติดตามการใช้งานของผู้ใช้งานแต่ละรายได้ ซึ่งรวมไปถึงการกำหนดการใช้งานโปรแกรมที่ต้องใช้ปริมาณการรับ-ส่งข้อมูลที่สูงและกระทบต่อส่วนรวม 

และ WIN Hotspot ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ของท่านโดยผ่าน Welcome page, Login page, Advertising Page เมื่อลูกค้าเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

 

"เพิ่มรายได้ - ดูแลง่าย - ไม่ต้องใช้ Server - ลงทุนต่ำ - ใช้ได้ทุก ISP - กำหนดรูปแบบเองได้"

ไม่ต้องใช้ Server

ใช้ Server ของ วินบรอดแบนด์ ที่มีเจ้าหน้าที่ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง 
มีระบบสำรองข้อมูลของกันและกัน "หมดปัญหาของ Server Down"
ป้องกันไวรัสแพร่กระจายระหว่างลูกค้าสู่ลูกค้า
 

ลงทุนต่ำ

ค่าใช้จ่ายสำหรับอุปกรณ์เริ่มต้นเพียง 5,000 บาท
มีบริการหลังการขายตลอดอายุสัญญา
รับประกันอุปกรณ์ตลอดอายุสัญญา

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.winhotspot.net 
หรือโทร.081-8829200, 053-806543