[ใหม่] ขายน้ำหอมของแท้ แบรนด์ดัง ราคาถูก น้ำหอมผู้ชาย น้ำหอมผู้หญิง น้ำหอมดารา

685 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 3,479

1,200 ฿

  • ขายน้ำหอมของแท้ แบรนด์ดัง ราคาถูก น้ำหอมผู้ชาย น้ำหอมผู้หญิง น้ำหอมดารา รูปที่ 1
  • ขายน้ำหอมของแท้ แบรนด์ดัง ราคาถูก น้ำหอมผู้ชาย น้ำหอมผู้หญิง น้ำหอมดารา รูปที่ 3
  • ขายน้ำหอมของแท้ แบรนด์ดัง ราคาถูก น้ำหอมผู้ชาย น้ำหอมผู้หญิง น้ำหอมดารา รูปที่ 4
รายละเอียด

 ร้าน prettycanget นำเข้าน้ำหอมของแท้ 100% มีกล่อง บาร์โค้ด ซีลเรียบร้อย รับประกันคืนเงินเต็มจำนวน

น้ำหอมผู้ชาย น้ำหอมผู้หญิง น้ำหอมดารา น้ำหอมยอดนิยมราคาถูก

 http://prettycanget.shopup.com

 ทำไมเราต้องเลือกน้ำหอมกลิ่นที่เข้ากับราศี เกิด ก็เพราะคนเราที่เกิดมาต่างอยู่ใต้อิทธิพลของดวงดาว อันเป็นตัวกำหนดบุคลิกและอุปนิสัยของชาวราศีนั้นที่แตกต่างกันไป อย่างคนที่ราศีเกิดอยู่ในธาตุไฟจะเป็นคนอารมณ์ร้อน จึงควรเลือกใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นอ่อนโยนเบาบางและคนราศีเกิดอยู่ในธาตุน้ำ ซึ่งเป็นคนใจเย็นควรเลือกกลิ่นน้ำหอมที่มีกลิ่นฉุนเตะจมูก สำรวจว่าคุณเกิดในราศีอะไรและควรใช้น้ำหอมกลิ่นไหนดี  

คนธาตุไฟ 
  คุณ เป็นคนสดใสชอบในสิ่งที่ทำให้คุณสบายอกสบายใจ แต่เป็นคนที่ขาดความอดทน และเป็นคนชอบวางตัวกร่าง เป็นคนมีความกระตือรือร้นสูง และชอบทำตัวเป็นผู้นำ ตัวคุณเองรู้ว่าคุณเป็นคนอารมณ์ร้อน ถ้าลองได้โกรธใครขึ้นมาล่ะก็จะร้อนเป็นไฟ แต่ข้อดีข องคุณคือเมื่อใดที่ได้ระบายอารมณ์แล้ว จะหายโกรธไม่ถือโทษหรืออามาตใคร คุณไม่ชอบเก็บเรื่องไร้สาระไว้ให้รกสมอง เพื่อน ๆ จึงชอบคบค้า สมาคมกับคุณทั้ง ๆ ที่คุณเป็นคนเจ้าอารมณ์ ที่เป็นเช่นนี้เพราะคุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี ในส่วนลึกนั้นคุณมีความรู้สึกห่วงตัวเอง และรู้ว่าควรทำ อะไรให้กับตัวคุณเองบ้างก่อน มีความคิดที่จะสงเคราะห์ผู้อื่น ชาวราศีที่เกิดในธาตุไฟ ได้แก่

Aries ราศีเมษ (21 มี.ค. - 20 เม.ย)

คุณ รู้ว่าตัวคุณต้องการอะไร และยังรู้ด้วยว่าคุณจะได้สิ่งนั้นมาด้วยวิธีไหน คุณจึงเป็นคนที่มีการตัดสินใจที่แน่วแน่เด็ดเดี่ยว สิ่งนี้เองทำให้คุณมี ลักษณะของผู้นำ อันเป็นส่วนหนึ่งที่ผลักดันให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิต ข้อดีของคุณคือ เป็นคนหน้าซื่อมีความคิดอะไรอยู่ในใจ คุณจะแสดงออก ไปตามนั้น น้ำหอมที่เหมาะกับชาวราศีคุณ ควรเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นสะอาดและเบาบาง อย่างเช่น น้ำหอมกลิ่นอ่อน ๆ ซึ่งเป็นกลิ่นหอมของดอกไม้นานา พรรณผสมกับกลิ่นเย็น ๆ ของต้นไม้ประเภทสน ในตอนกลางวันคุณควรเลือกใช้ Cristalle ของ Chanel หรือ Lauren ของ Raiph Lauren ส่วนตอนกลางคืน ควรเลือกกลิ่นที่มีส่วนผสมของขิงและดอกมะลิ Ckone ของ Calvin Klein หรือ Amazone ของ Hermes 

 Leo ราศีสิงห์ (23 ก.ค. - 23 ส.ค.)

คุณ คือเจ้าป่าราชสีห์ สิ่งที่คุณชอบมาก คือความหรูหรา และชอบวางตัวโอ่อ่าภูมิฐาน จนบางครั้งทำให้ผู้อื่นเข้าใจว่า คุณเป็นคนหลงตัวเอง อย่างไรก็ดีคุณเป็นคนที่เชื่อมั่นตัวเอง และภาคภูมิใจกับผลงานของคุณเสมอ การได้ปรากฎตัวตามสถานที่ต่าง ๆ เป็นส่งที่คุณชอบ เพราะคุณ เป็นคนตามใจเพื่อน ใครจะชวนไปไหนไม่เคยขัด แต่ถ้าคุณต้องวุ่นอยู่กับการทำผม และแต่งหน้ามากไปจะทำให้คุณเป็นบ้า เพราะบางครั้งคุณอยาก ปล่อยเนื้อปล่อยตัว ตามสบายบ้าง ดังนั้นน้ำหอมกลิ่นที่เหมาะกับคุณ ควรเป็นกลิ่นที่ติดทนนานเหมือนกลิ่นดอกไม้ ยามเมื่อต้องกับแสงตะวัน เป็นกลิ่นต้นไม้ใบหญ้าสด ผสมด้วยกลิ่นของผลไม้เปรี้ยว สำหรับตอนกลางวันควรเลือกใช้ Sunflowers ของ Elizabeth Arden, Anais ของ Cacharel และตอนกลางคืนควรเป็นกลิ่น Safari ของ Ralph Lauren และ Charlie Red ของ Revion 

 Sagittarius ราศีธนู (23 พ.ย. - 21 ธ.ค.)

คุณ เป็นคนที่รู้จักปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ ได้ทุกรูปแบบไม่ว่าคุณจะอยู่ใกล้ใคร คุณปรับตัวเข้ากับคนนั้นได้เสมอ เพราะคุณรู้จักวิธีผูกมิตร โดยเฉพาะกับเพื่อนต่างเพศคุณสันทัดมาก เพื่อนต่างเพศมักคิดว่าการได้อยู่ใกล้คุณ จะรู้สึกสดชื่นเหมือนยืนอยู่บนเนินเขา แต่บางครั้งคุณก็หมด ความอดทนเอาดื้อ ๆ และกลายเป็นคนพูดจาขวานผ่าซาก สิ่งที่คุณโปรดปรานมาก คือการออกไปเที่ยวนอกบ้าน เพราะคุณเป็นคนประเภทอยู่ไม่ติดบ้าน กลิ่นหอมที่เหมาะกับคุณ ควรเป็นกลิ่นที่โชยมาตามสายลม อันเป็นกลิ่นของดอกไม้สด ผสมกลิ่นของดอกไม้ สำหรับตอนกลางวันควรเลือกใช้ Escape ของ Calvin Klein หรือ Eau de Guerlain ตอนกลางคืนเลือกน้ำหอมที่มีกลิ่นเซ็กซี่เร้าอารมณ์ Tendre Poison ของ Christian Dior, Head OverHeels ของ Ultima II

คนธาตุลม 
  คน ที่เกิดในธาตุลมนั้น มิได้หมายความว่า คุณมีมันสมองโป่งพองไปด้วยลม หากแต่ว่าในสมองของคุณ มีมันสมอง อัดอยู่เต็มเชียวล่ะ คุณเป็นคนที่คิดอะไรอย่างมีหลักเกณฑ์ และจะยึดความถูกต้องของเหตุและผล คุณเป็นคนที่ชอบคบค้าสมาคมกับคนทุกเพศทุกวัย การได้ติดต่อสื่อสาร และการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเป็นเรื่องที่คุณถนัด จุดเด่นของคนธาตุนี้ คือเป็นคนที่จิตกระจ่าง คิดอะไรตามขั้นตอน ไม่มีอคติ กับใคร คุณชอบถกปัญหากับเพื่อนที่รู้ใจ น่าเสียดายอยู่หน่อยตรงที่ว่า แม้แต่เรื่องของความรู้สึกของคุณเอง คุณยังต้องเอาเหตุผลมาวัด ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติบ้าง เพราะอารมณ์ของคนเกิดจากความรู้สึก ไม่ได้เกิดจากสมอง ชาวราศีเกิดที่อยู่ในธาตุลมได้แก่ 

 Gemini ราศีเมถุน (20 พ.ค. - 21 มิ.ย.)

คุณ มีหัวการค้าหากตั้งใจจะทำอะไรล่ะก็ ต้องทำให้สำเร็จ แต่ข้อเสียของคุณคือ ชอบทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยาก และลุกลี้ลุกลนเกินไป คุณก็เป็นอีกคนที่อยู่ในราศีคู่ เช่นเดียวกับราศีปลา ตามปกติคุณเป็นคนที่จิตใจสงบ ไม่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่น แต่เมื่อใดที่ถูกขัดคอขึ้นมา คุณจะฉุนกึกทันที คุณคือแชมเปี้ยนแห่งความเฟริทประจำจักรราศี ชอบทำตัวเป็นคนขึ้เล่น อ่อยเหยื่อไปทั่ว ถือซะว่าเผื่อฟลุ้กไง และเรื่อง ของกลิ่นหอมคุณเป็นคนช่างเลือก น้ำหอมที่น่าจะถูกใจเป็นกลิ่นแก่นจันทร์ ผสมกับกลิ่นของลาเวนเดอร์ ในตอนกลางวันควรเลือกใช้ Le Must de Cartier II, Elysium ของ Clarins ตอนกลางคืนเป็นกลิ่น Vanilla Musk ของ Coty, Escada หรือ Tuscany Per Conna ของ Estee Lauder 

 Libra ราศีตุลย์ (24 ก.ย. - 23 ต.ค.)

"เสน่ห์" คือจุดเด่นของชาวราศีนี้ คุณชอบทำเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย มีความคิดที่จะประนีประนอมยอมตาม และมักจะพูดในสิ่งถูกต้อง เพื่อทำให้คนอื่นสบายใจ เมื่อต้องเผชิญกับปัญหา ที่ต้องตัดสินใจในเรื่องใหญ่ ๆ คุณต้องไตร่ตรองถึงผลดีและผลเสีย ด้วยความยุติธรรม และนำมาประเมินผลอีกครั้ง เพื่อหาทางออกวิธีอื่น สิ่งนี้เองที่ทำให้คุณตัดสินใจล่าช้า ไม่รู้จะเอายังไงกันแน่ เพราะคุณชอบทำอะไรด้วยตัวเองไม่หวัง พึ่งใคร ความคิดที่เป็นขั้นตอนนี้เอง ทำให้คุณมีลักษณะบางอย่าง ที่ทำให้เพศตรงข้ามสนใจ กลิ่นหอมที่เหมาะกับชาวราศีนี้ ควรเป็นกลิ่นที่มีความอบอวล ของพรรณไม้จากดินแดนตะวันออก อันเป็นกลิ่นที่ใช้ได้ ตลอดทั้งวันทั้งคืน L'Air du Temps ของ Nina Ricci, Gio ของ Giorgio Armani, Aromatics Elixir ของ Clinique 

 Aquarius ราศีกุมภ์ (21 ม.ค. - 20 ก.พ.)

คุณ เป็นคนที่เข้ากับคนง่าย และเข้ากับคนได้ทุกชั้นวรรณะ แต่คุณเลือกเพื่อนดี ๆ ไว้คบค้ากันตลอดชีวิตเพียงไม่กี่คน บางครั้งคุณทำอะไรเหมือนคน ไม่เต็ม ๆ เพราะคุณยึดแนวคิดและอุดมการณ์มากไป และพยายามเอาอุดมการณ์ของคุณมาใช้กับคนอื่น เพศตรงข้ามมักคิดว่า คุณเป็นคนน่าคบและ เป็นคนน่าทึ่ง เมื่อใดที่คุณอยากทดลองทำอะไรแล้ว คุณต้องทำให้ได้ น้ำหอมที่เหมาะกับคุณ สำหรับตอบกลางวันคือ Jean Paul Gaultier Nectar ของ Goodebodies สำหรับตอนกลางคืน ควรเป็นกลิ่นของกำยาน จากแดนตะวันออก Longing ของ Coty Far Away ของ Avon

คนธาตุน้ำ 
  คน ธาตุน้ำเป็นคนมีอารมณ์อ่อนไหวที่สุดในจักรราศี คุณชอบวิเคราะห์สิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของคุณ จึงทำให้คุณเป็นคนที่มี ความคิดรึเริ่มที่ดี เสียแต่ว่าคุณเป็นคนหวั่นไหวต่อสิ่งล่อได้ง่าย คุณเชื่อในเรื่องของโชคชะตา และพรหมลิขิต รวมไปถึงเรื่องของไสยศาสตร์ และ จิตวิญญาณ สิ่งนี้เองทำให้คนมีความสร้างสรรคมากกว่าคนอื่น ๆ และยังเป็นคนที่ไม่สับสนด้วย คุณชอบเป็นห่วงเป็นใยคนรอบข้าง และชอบทำตัว เป็นผู้ปกป้องคนอื่น เพราะอย่างนี้เองที่ทำให้คุณเป็นที่รักของเพื่อน ๆ รวมทั้งแฟนของคุณด้วย ชาวราศีเกิดที่อยู่ในธาตุน้ำได้แก่ 

 Cancer ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. - 22 ก.ค.)

คุณ เป็นคนมีอารมณ์อ่อนไหว รักก็ง่ายโกรธก็ง่าย ดีใจหรือเสียใจก็ง่าย อันเป็นลักษณะเฉพาะของชาวราศีนี้ สิ่งใดก็ตามที่เกิดขึ้นกับคุณ อย่างไม่เป็น ธรรม จะทำให้คุณรู้สึกปวดร้าวใจเป็นยิ่งนัก คุณต้องมีใครสักคนเป็นที่ปรึกษาปัญหาของคุณ ซึ่งจะขาดชะตาไม่ได้ ด้วยความที่คุณเป็นคนนุ่มนวล กริยามารยาทงดงาม ทำให้คนอื่นประเมินค่าคุณผิด คิดว่าคุณเป็นคนหัวอ่อน แล้วสักวันคนเหล่านั้นจะรู้สึก คุณยึดติดอยู่กับชีวิตครอบครัว และปฏิบัติ ตนตามระเบียบประเพณี หากคุณรักใครสักคน คุณต้องการให้คน ๆ นั้นแสดงความรักตอบเสมอ กลิ่นหอมที่เหมาะกับคุณ ควรเป็นกลิ่นที่ทำให้อารมณ์ ของคุณเบิกบาน อันได้แก่กลิ่นดอกกุหลาบหรือดอกพลับพลึง สำหรับตอนกลางวันควรเลือกใช้ Antonia's Flowers, Fleur L'Interdit ของ Givenchy ตอนกลางคืนควรเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นฉุนของดอกไม้และน้ำผึ้ง True Love ของ Elizabeth Ardan และ Wings ของ Giorgio Beverly Hills 

 Scorpio ราศีพิจิก (24 ต.ค. - 22 พ.ย.)

ชาว ราศีนี้เป็นคนที่เข้าใจยากที่สุดในจักรราศี เพราะคุณเป็นคนที่ชอบเก็บความลับไว้กับตัวเอง ไม่ชอบแพร่งพรายให้คนอื่นได้รู้และสิ่งต่าง ๆ ที่คุณเก็บ ไว้นี้จะกลายเป็นตำนานชีวิต คุณที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน คุณเป็นคนดื้อรั้นไม่ยอมเชื่อใครง่าย ๆ และเมื่อใดที่คุณติดใจต้องการทำอะไรขึ้นมาใคร ๆ ก็ฉุดคุณไว้ไม่อยู่ ชาวราศีนี้เป็นสัญลักษณ์ทางเพศแห่งจักรราศี เป็นคนมีอารมณ์รุนแรงในเรื่องของเซ็กซ์ แต่ก็เป็นคนช่างเลือกนะ ไม่ใช่ใจง่ายอย่าง ที่คิด ถ้าลองถูกใจขึ้นมาแล้ว ไม่ปล่อยให้หลุดมือไปง่าย ๆ ดังนั้น น้ำหอมที่มีกลิ่นหวาน ๆ ไม่เหมาะกับคุณเลย คุณควรเลือกกลิ่นที่ลึกลับ เป็นกลิ่นหอม มาจากแดนไกล และเป็นกลิ่นฉุนติดตัวไปทั้งวัน เป็นกลิ่นที่อบอวลของพรรณไม้ผสมด้วยกลิ่นชะมด และกลิ่นเปลือกไม้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เช่น Feminite du Bois ของ Shiseido, Fire & Ice ของ Revion 

 Pisces ราศีมีน (21 ก.พ. - 20 มี.ค.)

ราศี สุดท้ายในจักรราศีเป็นรูปปลาคู่ คุณเป็นคนท่าทางไร้เดียงสา และน่าเชื่อถือ รูปปลาคู่เป็นสัญลักษณ์ของคนที่มีสองลักษณะในตัวคน ๆ เดียว คือ คุณเป็ฯคนคล่องงาน และเป็นคนมีจินตนาการ ซึ่งมักทำให้คนอื่นเข้าใจว่า คุณเป็นคนบอบบาง และเป็นคนอ่อนไหว คุณเป็นคนรักและหวงแหนข้าวของ และสมบัติของคุณ โดยเฉพาะเมื่อใดที่คุณตกหลุมรัก คุณจะยอมทำทุกอย่าง เพื่อให้ความรักของคุณเป็นอมตะนิรันดร์กาล กลิ่นหอมที่เหมาะกับคุณ ควรเป็นกลิ่นเบาบางของดอกไม้เล็ก ๆ กระจุ๋มกระจิ๋ม สำหรับตอนกลางวันควรเลือกใช้ Femina ของ Albert Ferretti ส่วนตอนกลางคืนเป็น กลิ่นหอมที่เซ็กซี่ Oscar ของ Oscar de la Renta, Sublime ของ Jean Patou หรือ Champagne ของ Yves Saint Laurent

คนธาตุดิน
อุปนิสัย ของคนธาตุดิน เพื่อนมักเรียกคุณว่า "ไอ้หินผา" เพราะคุณเป็นคนหนักแน่น มองโลกในแง่ที่เป็นจริง มีความคล่องแคล่วว่องไว ปรับตัวได้ง่าย และมีความอดทนสูง ผู้คนถึงได้วางใจคุณ แม้เมื่อมีอุปสรรคเข้ามาในชีวิต คุณจะไม่ยอมท้อถอย พร้อมที่จะสู้ต่อไปให้ถึงที่สุด อุปนิสัยของคนธาตุดิน เป็นคนเจ้ากี้เจ้าการ เป็นนักวางแผน และเป็นผู้บริหารงาน ติดอยู่ตรงว่า คุณเป็นคนหัวโบราณ ไม่ยอมรับสิ่งใหม่ ๆ โดยง่าย เมื่อใดที่อยากจะพูดถึง เรื่องของตัวเอง คุณจะพูดอย่างหมดเปลือก แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคุณ ถ้าคุณอยากเอาใจใครขึ้นมา คุณจะทำอย่างเต็มที่ แต่ถ้านึกหมั่นไส้ขึ้นมา คุณจะไม่ยอมทำอะไรให้คนอื่น 

 Taurus ราศีพฤษภ (21 เม.ย. - 19 พ.ค.)

คุณ เป็นคนช่างเอาอกเอาใจ และมักจริงใจกับผู้อื่นเสมอ จนบางครั้งทำให้คนอื่นเกิดความรำคาญ แต่คุณไม่เคยโกรธและให้อภัยเสมอ คุณเป็นนัก นิยมธรรมชาติตัวยง หากต้องนั่งทำงานในสำนักงานที่มืดทึบ หรืออยู่ในบ้านแคบ ๆ ที่เห็นแต่ข้างฝาคุณจะทนไม่ได้ ไม่น่าเชื่อเลยว่าในส่วนลึกแล้ว คุณเป็นคนที่เข้มแข็งและอดทนมาก คุณเป็นคนจมูกไวรับกลิ่นได้ หากเป็นกลิ่นที่คุณไม่ชอบ คุณจะไม่ชอบเอามาก ๆ ดังนั้น ควรเลือกน้ำหอมที่มี กลิ่นโบราณ เช่นกลิ่นของดอกกุหลาบผสมกลิ่นของพรรณไม้ใบเขียว สำหรับตอนกลางวันลองใช้ Tribu ของ Benetton, No Regrets ของ Alexandra de Mark off ส่วนตอนกลางคืนลองใช้ Magie Noir ของ Lancome และ White Musk ของ Jovan 
 Virgo ราศีกันย์ (24 ส.ค. - 23 ก.ย.)

เป็น ราศีของสาวบริสุทธิ์ แต่ตัวคุณไม่บริสุทธิ์เหมือนราศีเกิด เพราะคุณมีความเซ็กซี่แอบแฝงอยู่เบื้องหลัง คุณจะยอมปล่อยใจให้เคลิบเคลิ้ม ไปกับหนุ่มสาวที่คุณเลือกแล้วเท่านั้น คุณเป็นคนหัวแข็งลองปักใจเชื่อเรื่องอะไรแล้ว จะไม่ยอมเปลี่ยนความคิดเด็ดขาด ยังดีนะที่คุณเลือกเชื่อแต่ ในเรื่อง ที่สมเหตุสมผลและเป็นเรื่องที่มีมูลของความจริง แม้ว่าเหตุผลที่ว่านั้น เป็นเหตุผลของคนอื่น ไม่ได้ออกมาจากสมองของคุณก็ตาม ชาวราศีนี้ มีสัญชาตญาณของความเป็นครู และคุณเป็นคนที่เอาจริงเอาจังมาก บางทีคุณเป็นคนเลือดร้อนเกินเหตุ เนื่องจากความสับสนกระวนกระวายใจนั่นเอง กลิ่นหอมที่เหมาะกับคุณควรเป็นกลิ่นเย็น ๆ ที่ไม่มีความหวือหวามาก สำหรับตอนกลางวันเลือกกลิ่นดอกไม้ ที่โชยมาตามสายลมอย่างกลิ่นของดอก ลิลลี่ หรือดอกไม้ของผลไม้รสเปรี้ยว Beautiful ของ Estee Lauder และ Tiffany ส่วนตอนกลางคืนเป็นกลิ่นของดอกไม้ผสม ที่มีความเข้มข้น Tresor ของ Lancome หรือ Diamonds and Sapphieres ของ Elizabeth Taylor 

 Capricorn ราศีมังกร (22 ธ.ค. - 20 ม.ค.)

ชาว ราศีนี้จะได้อะไรมาแต่ละครั้ง ต้องใช้วิธีการที่แยบยลคลาสสิค คุณตั้งเป้าหมายของชีวิตไว้สูง และพยายามลุ้นให้ถึงเป้า ซึ่งใครก็รู้ว่าคุณมีแรง ผลักดันระดับไหน เมื่อคุณคิดที่จะทำการใด ๆ คุณทำด้วยความฉลาด และใช้ความสามารถสุดเหวี่ยง คุณไม่ชอบขยายเรื่องส่วนตัวของคุณ ให้คนอื่น ฟัง ดูเผิน ๆ คุณเป็นคนเงียบ ๆ ติ๋ม ๆ ในเรื่องเพศ แต่แท้จริงแล้ว คุณจะเป็นผู้เผด็จสวาทเพศตรงข้าม และถ้าคุณชอบน้ำหอมกลิ่นใด คุณจะใช้ น้ำหอมกลิ่นนั้นไปตลอด ไม่ยอมเปลี่ยน ดังนั้น น้ำหอมที่คุณควรเลือก ต้องเป็นกลิ่นพิเศษไม่ธรรมดา สำหรับตอนกลางวันควรเลือกใช้ Shalimar ของ Guerlain, Donna Karan New York ส่วนตอนกลางคืนเป็นกลิ่น Comme des Garcons และ Paloma Picasso