[ใหม่] ผลิตและจำหน่าย แผ่นผนังสำเร็จรูป แผ่นไอโซวอล ผนังไอโซวอล ไอโซวอล Isowall แผ่นฉนวนกันความร้อน แผ่นผนังกันความร้อน ผนังกันความร้อน สำหรับสร้างโรงงาน ผนังห้องเย็น ผนังห้องคลีนรูม

535 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 682

600 ฿

  • ผลิตและจำหน่าย แผ่นผนังสำเร็จรูป แผ่นไอโซวอล ผนังไอโซวอล ไอโซวอล Isowall แผ่นฉนวนกันความร้อน แผ่นผนังกันความร้อน ผนังกันความร้อน สำหรับสร้างโรงงาน ผนังห้องเย็น ผนังห้องคลีนรูม รูปที่ 1
  • ผลิตและจำหน่าย แผ่นผนังสำเร็จรูป แผ่นไอโซวอล ผนังไอโซวอล ไอโซวอล Isowall แผ่นฉนวนกันความร้อน แผ่นผนังกันความร้อน ผนังกันความร้อน สำหรับสร้างโรงงาน ผนังห้องเย็น ผนังห้องคลีนรูม รูปที่ 3
รายละเอียด

ผู้ผลิตและจำหน่ายแผ่นผนังสำเร็จรูป SANDWICH PANEL brand IAC PANEL ราคาถูกพร้อมทีมติดตั้ง
บริษัท อินโนเวทีฟ เอเชีย กรุ๊ป จำกัด ได้ถูกก่อตั้งขึ้น ด้วยวัตถุประสงค์หลักและมุ่งมั่น เพื่อที่จะผลิตและพัฒนาแผ่นผนังสำเร็จรูป เพื่อใช้ป้องกันความร้อนจากแสงอาทิตย์เข้าสู่ตัวอาคารซึ่งนอกจากจะช่วยลดความร้อน ยังช่วยลดปัญหาโลกร้อนอีกด้วย จากที่ผ่านมาทางบริษัทได้มีการพัฒนาทั้งทางด้านเทคโนโลยีการผลิตทั้งในรูปแบบความ สวยงาม ความแข็งแรงทนทาน การใช้งานที่ครบถ้วนเพื่อให้สินค้าเกิด คุณภาพสูงสุดแก่ผู้ใช้งานและตรงกับวัตถุประสงค์การใช้งาน ทางบริษัทได้มีการ จัดเตรียมความพร้อมทั้งทางด้านก่อนและหลังการขายให้แก่ลูกค้าด้วยทีม วิศวกร ที่มีประสบการณ์ทางด้านการออกแบบและติดตั้งเพื่อให้ลูกค้าเกิด ความไว้วางใจได้ว่าทางบริษัทสามารถดูแลลูกค้าได้ตลอดไป
"ควบคุมการผลิตโดยวิศวกรและห้องอบ รวมถึงหลังคาที่ป้องกันความร้อนเราคือโรงงานผู้ผลิตแผ่นผนังสำเร็จรูปสำหรับห้องเย็น"
จากหลักปรัชญานี้ กลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้ ผู้บริหาร ,วิศวกร และช่างฝีมือ ที่มีอุดมการณ์และแนวคิดเหมือนกัน มาร่วมก่อตั้ง บริษัท อินโนเวทีฟ เอเชีย กรุ๊ป จำกัด ขึ้น ซึ่งบัดนี้ เราพร้อมแล้ว จึงขออาสาเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของท่าน โดยขอให้ท่านโปรดมั่นใจ และเชื่อมั่นในประสบการณ์ ฝีมือ ความสามารถ และความจริงใจ ของเราที่จะมอบให้แก่ท่าน
IAC Panel คือแผ่นผนังสำเร็จรูปชนิดหนึ่ง เป็นวัสดุชนิดหนึ่งที่สามารถนำมาปรับแต่ง ใช้งานได้หลายรูปแบบ เช่น หลังคา ผนังห้องในรูปแบบต่างๆ ซึ่งมีน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรงกว่าวัสดุอื่นๆ สามารถนำมาประกอบเป็นโครงสร้างอาคารต่างๆ ติดตั้งได้ง่าย สะดวกและรวดเร็วแต่ละแผ่นจะมีขนาดความกว้าง 1200mm. ความยาวแล้วแต่ความต้องการ การต่อกันของแผ่นแต่ละแผ่นจะเป็นระบบคลิปล็อค ทำให้สามารถต่อกันได้สนิท ไม่หลุดออกจากกัน ผิวหน้าของแผ่นโลหะจะมีทั้งแบบเรียบ และแบบขึ้นลอนขึ้นอยู่กับลักษณะงานที่จะนำไปใช้
IAC Panel มีความแข็งแรง ได้รูป แต่มีน้ำหนักเบา ประกบวัสดุปิดผิวทั้งสองด้านด้วยกาวโพลียูเรเทน ซึ่งวัสดุปิดผิวนั้นสามารถเลือกได้หลายชนิดแล้วแต่ลักษณะของงาน เช่น เหล็ก ไม้อัด สแตนเลส แผ่นไฟเบอร์กลาส ฯ แต่วัสดุที่ได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้คือ เหล็กเคลือบสี เนื่องจากสามารถขึ้นรูปทำให้แผ่นแต่ละแผ่นประกอบต่อกันได้เองในตัว ช่วยลดภาระเรื่องเวลาและค่าใช้จ่ายต่างๆได้มาก อีกทั้งยังมีความสวยงาม ทนทานและยังสามารถเลือกสีให้เหมาะสมกับงานที่ต้องการความปลอดภัยจากสารเคมีต่างๆ เช่น อุตสาหกรรมอาหาร ก็เลือกใช้สีที่ปลอดภัยต่ออาหาร (Food grade) หรือสีที่ป้องกันแบคทีเรีย (Anti-bacteria) เป็นต้น
บริษัท อินโนเวทีฟ เอเชีย กรุ๊ป จำกัด
สำนักงานใหญ่ เลขที่ 99/600 หมู่ที่2 ถนนราชพฤกษ์ ตำบลท่าอิฐ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

คุณอิ๋ว
โทรศัพท์มือถือ 082-340-4880 โทรศัพท์ 02-195-3600 โทรสาร 02-195-3495
Email : iewzung2011@gmail.com, iac-group@hotmail.com

www.iacpanels.com