[ใหม่] www.jjonline98.com ดีทอกซ์ล้างสารพิษ

688 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 513
  • www.jjonline98.com ดีทอกซ์ล้างสารพิษ   รูปที่ 1
รายละเอียด

 

คุณสมบัติและประโยชน์ไฮคิวโปร http://www.jjonline98.com

ดีท็อกซ์ คือการล้างและขจัดกากใยอาหารที่เป็นสารพิษที่ตกค้างอยู่ตามรอยหยัก หลุม ของลำไส้ใหญ่ชึ่งเป็นของเสียที่เป็นพิษ อาจเป็นสาเหตุของ มะเร็งลำไส้ใหญ่ ถ้าคุณมีลักษณะอาการต่าง ๆ เหล่านี้ ควรทำ ดีท็อกซ์ เช่น ลมหายใจมีกลิ่น มึนงง ปวดเมื่อยร่างกาย หิวบ่อย อึดอัด แน่นท้อง อ่อนเพลีย ไม่ขับถ่าย โรค อื่น ๆ

ประโยชน์การทำ ดีท็อกซ์ ลำไส้เพื่อทำความสะอาด และขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง สารพิษ ที่เป็นของเสียที่สะสมอยู่ในลำไส้ให้หมดไป ของเสียเหล่านี้มักจะถูกขับถ่ายออกมาตามธรรมชาติไม่หมด ถ้าเราไม่ใส่ใจดูแลลำไส้ของเราเสียตั้งแต่ตอนนี้ ก็อาจจะส่งผลร้ายต่อสุขภาพเรา จนทำให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ตามมา  ดังนั้น การทำ ดีท็อกซ์ลำไส้ จึงเป็นจุดเริ่มต้น ของการดูแลสุขภาพของตนเอง และคนในครอบครัว  ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่รักสุขภาพของตนเอง ทางเราขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารhttp://www.jjonline98.com

ไฮคิวโปรมีใยอาหาร(Fiber)ชึ่งจำเป็นอย่างยิ่ง ในระบบการขับถ่ายของเสียอุจจาระใยอาหารจะทำให้ของเสียหรือสารเคมีสะสมตกค้างในลำไส้ ที่เกิดจากการบริโภคให้หมดไป หรือลดน้อยลงไป โอกาสเสี่ยง ที่จะเกิดโรคร้ายที่จะตามมาก็จะลดน้อย
ลงไป เช่นกันซึ่งมีคุณสมบัติในการขับล้างสารพิษที่ติดค้างอยู่ในลำไส้ ด้วยวิธีการ ชงดื่ม
เห็นผล หลังจากดื่ม8 - 12 ชั่วโมงจนทำให้คุณ รู้สึกพอใจอย่างยิ่งและที่สำคัญสะดวก และ ปลอดภัย !!!!!

ไฮคิวโปร ประกอบด้วยhttp://www.jjonline98.com

 เดกซ์โทรส(dextrose) เป็นชื่อที่ใช้เรียกผลึกน้ำตาลกลูโคส (glucose) ซึ่งเป็นน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยว (monosaccharide)ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้เลย โอลิโกฟรุคโตส ( Oligo Fructose ) ช่วยเพิ่มเชื้อจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัสและนิพิคแบคทีเรียในลำไส้ใหญ่ ช่วยลดอาการท้องผูก ช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่      ใยอาหารจากแอปเปิ้ล  ช่วยทำความสะอาดลำไส้ได้เป็นอย่างดี  ใยอาหารจากผัก ใยอาหารช่วยในการขับถ่าย ป้องกันปัญหาของโรคภัยต่างๆ เช่น โรคท้องผูก,โรคริดสีดวงทวาร และโรคของถุงน้ำดี เป็นต้น สตอเบอรี่ เป็นผลไม้ที่มีวิตามินซี และวิตามินเอ สูงมาก และสารทั้งสองชนิดนี้ ก็เป็นสาระสำคัญที่สามารถด้านอนุมูลอิสระ    สารสกัดจากส้มแขก  มีสารสกัดสำคัญที่ชื่อว่า กรดไฮดรอกซีซิติกช่วยยับยั้งกระบวนการเปลี่ยนน้ำตาลเป็นไขมัน และยังช่วยขับถ่ายของเสียออกจากร่างกาย  ข้าวโอ๊ต ( Oat )  เป็นเส้นใย Fiber รำข้าวโอ๊ต จะให้เส้นใยอาหาร       เจลของไฟเบอร์จะเกาะติดกับสารอาหาร โดยเฉพาะไขมัน ทำให้ไขมันและ สารอาหารอื่นๆ ไม่ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย และจะเอาอาหารขับออกทาง  อุจจาระ จึงทำให้ลดไขมันคลอเรสเตอรอลในเลือดได้ ป้องกันและรักษาปัญหา   ท้องผูกได้      เอ็นไซม์จากมะละกอ ( Papaya Fruit Enzyme)    ช่วยย่อยโปรตีน จากไข่ นม เนื้อ ถั่ว และอาหารจำพวกโปรตีนทั้งหลาย

 http://www.jjonline98.com