[ใหม่] สติกเกอร์ฝ้า ติดอาคาร บ้านและสำนักงาน ฟิล์มกรองแสงฟิลม์นิรภัย สติกเกอร์ติดกระจก สวยหรู ราคาไม่แพง

689 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 3,753
รายละเอียด

สติกเกอร์ฝ้า ติดอาคาร บ้านและสำนักงาน ฟิล์มกรองแสงฟิลม์นิรภัย สติกเกอร์ติดกระจก สวยหรู ราคาไม่แพง

     ผมรับออกแบบและติดตั้งสติ๊กเกอร์ตกแต่งกระจกทุกชนิดครับ โดยเฉพาะสติ๊กเกอร์ฝ้า หรืองานแต่งลายกระจกต่างๆ เพื่อบังตา เพิ่มความเป็นส่วนตัว กันคนเดินชนเพื่อตัดแสงจ้า ทำให้แสงนุ่มนวลขึ้น และที่สำคัญเพิ่มความหรูหราและสวยงามให้บ้านท่านอีกมากมายเลยครับ

     ฟิล์ม ฟิล์มกรองแสง ฟิล์มฝ้า ฟิลม์นิรภัย สติกเกอร์ตกแต่งร้าน กระจกฝ้าอาคาร บ้านและสำนักงาน

 

รับติดตั้ง ฟิล์มกรองแสง/ฟิล์มนิรภัยอาคารโรงงานสำนักงานบ้านคอนโดฯรับติดฟิล์มกรองแสง/ฟิล์มนิรภัยอาคารโรงงานสำนักงานบ้านคอนโดฯด้วยช่างที่มีความชำนาญงานมากว่า10ปีฟิล์มคุณภาพสูง ให้คุณมั่นใจในการในการใช้งานเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นฟิล์มกรองแสงฟิล์มตกแต่งสีชาปรอทของฟิล์มHI-KOOL LAMIN 3M EXTRA-COOL V-KOOL หรือพิเศษฟิล์ม PROSPER คุณภาพเยี่ยมจาก อเมริกา เรามีบริการทุกรุ่น/ทุกยี่ห้อฟิล์มกรองแสงทุกชนิดของเราป้องกันรังสีUVได้มากกว่า90% เพื่อปกป้องเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่อยู่ภายในตัวอาคารให้คงอยู่ในสภาพเดิมได้นานขึ้นให้ความเป็นส่วนตัวลดแสงจ้า สบายตาเมื่ออยู่ภายในลดการกระจายของเศษกระจกเพราะฟิล์มจะช่วยยึดเศษกระจกไว้

ฟิล์มนิรภัยเป็นฟิล์มเนื้อหนาสามารถทนแรงกระแทกได้เป็นอย่างดีเพราะฟิล์มจะช่วยยึดเศษกระจกไว้ไม่ให้แตกกระจายเป็นการป้องกันขโมยทุบกระจกได้เป็นอย่างดีหรือป้องกันแรงกระแทกจากสิ่งของที่จะกระทบแรงๆหรือของหล่นจากที่สูงสำหรับรถยนต์ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเนื้อฟิล์มนิรภัย

พิเศษสำหรับโรงงาน หรือท่านที่ใช้ฟิล์มที่มีพื้นที่มาก เรามีฟิล์มราคาพิเศษ มาบริการท่านเพียงราคา 40บาท(รวมติดตั้งแล้ว)เท่านั้น ลองโทรมาคุยกับเราครับ

virassticker@hotmail.com
คุณวิรัช
โทร.081-371-3998