[ใหม่] เที่ยวเมืองนอกแบบโฮมสเตย์ ฝรั่งเศส สวิส แนะนำเวปนี้คะราคา ไม่แพง www.dadartrip.com

685 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 647

40,000 ฿

  • เที่ยวเมืองนอกแบบโฮมสเตย์  ฝรั่งเศส สวิส แนะนำเวปนี้คะราคา ไม่แพง www.dadartrip.com รูปที่ 1
  • เที่ยวเมืองนอกแบบโฮมสเตย์  ฝรั่งเศส สวิส แนะนำเวปนี้คะราคา ไม่แพง www.dadartrip.com รูปที่ 3
  • เที่ยวเมืองนอกแบบโฮมสเตย์  ฝรั่งเศส สวิส แนะนำเวปนี้คะราคา ไม่แพง www.dadartrip.com รูปที่ 4
  • เที่ยวเมืองนอกแบบโฮมสเตย์  ฝรั่งเศส สวิส แนะนำเวปนี้คะราคา ไม่แพง www.dadartrip.com รูปที่ 5
  • เที่ยวเมืองนอกแบบโฮมสเตย์  ฝรั่งเศส สวิส แนะนำเวปนี้คะราคา ไม่แพง www.dadartrip.com รูปที่ 6
  • เที่ยวเมืองนอกแบบโฮมสเตย์  ฝรั่งเศส สวิส แนะนำเวปนี้คะราคา ไม่แพง www.dadartrip.com รูปที่ 7
รายละเอียด
  ... ก่อนตัดสินใจใช้บริการจาก โฮมสเตย์ ดาด้าทัวร์ ...

อยากให้เพื่อนๆทำความเข้าใจกับการนำเที่ยวของดาก่อนว่าเป็นอย่างไรและสามารถรับได้หรือไม่ทัวร์ของดาเป็นแบบ Back pack  เราจะขึ้นรถ ลงเรือ ไปพร้อมๆกันเราจะไม่เที่ยวแบบเยอะที่เข้าไว้ซึ่งบางครั้้งอาจเดินเท้าบ้าง เพื่อเก็บภาพบรรยากาศซึมซับกลิ่นไอของศิลปะตะวันตก

ทริป ปารีส บอร์โดซ์ ลาโรเเชล คอนญัค แซนท์

         การ เดินทางของทริปนี้ทั้งหมด 8 วันนะค่ะดาขอแจกแจงรายการของแต่ละวันดังนี้ค่ะ เรื่องของเวลาจะแจกแจงอีกครั้งหลังจาก สรุปทริป ว่ามีใครเดินทางมาบ้างนะคะ

วันแรก มา ถึงสนามบิน ชาร์เดอโกลล์ ดาจะไปรอรับที่สนามบิน พาเข้าที่พัก(เรื่อง โรงแรมดาจะแจ้งอีกทีว่า ที่ไหนหลังจาก วีซ่าของคุณผ่านและมีการจองทริปนะคะ ) พักผ่อนตามอัธยาศัย หลังจากนั้น ดาจะพาไปตะลุย นั่งเรือที่คลองเซนต์มาร์ติ ชมความงามของ ปารีส และ นอร์ธเทอดาม

วันที่สอง ดาจะพาเพื่อนๆไปที่ ประตูชัย หรือที่เรียกว่า อาร์เดอทริยงค์(Arc de Triomphe) หลังจากนั้น เราจะเดินลัดเลาะถนน
ชองส์ เซลิเซ่ ย่านนี้เป็นย่านที่นักช้อปทั้งหลายแหล่ชอบค่ะ มี ช็อป หลุยวิตตองส์ ด้วย หลังจากนั้น ดาจะพาไป หอไอเฟล(Eiffel)) ถ่ายรูปเก็บความงามเสร็จ เราก็จะไป พิพิธภัณฑ์ ลูฟ คะ่(Musee du louvre) ชมความงามของภาพวาด โมนาลิซ่า และรูปปั้นวีนัส ส่วนมากศิลปะกรรมของฝรั่งเศสจะเป็น ศิลปะสมัยโกธิคซึ่งมาจาก โรมัน



วันที่สาม เราจะเดินทางไป เมืองคอนญัค(Congac)ค่ะ(เราพักกันที่เมืองนี้นะคะ) เมืองนี้มีชื่อเสียงเรื่อง เหล้าคอนญัค หรือที่คนไทยรู้จักในนาม เฮนเนสซี่(Hennessy) ไงคะ แต่เราจะเปลี่ยนรถไฟที่ อองกุเล็ม(Angouleme) ก่อนค่ะ (อ้อ สัมภาระ ทั้งหลาย พยายาม เอามาแต่พอใช้นะคะ เพราะเวลาเปลี่ยนรถไฟค่อนข้างเร่งด่วนนิดนึงเรื่องเตรียมของดาจะมีบอกไว้คะ สำหรับการจัดกระเป๋าเดินทาง) วันนี้เราจะพาเที่ยวที่เมืองนี้ค่ะ มีสถาปัตยกรรม เก่าแก่ มากมายที่เมืองนี้ และที่สำคัญ ดาจะพาไปดูวิธีผลิต เหล้าคอนญัคที่บริษัท เฮนเนสซี่ จะได้หายสงสัยว่าทำไมเหล้าเมืองนี้จึงมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก



วันที่สี่ เมือง แซนท์(Saintes) เป็นเมืองในประวัติศาสตร์มีความสวยงามในภูมิศาสตร์มากค่ะ โบสถ์ที่ แซนท์ Gargoyles โบสถ์ใหญ่ของเซนต์ Pierre de Saintes ใน Charente Maritime (ฝรั่งเศส)เก่าแก่ ถึงสองพันกว่าปี ด้านในโบถส์เพื่อนๆสามารถ ถ่ายรูปได้ตามใจชอบค่ะหลังจากนั้น ดาจะพาไป แกล์ดิเอียร์เตอร์(Amphitheatre) สมัยโรมัน ใช้สำหรับประลองการต่อสู้ของคน และสัตว์ Ruines de l' amhithรฉรขtre Gallo Romain de Saintes en CharenteMaritime (France) สถานที่ปรักหักพังของอัฒจันทร์ไตรแอม - โรมันของ Saintes ใน Charente Maritime 

..................................


วันที่ห้า บอร์โดซ์ (Bordeaux)เมืองนี้ถือว่าเป็นเมืองใหญ่ ถ้าที่เมืองไทยก็ประมาณ เชียงใหม่ หาดใหญ่ค่ะ เมืองนี้เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงเรื่อง การทำไวน์ที่รสชาติดีที่สุดในโลก และเมืองนี้มีสถาปัตยกรรมเก่าแก่ที่ได้รับการยกย่องให้เป็น มรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก ค่ะ  ดาจะพาชมเมืองนี้โดยรอบๆและถ้าใครอยาก ช้อปปิ้งก็ได้นะคะ ที่ใจกลางเมืองเป็นแหล่งช้อปปิ้ง สินค้าแบรนดเนมดังๆ หลังจากนั้น ดาจะพาไปชิมไวน์ที่ไร่องุ่นที่หมู่บ้าน บูคค์( Bourg)หรือถ้าใครอยากจะชิมองุ่นสดจากไร่ชิมได้นะค่ะ ถ้ารสชาติที่ดีที่สุจะอยู่ประมาณต้นๆเดืออนตุลาคมค่ะ และเดือนนี้จะเป็นการเก็บเกี่ยวองุ่นค่ะ


วันที่หก ลาโรแชล (La Rochelle)ถือ ว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ที่สวยที่สุดในประเทศฝรั่งเศส สิ่งหนึ่งที่มีเสน่ห์คือกาารสร้างสถาปัตยกรรมด้วยหินสีซีดและฟุตบาททางเดิน และ ใจกลางเมืองก็ยังเต็มไปด้้วยสถาัตยกรรมต่างนานา และเมืองนี้ยังอยู่ติดทะเลด้วยนะคะ เรื่อง วิวทิวทัศน์ ขอบอกว่ามาแล้วไม่ิผิดหวัง เมืองนี้เป็นเมืองที่มีมหาวิทยาลัยเยอะมากๆค่ะ เราจะเห็นวัยรุ่นมากกว่าที่อื่นๆ และเมืองนี้ สมเด็จพระพี่นางเธอเจ้าฟ้า กัลยาณิวัฒนา ก็เคยเสด็จมาด้วยนะคะ


วันที่เจ็ด วันนี้จะฟรีเดย์์ ค่ะใครอยากไปซื้อของที่ระลึก หรือถ่ายภาพดายินดีพาไปค่ะ(จริงๆแล้ว คอนญัคมีวิวสวยๆเยอะมาก)หรือใครอยากไปว่ายน้ำที่สระน้ำอุ่น ลงแช่ตัวในอ่าง จาร์กุซชี่ สามารถค่ะที่ ชองแซค(Jonsac) ไม่ไกลจากที่ๆเราพัก ก็ดีนะคะ ผ่อนคลายหลังจากเดินเท้ากันมามาก ที่นั่นมีบริการครบครัน(ดาไม่ได้ค่าโปรโมต แต่ไปใช้บริการบ่อยชอบมากค่ะ) อย่าลืมชุดว่ายน้ำนะคะ อ้อแล้วถ้าใครอยากได้บรรยากาศในการเดินป่า ดาจะพาชมธรรมชาติ และเก็บผลไม้ป่า แอ๊ปเปิ้ลก็สามารถค่ะแต่ต้องแล้วแต่ฤดูกาล ซึ่งดาจะแจ้งให้ทราบอีกที