[ใหม่] รักษาสิว ด้วยวิตามินและแร่ธาตุรักษาสิว Bio Zinc Plus Capsule

530 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 240
รายละเอียด

ปลอดภัย100% มีอย. แพทย์ผิวหนังวิจัยแล้วว่า

หากทานต่อเนื่อง ผิวหน้าเรียบเนียน ขาวใส ปราศจากสิวค่ะ

>>>>>>>Bio Zinc Plus Capsule<<<<<<<<

                คนส่วนใหญ่เป็นสิวในช่วงวัยรุ่น แต่สิวสามารถเกิดได้กับคนทุกวัย และมีวิธีปฏิบัติตัวเพื่อควบคุมการเกิดสิวหลายวิธีด้วยกัน การรับประทานแร่ธาตุและวิตามินที่มีความสำคัญในการป้องกันและยับยั้งการเกิดสิว ซึ่งเป็นวิธีการรักษาสิวจากภายในร่างกายของเราเอง

                ดังนั้น BE'ORNATE จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ Bio Zinc Plus Capsule ให้มีประสิทธิภาพในเรื่องการป้องกันการเกิดสิว โดยมีแร่ธาตุซีลีเนียม (Selenium) ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และทำงานร่วมกับวิตามินซี ในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ปกป้องร่างกายจากแบคทีเรีย

                นอกจากนี้ยังเติมเต็ม Zinc Amino acid chelate, Vitamin E, Vitamin A, Vitamin B complex, Biotin, Folic acid และ ซิงค์ (Zinc) เพื่อช่วยเสริมฤทธิ์ร่วมกับซีลีเนียมในการลดการอักเสบของสิว ได้ส่วนบทบาทสำคัญของซิงค์ คือช่วยกระตุ้นให้ร่างกายรักษาแผลและบรรเทาอาการระคายเคืองของผิวหนัง ป้องกันโรคผิวหนัง โรคสะเก็ดเงินซิงค์เป็นสารอาหารสำคัญของระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย     

               ดังนั้นเราควรได้รับซิงค์ให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายเสมอ จะเห็นว่าผู้หญิงในช่วงมีรอบเดือนหรือกำลังอยู่ในภาวะเครียดจะเป็นปัจจัยกระตุ้นให้เกิดสิวได้ง่าย ดังนั้นจึงเสริมวิตามิน B, ร่วมด้วยเพื่อช่วยรักษาสิวที่เกิดขึ้น

Bio Zinc Plus Capsule    ราคา 750.-

ขนาดรับประทาน : รับประทานครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง

เลขที่ อ.ย. 70-1-04151-1-0046

แพทย์ผิวหนังวิจัยแล้วว่า

หากทานต่อเนื่องอย่างน้อย 2 เดือน

ผิวหน้าเรียบเนียน ขาวใส  ปราศจากสิวค่ะ

1 กระปุก บรรจุ 60 แคปซูลจ้า