[ใหม่] ฟูโก้ เพียว อาหารเสริมลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ของแท้ จากบริษัท สนใจติดต่อ ตุ๊ก โทร 092 4402852 ไลน์ bagstuktik

539 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 104

1,900 ฿

  • ฟูโก้ เพียว อาหารเสริมลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ของแท้ จากบริษัท สนใจติดต่อ ตุ๊ก โทร 092 4402852 ไลน์ bagstuktik รูปที่ 1
  • ฟูโก้ เพียว อาหารเสริมลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ของแท้ จากบริษัท สนใจติดต่อ ตุ๊ก โทร 092 4402852 ไลน์ bagstuktik รูปที่ 3
  • ฟูโก้ เพียว อาหารเสริมลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ของแท้ จากบริษัท สนใจติดต่อ ตุ๊ก โทร 092 4402852 ไลน์ bagstuktik รูปที่ 4
  • ฟูโก้ เพียว อาหารเสริมลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ของแท้ จากบริษัท สนใจติดต่อ ตุ๊ก โทร 092 4402852 ไลน์ bagstuktik รูปที่ 5
  • ฟูโก้ เพียว อาหารเสริมลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ของแท้ จากบริษัท สนใจติดต่อ ตุ๊ก โทร 092 4402852 ไลน์ bagstuktik รูปที่ 6
รายละเอียด

FUCO PURE (ฟูโก้ เพียว) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสกัดจากสาหร่ายวากาเมะคุณภาพชั้นนำจากอเมริกา เราได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีวัตกรรมใหม่โดยผ่านขั้นตอนการผลิตจากผู้เชี่ยวชาญการ ไม่ทิ้งสารตกค้างและปลอดภัยด้วยธรรมชาติ 100% จึงมั่นใจได้ว่า Fuco Pure มีประสิทธิภาพในการช่วยเผาพลาญสลายไขมันส่วนเกินที่คุณไม่ต้องการได้อย่างดีเยี่ยม

FUCO PURE (ฟูโก้ เพียว) ไม่ใช่ยาลดน้ำหนัก

1. Fuco เป็นอาหารที่ไม่มีอันตรายต่อสุขภาพ ไม่มีส่วนผสมของสารอนุพันธ์แอมเฟตามีนหรือพวกสารเหล่านี้

2. Fuco ไม่มีฤทธิ์ทำให้เบื่ออาหาร หรือออกฤทธิ์กดประสาทแต่อย่างใด เพราะสกัดมาจากสาหร่ายวากาเมะ

3.ไม่มีอาการโยโย่เอ็ฟเฟ็คแน่นอน เนื่องจาก fuco สกัดเอา สารฟูโก้แซนริน เข้มข้นมาไว้ในแคปซูล ซึ่งไม่ใช่ยาลดน้ำหนัก แต่เป็นอาหารเสริมที่ช่วยย่อยสลายไขมันเท่านั้น

4. Fuco pure ผ่านการรับรองของ อย.สากลในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อย จึงมั่นใจในเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยได้แน่นอน

5. ทาน Fuco pure แล้วอาจทำให้รู้สึกร้อนๆๆ เหงื่อออก กระหายน้ำ ไม่ต้องตกใจค่ะ อาการแบบนี้มาจากเกิดการเผาผลาญ ของพลังงาน อาจเกิดขึ้นกับบางคน วิธีแก้ควรดื่นน้ำมากๆๆ

6. Fuco จะมีปฏิกิริยาต่อต้านกับ นมวัว และกาแฟ หากคุณเลี่ยงได้ก็แนะนำให้เลี่ยง แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ให้ดื่มนมวัวหรือกาแฟก่อนที่คุณจะทานฟูโก้ 1 ชั่วโมง แล้วดื่มน้ำตามมากๆ ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพหรอกค่ะ แต่เพื่อให้ฟูโก้ทำงานได้เต็มที่เราก็ควรเลี่ยง

7. fuco pure จะช่วยลดไขมันมันส่วนเกินในร่ายกาย โดยเริ่มต้นจาก พุง แขน ขา ตามลำดับ กินก่อนหรือหลังอาหารทันทีคะสามเวลาครั้งละ1เม็ดคะ1กระปุกกินได้1เดือนซึ่งสามารถลดน้ำหนักได้เฉลี่ย 3-5 กก. (ขึ้นอยู่กับมวลกล้ามเนื้อของแต่ละคน)

สนใจสั่งซื้อ คลิ๊กที่นี่ http://goo.gl/BAmqiY