[ใหม่] วงกบ ประตู หน้าต่าง ไม้พื้น ไม้บัว ไม้บันได และไม้แปรรูปทุกชนิดราคาถูก

531 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 42

650 ฿


บริษัท ธัญธรค้าไม้และอลูมิเนียม

 

ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าประเภท วงกบ, ประตูไม้,หน้าต่างไม้ และ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับไม้หลายชนิด เช่น บันได้ ราวบันได ลูกกรง ไม้พื้น ไม้คิ้ว ไม้บัว บัวพื้น และไม้แปรรูปทุกชนิด ทางร้านสร้างสรรค์ผลงานด้วยวัตถุดิบชั้นดีและฝีมือการประณีตของช่างทีมงานที่มีความชำนาญ เรารับทำ วงกบไม้,ประตูไม้,หน้าต่างไม้ตามแบบจากทางร้าน โดยมีรูปแบบของสินค้าให้เลือกมากมาย สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งทำวงกบ,บานประตูหน้าต่างที่ไม่เหมือนใคร  ลูกค้าสามารถออกแบบกำหนดขนาดได้ตามต้องการ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจค้าไม้ ผลิตวงกบ ประตู หน้าต่างมานาน ทางร้านพร้อมให้คำปรึกษาแนะนำ ในการออกแบบประตู หน้าต่าง และงานไม้ต่างๆ ให้เหมาะสมและเข้ากับลักษณะประโยชน์การใช้สอยของลูกค้ามากที่สุด

สินค้าไม้จริงของร้าน ที่นำมาผลิตเป็น ประตู หน้าต่าง ได้รับการอบแล้วจากโรงอบอบที่ได้มาตรฐาน ดังนั้นไม้ที่นำมาใช้จึงมาความชื้นที่เหมาะสม แข็งแรงคงทน ทำให้ลูกค้าของทางร้านมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ได้มีคุณภาพสมราคา ตามชนิดของไม้นั้นๆ

เพื่อให้เป็นไปตามความมุ่งหวังของเราที่จะผลิตสินค้าจากไม้ ให้เป็นที่พึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า โดยจัดจำหน่ายให้แก่ลูกค้าทั่วไป ทั้งตัวแทนค้าส่งและค้าปลีก ผู้รับเหมาก่อสร้าง และผู้ส่งออกทั่วไป

สนใจชมตัวอย่างได้  เพียงติดต่อมาที่

คุณหวาน  092-316-9298  หรือ  โทร.02-150-6898   Fax. 02-150-6899

ทางเราจะนำสินค้าไปเสนอให้ชมถึงบ้านหรือที่ทำงานท่าน หากไม่มีลายถูกใจสามารถสั่งทำตามแบบได้

สนใจชมรูปภาพหรือลายละเอียดได้ที่

www.tytwoodproducts.com

คุณประพันธ์ 083-553-5553

E-mail . tytwoodproducts@hotmail.com