[ใหม่] เชิญชวนมาชมงานมหกรรมทีวีรักษ์โลก 360 องศา 2014 SAVE THE WORLD EXPO

537 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 86
รายละเอียด

ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของโลกที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลกระทบต่อระบบนิเวศทางธรรมชาติและคุณภาพชีวิตของประชากรโลกเป็นอย่างมาก จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเร่งสร้างความรู้ ความเข้าใจ ให้เกิดขึ้นในทุกภาคส่วน

ภายใต้แนวคิด "Learn to live in the world of change" เพื่อให้คนไทย เรียนรู้และเข้าใจ ปัญหาสิ่งแวดล้อมและความเปลี่ยนแปลงของโลกและนำไปปรับใช้แก้ไขอย่างบูรนาการและยั่งยืน

โดยกำหนดการจัดงานคือ วันที่ 23-25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้องเพลนารี ฮอลล์ 1 2 3 ระหว่างวันที่ 23-25 พฤษภาคม 2557 ซึ่งอยู่ในช่วงวันเด็กแห่งชาติ นายธนินวัฒน์พัฒนวีรคุณ ได้กล่าวเชิญชวนเด็กๆ มาเที่ยวชมงานเพื่อเรียนรู้เรื่องธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้มากขึ้น ซึ่งจะมีทั้งองค์ความรู้มากมายจากหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ที่มาร่วมจัดแสดง อาทิ สำนักงานคณะกรรมการประสานงานพิเศษโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ (กปร.) น้ำดื่ม “สยาม” และกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม เป็นต้น พร้อมทั้งการผนึกกำลังครั้งใหญ่กับเหล่าศิลปินดารารักษ์โลกที่มีจิตอาสาร่วมงาน อาทิ มอริสเค, เอ๋ มณีรัตน์, โบว์เบญจศิริ, แอร์ภัทราริน, นนท์ The Voice, มินท์ลลิตา, เพทาย พลอยมีค่า, บอย สิทธิชัย, ดวงธาริดา อัทธเสรี และทีมผู้ประกาศข่าวนำโดย ปอ วีรินทร์ทิรา, เอิ้น ปานระพี, ปู มินดา, เอ้ ศศิชา, กบ ธนสร, ไก่ ภาษิต, แหวนแหวน ปวริศา, จ้อ กิตติพันธุ์ เป็นต้น

วัตถุประสงค์ของงานในครั้งนี้...
1. ประกาศปัญหาสิ่งแวดล้อม เป็น “วาระแห่งชาติ”
2. เผยแพร่วิทยาการ นวัตกรรมเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม”
3. ปลุกจิตสำนึกและกระตุ้นให้เกิดการปฏิบัติจริงต่อการรักษาสิ่งแวดล้อม”
4. เป็นศูนย์กลางการถ่ายทอดองค์ความรู้ทางด้านสิ่งแวดล้อมระดับประเทศ อาเซียน และโลก”
5. สร้างความรู้ความเข้าใจถึงผลกระทบที่รุนแรงด้านสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ให้เกิดการรับรู้ถึงวิธีการปรับตัวกับสภาวะโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรง”

รูปแบบการจัดงาน

การจัดงานนิทรรศการ (EXHIBITIONS & FAIRS)
การสัมมนาทางวิชาการ (ACADEMIC MEETING)
เวทีกลาง (PR AND ENTERTAINMENT)
กิจกรรมร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัล (GAME AND REWARD)

หรือหากใครมีไอเดียดีๆ ที่อยากแชร์ สามารถส่งผลงานเข้ามาได้ที่

http://www.tv360expo.com/